Thứ 5, 21/02/2019, 02:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng trưởng hơn 62% so với năm 2018

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng trưởng hơn 62% so với năm 2018
(Tieudung.vn) - Theo đà tăng trưởng thì thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.

Mô tả ảnh
Năm 2018, Lộc Phúc Fine Jewelry đã khánh thành siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên ở Việt Nam, đánh dấu bước phát triển vượt bậc. 

Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Cổ phần Đá quý Lộc Phúc - Lộc Phúc Fine Jewelry, ngoài việc kết quả kinh doanh năm 2018 đã tăng trưởng tốt thì hệ thống phân phối của doanh nghiệp này đã không ngừng mở rộng trong năm vừa qua. Tính đến thời điểm đầu tháng 1/2019, Lộc Phúc Fine Jewelry đạt 62% về tốc độ tăng trưởng cửa hàng, trung bình cứ mỗi 2 tháng khai trương một cửa hàng mới. Theo đà tăng trưởng thì thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.

Năm 2018 đã đánh dấu bước phát triển mới của Lộc Phúc Fine Jewelry khi doanh nghiệp này hoàn tất xây dựng và khánh thành siêu thị trang sức cao cấp tại đường Cộng Hòa, TP.HCM. Đây được xem là siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động, và sau đó liên tiếp khánh thành nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Mô tả ảnh

Lộc Phúc Fine Jewelry chinh phục người bằng sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo và dịch vụ chăm sóc tận tâm với định vị “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

Năm 2019, Lộc Phúc Fine Jewelry kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 50% về doanh thu và 63% về số lượng đơn hàng bán ra với đa dạng chủ đề như dòng trang sức kim cương, trang sức dạ tiệc, doanh nhân... Mục tiêu phát triển mũi nhọn trong năm nay là dòng trang sức cao cấp, đồng thời đẩy mạnh khai thác phục vụ khách hàng trẻ với các dòng trang sức , với mức giá dao động từ 500 ngàn đồng đến vài tỷ đồng”, ông Lê Vũ Hoàng Nguyên đánh giá và cho rằng, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục định vị là “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tập đoàn Mai Linh và LienVietPosBank ra mắt dịch vụ
(Tieudung.vn) Ngày 16/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh và Ngân hàng TMCP Bưu...
 
Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD
(Tieudung.vn) Leflair Vietnam, công ty thương mại điện tử trực tuyến chuyên kinh doanh hàng hiệu cao cấp đã...
 
Ấn tượng của startup Việt năm 2018
(Tieudung.vn) Với những hoạt động rất tích cực trong việc thực hiện các quyết định của Thủ tướng Chính...

Thương hiệu

Ông Phạm Nhật Vượng lọt top 200 người giàu nhất thế giới
(Tieudung.vn) Theo Forbes, tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa lọt top 200 người giàu nhất thế giới với khối...
 
Sơn Hà tiên phong đưa thương hiệu Việt vươn xa
(Tieudung.vn) Tiên phong trong áp dụng công nghệ, chủ động sáng tạo, đổi mới theo tiêu chuẩn quốc tế,...
 
ADM trở thành hãng dẫn đầu toàn cầu về dinh dưỡng vật nuôi
(Tieudung.vn) Với việc hoàn thành thương vụ mua lại tập đoàn Neovia (Pháp), Công ty Archer Daniels Midland...

Tin Doanh nghiệp

THACO đặt mục tiêu xuất khẩu linh kiện phụ tùng hơn 15 triệu USD trong năm 2019
(Tieudung.vn) Là nhà sản xuất ô tô hàng đầu Việt Nam, THACO là một trong những doanh nghiệp đã...
 
Xử vụ ly hôn vợ chồng
(Tieudung.vn) Tại tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục giữ nguyên yêu cầu ly hôn chồng là ông...
 
Sơn Hà tiên phong đưa thương hiệu Việt vươn xa
(Tieudung.vn) Tiên phong trong áp dụng công nghệ, chủ động sáng tạo, đổi mới theo tiêu chuẩn quốc tế,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.39076 sec| 776.016 kb