Thứ 7, 20/10/2018, 05:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

60 năm Mộc Châu Milk giữ nguồn sữa từ thảo nguyên

Chủ nhật , 08/04/2018, 22:48 PM

60 năm Mộc Châu Milk giữ nguồn sữa từ thảo nguyên (Tieudung.vn) - Ngày 8/4, Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (8/4/1958 - 8/4/2018), đánh dấu một chặng đường phát triển và gìn giữ nguồn sữa mát lành từ thảo nguyên Mộc Châu.

Công nhân Mộc Châu Milk đang kiểm tra sản phẩm.

60 năm qua, Mộc Châu Milk luôn khẳng định là thương hiệu sữa tươi được người tin cậy và yêu thích. Thời gian qua, Mộc Châu Milk đã và đang lựa chọn con đường đi cho riêng mình để mang đến nguồn sữa sạch, chất lượng phục vụ trên khắp cả nước. Các sản phẩm sữa tươi của Mộc Châu Milk đảm bảo 100% sạch, thơm ngon, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak (Thụy Điển). Các trang trại chăn nuôi bò sữa đều đạt tiêu chuẩn VIETGAP, sản lượng đạt gần 100.000 tấn sữa tươi/năm với quy mô hơn 23.000 con bò sữa.

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Mộc Châu Milk Trần Công Chiến , từ vùng đất xanh tươi này, Công ty luôn có trách nhiệm phát triển bền vững, gìn giữ thiên nhiên cùng với sự tập trung đầu tư cho hệ thống nhà máy, nâng cao kỹ thuật nuôi trồng để cung cấp cho những sản phẩm sữa tươi chất lượng và mát lành nhất.

“Với chặng đường 60 năm không ngừng nỗ lực, Mộc Châu Milk cũng như thế hệ những người dân Mộc Châu tự hào đã cùng nhau phát triển nên vùng nguyên liệu sữa tốt nhất Việt Nam, cung cấp đa dạng những sản phẩm sữa được người tiêu dùng yêu thích”, ông Trần Công Chiến nói.

Tổng Giám đốc Mộc Châu Milk khẳng định, để có được thành tựu của ngày hôm nay, Mộc Châu Milk đã chọn cách liên kết bền chặt với người nông dân để cùng phát triển. Theo đó, Mộc Châu Milk là trung tâm đào tạo kỹ năng và chuyển giao công nghệ chăn nuôi cho người nông dân, giúp họ tiếp cận với khoa học kỹ thuật để sản xuất, kết nối thị trường.

60 năm Mộc Châu Milk giữ nguồn sữa từ thảo nguyên
Công nhân chăm sóc đàn bò.

Cũng nhân dịp này, Mộc Châu Milk chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Chuối. Đây là sản phẩm sữa tươi cao cấp bổ sung chiết xuất chuối tự nhiên, có hàm lượng protein cao, hỗ trợ cung cấp năng lượng cần thiết cho một ngày năng động và đặc biệt có hương vị chuối tự nhiên thơm ngon, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

“Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chuối là sản phẩm đã phổ biến và được yêu thích tại nhiều quốc gia. Với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm những sản phẩm mới lạ, Mộc Châu Milk liên tục đổi mới và mang đến những sản phẩm giàu dinh dưỡng đồng thời thỏa mãn khẩu vị người tiêu dùng. Việc ra mắt sản phẩm mới lần này đánh dấu cột mốc 60 năm phát triển, minh chứng cho nỗ lực của công ty”, ông Chiến cho biết thêm.

Công ty cổ phần giống bò sữa Mộc Châu, tiền tân là Nông trường Mộc Châu, được thành lập ngày 8/4/1958 bởi các chiến sĩ trung đoàn 280 (sư đoàn 335) sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế tại nước bạn Lào trở về làm nòng cốt. Trải qua 60 năm phấn đấu và trưởng thành, Mộc Châu Milk thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm sữa trên toàn quốc. 

Hàng năm Công ty đã đóng góp cho Ngân sách Nhà nước hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, còn góp phần giải quyết công ăn việc làm cho dân cư địa phương và nâng cao cho cán bộ công nhân viên của Công ty. Các sản phẩm chính của công ty gồm có: Sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống, bơ, phomai, váng sữa.

Khắc Kiên
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hà Nội ra mắt sân chơi chung cho các startup, doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Chiều 12/10, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) kết hợp với Công ty...
 
Kiến tạo đổi mới ngành công nghiệp hàn
(Tieudung.vn) Thị trường thiết bị hàn tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ vượt trội...
 
Chuyện khởi nghiệp  của cô nàng “mê” marketing
(Tieudung.vn) Xuất phát từ tình yêu nghề truyền thông marketing, Nguyễn Bình Nguyên Giám đốc Công ty TNHH...

Thương hiệu

Để doanh nghiệp Việt vươn ra biển lớn: Phải chuyển thông điệp thành chính sách tốt
Khu vực DN Việt Nam đang có những mảng màu sáng, tối đan xen. Cho đến nay, Việt Nam đang...
 
Tôn vinh doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu
Tối 12/10, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội phối hợp với Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà...
 
HBC bắt tay đối tác Nhật phát triển lĩnh vực trang trí nội thất
(Tieudung.vn) Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) vừa cùng Tập đoàn Nohara và Tập đoàn Okuju (Nhật Bản)...

Tin Doanh nghiệp

Vụ “Vinasun kiện GrabTaxi”: GrabTaxi lỗ trên 1.726 tỷ đồng vì… chiến lược!
(Tieudung.vn) – Đó là câu trả lời của ông Jerry Lim (đại diện theo pháp luật của GrabTaxi) khi được...
 
Vừa sửa xong đường, VEC đã muốn thu phí trở lại
(Tieudung.vn) Công tác sửa chữa, khắc phục những điểm hư hỏng trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi...
 
Doanh nghiệp chớp thời cơ khi Trung Quốc
(Tieudung.vn) Nhiều công ty chăn nuôi đang hướng đến một mối làm ăn dài hạn với thị trường thịt...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.46458 sec| 782.727 kb