Thứ 4, 14/11/2018, 13:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đưa người tiêu dùng đến với mô hình mua sắm O2O hoàn toàn mới

Thứ 6, 26/10/2018, 10:58 AM

Đưa người tiêu dùng đến với mô hình mua sắm O2O hoàn toàn mới (Tieudung.vn) - Ngày 25/10, Auchan Retail Việt Nam và Lazada Việt Nam đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để đưa đến người tiêu dùng mô hình mua sắm O2O hoàn toàn mới, kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến

Auchan Retail Việt Nam (ARV) hiện là doanh nghiệp bán lẻ duy nhất đến từ Pháp tại Việt Nam với hơn 18.000 mã sản phẩm (SKU) được bày bán tại hệ thống chuỗi siêu thị Auchan với 21 siêu thị tại ba thành phố chính là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Tây Ninh.

Lazada.vn (Lazada) là trang thương mại điện tử dẫn đầu tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á, hoạt động dưới mô hình sàn giao dịch thương mại điện tử thuộc sở hữu của Tập đoàn Alibaba.

Mô tả ảnh

Lễ ký kết hợp tác chiến lước giữa Auchan Retail Việt Nam và Lazada Việt Nam

Auchan trên Lazada sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới của khách hàng.

Khách hàng sẽ có trải nghiệm cửa hàng Auchan trực tuyến trên LazMall với hàng ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao của các thương hiệu trong và ngoài nước, cũng như hàng trăm sản phẩm nhãn hàng riêng của Auchan bao gồm các sản phẩm được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước với chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh cho người .

Khách hàng có thể chọn nhiều hình thức giao hàng khác nhau như: giao hàng nhanh (trong ngày), giao hàng tiêu chuẩn (ngày tiếp theo) hoặc giao hàng tiết kiệm (với mức giá giao hàng tiết kiệm nhất tại Auchan trên LazMall. Đặc biệt, với đơn hàng trên 99K, sẽ được miễn phí vận chuyển trên 8 tỉnh thành phố (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Long An)

Theo đó, Hai Bên cùng nhau hướng đến một mục tiêu chung là mang đến cho Việt Nam một trải nghiệm dịch vụ O2O (Online to Offline) hoàn toàn mới, kết hợp tốt nhất giữa trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline). Theo đó, đây sẽ là lần đầu tiên hai doanh nghiệp hàng đầu cho cả hai mảng online và offline cùng bắt tay nhau để đem đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các mặt hàng châu Âu, với mức giá tốt nhất và dịch vụ giao hành nhanh nhất.

Trong giai đoạn đầu hơp tác, Auchan sẽ cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh trên LazMall, sau đó Auchan sẽ mở rộng thêm các hạng mục sản phẩm khác. Bước tiếp theo, mô hình Online-to-Offline (O2O) sẽ tích hợp toàn bộ các cửa hàng hiện hữu của Auchan lên LazMall. Chỉ cần cú click chuột đơn giản, Auchan - LazMall sẽ dựa trên địa chỉ của khách hàng để xử lý đơn hàng và giao hàng từ những cửa hàng gần nhất của Auchan.

Hệ thống thẻ thành viên Auchan cũng sẽ được tích hợp trên Auchan LazMall và cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng và những lợi ích khác từ thẻ thành viên. Auchan cũng sẽ quảng bá hình ảnh của Auchan trên Lazada tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên tất cả các kênh truyền thông trực tuyến.

Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Auchan Retail và Alibaba nhằm phát triển ngành bán lẻ thế hệ mới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mới -  kết hợp giữa truyền thống và kỹ thuật số.

Về Auchan Retail Việt Nam

Auchan Retail Vietnam (ARV) là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Pháp, thuộc Tập đoàn Auchan Retail - một trong 5 nhà bán lẻ thực phẩm có quy mô lớn nhất thế giới, hiện có mặt tại 17 quốc gia, với doanh thu năm 2017 là 52 tỷ euro và 351.282 nhân viên trên toàn thế giới. Auchan Retail Việt Nam có 21 cửa hàng tại 3 thành phố lớn của Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội và Tây Ninh với hơn 1.000 nhân viên, hoạt động dưới các mô hình khác nhau: đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện ích và thương mại điện tử thông qua website: www.auchan.vn, thông tin thêm về Auchan Retail: www.auchan-retail.com

Giới thiệu về Tập đoàn Lazada

Ra mắt vào năm 2012, Lazada là điểm đến mua sắm và bán hàng trực tuyến số một ở khu vực Đông Nam Á – có mặt ở các nước  Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với 300 triệu mã hàng hóa hiện hữu, Lazada cung cấp đa dạng các loại sản phẩm trong danh mục từ sắc đẹp, , điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, thiết bị thể thao và cửa hàng tạp hóa. Tập trung vào việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Lazada cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và sự trả hàng nhanh chóng thông qua quá trình giao hàng chặng đầu và chặng cuối được hỗ trợ bởi hơn 100 đối tác. Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Tập đoàn Alibaba (NYSE: BABA).

Về Lazada Việt Nam :

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, thiết bị thể thao… Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Alibaba Group Holding Limited.

Bá Nguyên
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định tiếng nói của Café Việt tại diễn đàn CEO toàn cầu
(Tieudung.vn) Sáng 8/11, tại Hội nghị café toàn cầu dành cho các CEO, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã...
 
9X khởi nghiệp từ giao hàng thông minh
(Tieudung.vn) Từ việc tìm hiểu kỹ đối thủ và tâm tư của khách hàng, chàng trai 9X Đinh Văn...
 
Sợi chỉ liên kết thúc đẩy startup
(Tieudung.vn) Để các ý tưởng sáng tạo được nuôi dưỡng và phát triển, rất cần một môi trường thuận...

Thương hiệu

Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart
(Tieudung.vn) Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô...
 
Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên: Ngành sữa vẫn còn cơ hội tăng trưởng
(Tieudung.vn) “Tôi không bi quan về ngành sữa, vẫn còn cơ hội tăng trưởng, chưa bão hòa. Về ngắn...
 
Vinamilk là công ty uy tín nhất ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2018
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công...

Tin Doanh nghiệp

Xu hướng sống xanh lan tỏa, cơ hội cho ngành gỗ Việt Nam
(Tieudung.vn) Người tiêu dùng Việt nam đang ngày càng sẵn sang chi trả nhiều hơn cho các thương hiệu...
 
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long - Khai phát vùng đất của sự kỳ diệu
(Tieudung.vn) Tiếp nối chuỗi hoạt động triển khai dự án “Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long...
 
Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart
(Tieudung.vn) Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.38996 sec| 796.594 kb