Thứ 3, 23/07/2019, 01:12 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD
(Tieudung.vn) - Vừa kêu gọi thành công vốn đầu tư từ Vietnam Silicon Valley và được định giá trên 1 triệu USD, Minet – nền tảng tiếp thị thông qua người ảnh hưởng đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ diễn ra sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam - Minet , đã diễn ra lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley và công ty khởi nghiệp Minet với định giá hơn 7 con số. Đồng thời, hai bên chính thức giới thiệu nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam.

Minet là nền tảng Socialfeed marketing đầu tiên tại Đông Nam Á, có mặt trên 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, với sự tham gia của hơn 10.000 Influencer và hơn 20.000 Viral user (những người có trên 1.000 friend hoặc người theo dõi trên các nền tảng mạng như Facebook,Instagram, Youtube hay Tiktok)  trong hệ thống.

Mô tả ảnh

Ông Định cho rằng, hiện nay việc các nhãn hàng chi nhiều tiền cho quảng bá từ những người có tầm ảnh hưởng không còn hiệu quả cao như trước đây. Xu thế của marketing hiện này là dịch chuyển sang cách tiếp cận mới với nguồn thông tin tự nhiên, gần gũi hơn.

Đây là lần thứ 2 VSVA tham gia đầu tư vào Minet trong vòng 6 tháng trở lại đây, tại sự kiện ông Gibs Song đại diện quản lý quỹ của VSVA phát biểu: “Minet là một trong những công ty đầu tiên tôi đầu tư khi đến Việt Nam. Tôi đầu tư vào Minet vì hai lý do một là Minet có một đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết. Thứ hai là vì Minet có 1 business model tuyệt vời.”

Hai bên không công bố tổng vốn đầu tư nhưng Vietnam Silicon Valley đánh giá Minet là doanh nghiệp tiềm năng với định giá trên 1 triệu USD. Nguồn vốn này sẽ giúp Minet mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, tạo nền tảng phát triển ra toàn Đông Nam Á trong thời gian tới, đại diện Minet tiết lộ.

Sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam của Minet Asia giới thiệu tương Lai của loại Hình Influencer Marketing hoàn toàn mới, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50.000 và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống.

Ông Đặng Thanh Định, Founder và CEO của Minet cho biết: “Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”.

Đồng thời ông Định cũng nhấn mạnh không cần phải là người nổi tiếng mới có thể kiếm tiền trên Minet, bằng cách các thông điệp của các nhãn hàng những cá nhân có số lượng bạn bè trên 1000 người đều có thể tham gia.

“Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”, CEO của Minet nhận định.

Theo một nghiên cứu mới đây, hơn 88% người dùng xem các nhận xét của người mà họ theo dõi trên mạng xã hội để đưa ra quyết định mua hàng của mình. 2019 sẽ là một năm đầy mong đợi cho các nhãn hàng với những chiến dịch SocialFeed Marketing hợp tác với các Viral Users giúp tăng sự kết nối tới người dùng.

“Minet sẽ là một hình thức marketing mới giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí thấp hơn 11 lần so với việc sử dụng influencer thông thường, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50.000 đồng và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống”, ông Định khẳng định.

Giới chuyên môn đánh giá, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo trong những chiến dịch và là giải pháp công nghệ marketing trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Sinh viên mới ra trường: Làm sao tìm việc làm phù hợp với bản thân?
(Tieudung.vn) Chiếc nón trong lễ tốt nghiệp Đại học được hất lên cao cũng là giây phút bạn đối...
 
Hãng xe L’OPEN: Hành trình vươn lên từ một công ty siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Mỗi một doanh nghiệp đều có một câu chuyện để kể cho riêng họ. Đó thường là hành...
 
Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD
(Tieudung.vn) Vừa kêu gọi thành công vốn đầu tư từ Vietnam Silicon Valley và được định giá trên 1...

Thương hiệu

Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt Top 50 công ty quyền lực nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tạp chí kinh tế uy tín của châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng...
 
Loay hoay tìm quy chuẩn “Made in Vietnam”
(Tieudung.vn) Việc gian lận ghi nhãn sản xuất tại Việt Nam không những gây hậu quả trực tiếp đến...
 
Vinfast hợp tác cùng Kreisel Electric phát triển pin cho ô tô điện
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) vừa công bố thỏa thuận hợp...

Tin Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Công ty Vikhapack tái xả thải ô nhiễm ra môi trường?
(Tieudung.vn) Nhiều hộ dân ở ấp 6, xã Phước Vĩnh An bức xúc khi Công ty TNHH bao bì...
 
Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em Thái Nguyên
(Tieudung.vn) Ngày 18/7, tại trường Tiểu học Quy Kỳ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Lễ...
 
Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất lọt Top 50 công ty quyền lực nhất châu Á
(Tieudung.vn) Tạp chí kinh tế uy tín của châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.46319 sec| 807.477 kb