Thứ 5, 14/12/2017, 13:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Doanh nghiệp Việt ra mắt thương hiệu 'Dầu nhớt của chuyên gia'

Thứ 6, 01/12/2017, 14:22 PM

Doanh nghiệp Việt ra mắt thương hiệu (Tieudung.vn) - Tại Hội nghị khách hàng toàn quốc, thương hiệu dầu nhớt Blackgold Việt Nam đã đã chính thức ra mắt 2 thương hiệu dầu nhớt mới là ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1, nhằm nhằm cung cấp các phân khúc sản phẩm chất lượng đa dạng với các nhu cầu tiêu thụ.

Ngày 30/11/2017 tại TP.HCM, ESKA Corp. đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu "Dầu nhớt của chuyên gia" ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1, với sự hiện diện của đội ngũ Công ty tại Singapore, Việt Nam, đông đảo các Nhà phân phối, đối tác và khách hàng của ESKA Corp trên cả nước. 

eska singapore, dầu nhớt của chuyên gia, dầu nhớt eska, eska
Tổng giám đốc ESKA Corp Nguyễn Văn Hải trong Lễ ra mắt ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1

Theo ông Nguyễn Văn Hải, Tổng Giám đốc ESKA Corp, với sự tham gia thị phần của nhiều thương hiệu dầu nhớt trong và ngoài nước, dầu nhớt Việt nam đang ngày càng trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn. Hơn nữa, các doanh nghiệp cũng phải đáp ứng các luật lệ khắt khe về quản lý môi trường, kiểm soát chất lượng và hợp chuẩn.. của Việt Nam.

Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu dầu nhớt cũng xảy ra giữa các nhãn hiệu sản xuất trong nước và các nhãn hiệu nhập khẩu xuất phát từ các Hiệp định Thương mại được ký kết giữa Cộng đồng Kinh tế chung ASEAN, Việt Nam- Hàn Quốc, Việt Nam – Trung Quốc, Việt Nam – EU..., đưa thuế quan nhập khẩu sản phẩm dầu nhớt bằng với mức thuế nhập khẩu nguyên liệu để sản xuất tại Việt Nam.

Đứng trước bối cảnh thị trường đầy những khó khăn, thách thức, nhưng cũng đầy tiềm năng, 6 năm qua, ESKA Corp đã sản xuất và phát triển thương hiệu dầu nhớt Blackgold với mục tiêu đưa thương hiệu này trở thành “dầu nhớt của chuyên gia”.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy Singapore, với đa dạng các dòng sản phẩm nhớt cho xe máy (O), xe hơi, tải nhẹ (PCMO), xe tải nặng và tàu thuyền (DEO) đến những nhu cầu đặc biệt phục vụ cho các nhà máy công nghiệp (IO). Với chất lượng được đảm bảo, thương hiệu Blackgold do ESKA Corp quản lý đã dần trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều nhà phân phối, đối tác và người dùng Việt.

Nối tiếp thành công của thương hiệu Blackgold, ESKA Corp đã thành lập ESKA®SINGAPORE tại Singapore và sử dụng nhà máy tại JURONG ISLAND với quy mô 3 hecta có công suất đến 50 ngàn tấn sản phẩm/năm để tập trung quản lý và khai thác các nhãn hiệu dầu nhớt ESKA®SINGAPORE và MaxPro 1...

"Với tâm huyết xây dựng một thương hiệu của người Việt Nam trên một đất nước có nền kinh tế và công nghệ sản xuất phát triển, mang thương hiệu được quản lý bởi người Việt Nam hoạt động tại các nước trong khu vực, ESKA®SINGAPORE sẽ tận dụng được nền tảng quản lý hiện đại, chất lượng sản phẩm và sự thấu hiểu thị trường, tiềm năng từng địa phương... để trở nên lớn mạnh", đại diện ESKA Corp nói.

Định Khang
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Kinh nghiệm khởi nghiệp: Vì sao kinh doanh qua mạng không dễ thành công
(Tieudung.vn) Có rất nhiều nguyên nhân đã được đúc kết nhưng dưới đây là 7 nguyên nhân phổ biến...
 
Từ bỏ công việc mơ ước tại Mỹ, James McMillan trở thành HLV cá nhân chuyên nghiệp (PT) hàng đầu tại Việt Nam
(Tieudung.vn) James McMillan là một cựu thủy quân lục chiến của quân đội Hoa Kỳ. Ở Mỹ, quân nhân...
 
Starup công nghệ tài chính chưa “bắt tay” được với các ngân hàng
(Tieudung.vn) Sự hợp tác giữa các ngân hàng với các công ty công nghệ tài chính sẽ là xu...

Thương hiệu

Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017: Hòa Bình xếp hạng tăng cao nhất
(Tieudung.vn) Mới đây, tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Công ty Brand Finance – nhà tư vấn...
 
Doanh nghiệp Việt ra mắt thương hiệu 'Dầu nhớt của chuyên gia'
(Tieudung.vn) Tại Hội nghị khách hàng toàn quốc, thương hiệu dầu nhớt Blackgold Việt Nam đã đã chính thức...
 
PVFCCo lần thứ 3 được vinh danh 'Doanh nghiệp vì người lao động'
(Tieudung.vn) Tiếp nối danh hiệu đã đạt được trong các năm trước, PVFCCo đã khẳng định là một trong...

Tin Doanh nghiệp

Thaco đẩy mạnh đầu tư sản xuất và xuất khẩu linh kiện, phụ tùng ô tô
(Tieudung.vn) Thaco đang bắt đầu chu kỳ đầu tư mới, nâng cấp và phát triển toàn diện các nhà...
 
Viettel Global: Biên lợi nhuận gộp tăng mạnh, đạt 29% trong Quý III/2017
(Tieudung.vn) Trong quý 3, Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) đơn vị phụ...
 
Bán lẻ đường Thành Thành Công, KIDO sẽ được gì?
(Tieudung.vn) Với mong muốn đẩy mạnh xu hướng “Người Việt dùng hàng Việt” cũng như tăng năng lực cạnh...
Giá nông sản
Cà phê chè ICE (12/17)  117,05 Uscent/lb
Cà phê vối LIFFE (1/18) 1688 USD/tấn
Đường trắng LIFFE (12/17)  400,2 USD/tấn
Đường thô ICE (3/18) 13,77 Uscent/lb
Cao su TOCOM (12/17) 194,4 Yên/kg
Thịt lợn Chicago (12/17) 63,75 UScent/lb
Gạo thô Chicago (1/18) 12,26 USD/cwt
Gỗ xẻ Chicago (1/18) 423,5 USD/tbf
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung từ website này

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.38943 sec| 769.18 kb