Thứ 2, 22/07/2019, 06:35 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

HABECO thay đổi nhận diện thương hiệu

HABECO thay đổi nhận diện thương hiệu
(Tieudung.vn) - Ngày 23/4, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới HABECO.

Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, năm 2019, HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt, hình ảnh, lợi ích lý tính và cảm tính rõ ràng. Định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên.

Nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà HABECO đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia.

HABECO thay đổi nhận diện thương hiệu

 Logo mới với chữ HABECO được viết in đậm.

Logo mới với chữ HABECO được viết in đậm gắn với giá trị cốt lõi của HABECO:

Hội nhập nhưng vẫn riêng một bản sắc
Am hiểu nhưng không ngừng nghiên cứu
Bền bỉ nhưng sẵn sàng bứt phá
Ep nỗ lực để không ngừng phát triển
Chung ước mơ để cùng nhau đi tới
Ôm chí lớn cho một tầm cao mới

Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển.

Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT HABECO cho biết thêm, thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HABECO: “Sức bật Việt Nam” tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.

Bên cạnh đó, chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới hoàn toàn: hiện đại, không bị bó hẹp bởi những giá trị truyền thống. Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5/2019, HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO - doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người . Đồng thời, doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu HABECO gắn với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. Đây chính là nội hàm của thương hiệu HABECO.

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Sinh viên mới ra trường: Làm sao tìm việc làm phù hợp với bản thân?
(Tieudung.vn) Chiếc nón trong lễ tốt nghiệp Đại học được hất lên cao cũng là giây phút bạn đối...
 
Hãng xe L’OPEN: Hành trình vươn lên từ một công ty siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Mỗi một doanh nghiệp đều có một câu chuyện để kể cho riêng họ. Đó thường là hành...
 
Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD
(Tieudung.vn) Vừa kêu gọi thành công vốn đầu tư từ Vietnam Silicon Valley và được định giá trên 1...

Thương hiệu

Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt Top 50 công ty quyền lực nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tạp chí kinh tế uy tín của châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng...
 
Loay hoay tìm quy chuẩn “Made in Vietnam”
(Tieudung.vn) Việc gian lận ghi nhãn sản xuất tại Việt Nam không những gây hậu quả trực tiếp đến...
 
Vinfast hợp tác cùng Kreisel Electric phát triển pin cho ô tô điện
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) vừa công bố thỏa thuận hợp...

Tin Doanh nghiệp

Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em Thái Nguyên
(Tieudung.vn) Ngày 18/7, tại trường Tiểu học Quy Kỳ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Lễ...
 
Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt Top 50 công ty quyền lực nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tạp chí kinh tế uy tín của châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng...
 
Công ty TNHH Hạt giống Nova chuyển giao công nghệ sản xuất bắp Nữ Hoàng Đỏ
(Tieudung.vn) "Nữ Hoàng Đỏ" do Công ty TNHH Hạt giống Nova cung cấp là giống bắp lai thương mại...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.59162 sec| 806.766 kb