Thứ 4, 20/03/2019, 05:59 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD

Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD
(Tieudung.vn) - Leflair Vietnam, công ty thương mại điện tử trực tuyến chuyên kinh doanh hàng hiệu cao cấp đã gọi vốn 7 triệu USD từ hai quỹ ngoại.

Ngày 14/1, Leflair Vietnam công bố vòng gọi vốn Series B từ hai quỹ đầu tư GS Shop - công ty con của Tập đoàn GS, một trong những tập đoàn đầu tư đa lĩnh vực lớn nhất tại Hàn Quốc Hàn Quốc và Belt Road Capital Management (Campuchia) trị giá 7 triệu USD, đánh dấu khoản đầu tư trực tiếp đầu tiên của GS Shop vào các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam thông qua mô hình kinh doanh trực tuyến.

 Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD. Ảnh minh họa.

Đồng sáng lập và CEO của Leflair - Loic Gautier cho biết số tiền được đầu tư trong vòng gọi vốn này sẽ được dùng để tuyển dụng nhân sự ở các mảng từ kho bãi, vận chuyển cho đến công nghệ. Leflair cũng sẽ đẩy nhanh hợp tác đa chiều với GS, cũng như đẩy nhanh số lượng hàng hóa đến từ Hàn Quốc phân phối tại Leflair.vn.

Đại diện Leflair cũng cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới, nhằm mở rộng nguồn hàng và mang nhiều sản phẩm chất lượng có giá tốt trong khu vực đến với người Việt Nam.

Khoản đầu tư nói trên đã đưa tổng giá trị các vòng gọi vốn của công ty từ lúc thành lập đến nay đạt gần 12 triệu USD. Trước đó, vào tháng 1/2018, Leflair đã gọi được 3 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A.

Theo Leflair, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 12/2015 đến nay, công ty đã đạt tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 100% mỗi năm về doanh thu. Hiện, Leflair đang hợp tác kinh doanh với hơn 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước.

Leflair được thành lập bởi Loic Gautier và Pierre-Antoine Brun, hai doanh nhân người Pháp hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, có văn phòng đại diện và kho hàng tại Việt Nam, Singapore và Hồng Kông.

Theo một công bố của Nielsen về nhu cầu hàng hiệu, 56% người Việt sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu. Số lượng người Việt mê hàng hiệu đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Trung Quốc (74%) và Ấn Độ (59%).

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tập đoàn Mai Linh và LienVietPosBank ra mắt dịch vụ
(Tieudung.vn) Ngày 16/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh và Ngân hàng TMCP Bưu...
 
Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD
(Tieudung.vn) Leflair Vietnam, công ty thương mại điện tử trực tuyến chuyên kinh doanh hàng hiệu cao cấp đã...
 
Ấn tượng của startup Việt năm 2018
(Tieudung.vn) Với những hoạt động rất tích cực trong việc thực hiện các quyết định của Thủ tướng Chính...

Thương hiệu

Đại sứ Mỹ thăm và làm việc với Vinamilk
(Tieudung.vn) Ngày 15/3, đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ do Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dẫn...
 
Vinamilk chào mua gần 47% cổ phần công ty quản lý Sữa Mộc Châu
(Tieudung.vn) Dự kiến, Vinamilk sẽ chi ra hơn 1.500 tỷ đồng cho thương vụ chào mua cổ phần GTNFoods,...
 
Bán kết và chung kết cuộc thi Nhà nông đua tài 2019 sẽ diễn ra tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7
(Tieudung.vn) Sau khi tổ chức thành công vòng sơ tuyển (từ ngày 07, đến ngày 15/01), các tỉnh khu...

Tin Doanh nghiệp

Cổ phiếu thực phẩm: FMC “lao dốc” sau giải trình về lợi nhuận
(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta (MCK: FMC HOSE) vừa có phiên “lao dốc” thứ...
 
Đại sứ Mỹ thăm và làm việc với Vinamilk
(Tieudung.vn) Ngày 15/3, đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ do Đại sứ Daniel J. Kritenbrink dẫn...
 
Người tiêu dùng Việt hào hứng trải nghiệm công nghệ mua sắm “siêu tốc” VinMart Scan & Go
(Tieudung.vn) Chỉ cần “quét” mã rồi ung dung ra về là hàng sẽ tự được mang tới nhà, hàng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.41208 sec| 795.125 kb