Thứ 4, 14/11/2018, 14:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam

Thứ 2, 06/08/2018, 20:17 PM

Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp  nộp thuế lớn nhất Việt Nam (Tieudung.vn) - Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa vinh dự đứng thứ 44 trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2017. Đặc biệt, công ty này còn vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất trong hai năm liên tiếp 2016 và 2017.

Điều này chứng tỏ hiệu quả kinh doanh của Home Credit tại Việt Nam, khi mà công ty đang nằm trong nhóm dẫn đầu của ngành tài chính với 7,7 triệu khách hàng và hơn 10 triệu hợp đồng tín dụng. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Home Credit là 7,4 nghìn tỉ đồng, tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mô tả ảnh
Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp  nộp thuế lớn nhất Việt Nam.

Theo Tổng Cục Thuế, danh sách này được căn cứ vào số thực nộp của doanh nghiệp, và được rà soát kỹ lưỡng, đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch và công bằng. Lãnh đạo Tổng Cục Thuế nhận định, nộp thuế thu nhập doanh nghiệp không chỉ là nghĩa vụ mà còn là thước đo sự phát triển và kết quả kinh doanh bền vững trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp qua các năm.

Được biết, Home Credit Việt Nam là công ty luôn đi đầu trong việc minh bạch kết quả kinh doanh. Tại Home Credit, tỉ lệ nợ xấu luôn được khống chế ở mức dưới 3%. Đặc biệt, là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam được Moody’s đánh giá xếp hạng tín dụng mức B3 và Fitch Rating đánh giá B+, Mặt khác, việc Home Credit Việt Nam là công ty tài chính đầu tiên công bố kết quả đánh giá từ hai tổ chức xếp hạng độc lập cho thấy chủ trương minh bạch thông tin của doanh nghiệp. Điều này giúp khách hàng có thêm cơ sở lựa chọn dịch vụ tài chính tốt nhất dành cho mình, đồng thời góp phần quan trọng để thúc đẩy sự bền vững của ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Là một nhà cho vay có trách nhiệm, Home Credit còn đóng góp nhiều vào các hoạt động tại Việt Nam nhằm cải thiện, phát triển và nâng cao cuộc sống cộng đồng. Thời gian qua, Home Credit đã thực hiện nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng như:

1.600 học bổng với tổng trị giá 5,5 tỉ đồng đã được trao tặng cho các học sinh nghèo vượt khó có thành tích học tập tốt trên khắp cả nước.

Tài trợ cuộc thi “CFO The Challenge” do ĐH Kinh tế Luật – ĐHQG TP. HCM tổ chức cho sinh viên các trường tại TP. HCM suốt ba năm liên tục.

Cung cấp kiến thức quản lý tài chính cá nhân, gia đình cho hơn 3.000 chị em. Hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho hơn 500 chị em thoát nghèo.

Tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng và cung cấp cẩm nang kỹ năng quản lý tài chính cho hơn 100.000 người dân.

Khám sức khỏe cho bệnh nhân nghèo tại tỉnh Đắk Nông, trao quà Tết cho bà con nghèo tại  tỉnh Trà Vinh, tổ chức cho bà con nghèo Phú Yên về quê ăn Tết.

Về Home Credit Việt Nam:

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 9 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.

Tại Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 10 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới hơn 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Với hơn 10.500 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ 7,7 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Trong thời gian gần đây, công ty đã mở rộng thêm phạm vi kinh doanh của mình với các sản phẩm mới như gói vay sử dụng dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng. 

Về Tập đoàn Home Credit:

Home Credit B.V. (“HCBV” hay “Tập đoàn”) là tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế có hoạt động tại 10 quốc gia với tiềm năng phát triển cao. Thành lập năm 1997 tại Cộng hòa Czech, HCBV tập trung cho vay có trách nhiệm đến nhóm khách hàng có ít hoặc chưa từng có lịch sử tín dụng. Dịch vụ của HCBV đơn giản, dễ dàng, và nhanh chóng. Tập đoàn hiện dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng ở một số quốc gia. Hiểu biết cũng như hoạt động tại nhiều thị trường khác nhau đã giúp HCBV có đầy đủ khả năng để cạnh tranh với các đối thủ. HCBV cung cấp và phổ biến giải pháp tài chính toàn diện đến các đối tượng chưa từng có dịp tiếp cận với ngân hàng, thông qua việc mang đến trải nghiệm vay vốn tích cực và an toàn – ngay trong lần đầu tiên đối với nhiều khách hàng. Tập đoàn tâm huyết với chủ trương nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng các nhu cầu tài chính của người dân. Với hơn 140.000 nhân viên, HCBV đang phục vụ cho 101 triệu khách hàng toàn cầu thông qua một mạng lưới rộng khắp bao gồm 403.577 điểm giới thiệu dịch vụ, văn phòng cho vay, chi nhánh, và các bưu cục.

Anh Dũng
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định tiếng nói của Café Việt tại diễn đàn CEO toàn cầu
(Tieudung.vn) Sáng 8/11, tại Hội nghị café toàn cầu dành cho các CEO, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã...
 
9X khởi nghiệp từ giao hàng thông minh
(Tieudung.vn) Từ việc tìm hiểu kỹ đối thủ và tâm tư của khách hàng, chàng trai 9X Đinh Văn...
 
Sợi chỉ liên kết thúc đẩy startup
(Tieudung.vn) Để các ý tưởng sáng tạo được nuôi dưỡng và phát triển, rất cần một môi trường thuận...

Thương hiệu

Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart
(Tieudung.vn) Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô...
 
Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên: Ngành sữa vẫn còn cơ hội tăng trưởng
(Tieudung.vn) “Tôi không bi quan về ngành sữa, vẫn còn cơ hội tăng trưởng, chưa bão hòa. Về ngắn...
 
Vinamilk là công ty uy tín nhất ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2018
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công...

Tin Doanh nghiệp

Xu hướng sống xanh lan tỏa, cơ hội cho ngành gỗ Việt Nam
(Tieudung.vn) Người tiêu dùng Việt nam đang ngày càng sẵn sang chi trả nhiều hơn cho các thương hiệu...
 
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long - Khai phát vùng đất của sự kỳ diệu
(Tieudung.vn) Tiếp nối chuỗi hoạt động triển khai dự án “Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long...
 
Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart
(Tieudung.vn) Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.51785 sec| 806.781 kb