Thứ 4, 14/11/2018, 13:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vedan đạt "Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2018"

Thứ 5, 30/08/2018, 14:12 PM

Vedan đạt "Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2018" (Tieudung.vn) - Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp vinh dự đạt Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2018.

Tại Hội chợ "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018" của tỉnh Đồng Nai vừa được diễn ra tại địa phương, trong hơn 300 gian hàng thuộc các ngành nông sản, , đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ... Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp vinh dự đạt Top 10 sản phẩm được người bình chọn trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2018.

Cuộc bình chọn thông qua nhiều tiêu chí như chất lượng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng, sức ảnh hưởng , sản phẩm cạnh tranh...

Vedan đạt "Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2018"

Ông Tsai Ping Hsuan ( thứ 5 từ trái sang )- Phó giám đốc Văn phòng Tổng giám đốc - Công ty Vedan Việt Nam nhận chứng nhận từ Ban tổ chức.

Vedan Việt Nam là một trong những nhà sản xuất tiên tiến hàng đầu trong việc sử dụng công nghệ sinh học, công nghệ lên men sản xuất ra các sản phẩm axít amin, chất điều vị thực phẩm, sản phẩm tinh bột… Sau hơn 25 năm sản xuất - kinh doanh tại Việt Nam, Vedan Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng triệu gia đình và nhận được nhiều chứng nhận, bằng khen uy tín của Nhà nước và về chất lượng sản phẩm.

Nhận giải thưởng lọt vào Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn, một lần nữa khẳng định giá trị sản phẩm của Vedan Việt Nam và góp phần khích lệ, tạo động lực để Vedan phấn đấu tiếp tục đầu tư nghiên cứu, đa dạng hóa các dòng sản phẩm phục vụ cho mọi thị trường, đồng thời nâng cao chất lượng cạnh tranh tạo ra những sản phẩm Việt Nam xứng tầm quốc tế.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là chương trình rất ý nghĩa, sau nhiều năm triển khai thực hiện đã mang lại không ít thành quả đáng ghi nhận, tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng đối với hàng hóa mang thương hiệu Việt. Đồng thời những mặt hàng có chất lượng cao như: lương thực, thực phẩm chế biến, trái cây, quần áo... đã, đang từng bước khẳng định được vị thế ngay trên “sân nhà”, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn thay thế hàng nhập khẩu... Ngoài ra, còn mang lại nhiều khởi sắc cho các doanh nghiệp sản xuất nội địa.

Minh Anh (TH)
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định tiếng nói của Café Việt tại diễn đàn CEO toàn cầu
(Tieudung.vn) Sáng 8/11, tại Hội nghị café toàn cầu dành cho các CEO, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã...
 
9X khởi nghiệp từ giao hàng thông minh
(Tieudung.vn) Từ việc tìm hiểu kỹ đối thủ và tâm tư của khách hàng, chàng trai 9X Đinh Văn...
 
Sợi chỉ liên kết thúc đẩy startup
(Tieudung.vn) Để các ý tưởng sáng tạo được nuôi dưỡng và phát triển, rất cần một môi trường thuận...

Thương hiệu

Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart
(Tieudung.vn) Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô...
 
Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên: Ngành sữa vẫn còn cơ hội tăng trưởng
(Tieudung.vn) “Tôi không bi quan về ngành sữa, vẫn còn cơ hội tăng trưởng, chưa bão hòa. Về ngắn...
 
Vinamilk là công ty uy tín nhất ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2018
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công...

Tin Doanh nghiệp

Xu hướng sống xanh lan tỏa, cơ hội cho ngành gỗ Việt Nam
(Tieudung.vn) Người tiêu dùng Việt nam đang ngày càng sẵn sang chi trả nhiều hơn cho các thương hiệu...
 
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long - Khai phát vùng đất của sự kỳ diệu
(Tieudung.vn) Tiếp nối chuỗi hoạt động triển khai dự án “Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long...
 
Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart
(Tieudung.vn) Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.43649 sec| 793.109 kb