Thứ 7, 23/06/2018, 01:43 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

Thứ 6, 25/05/2018, 12:32 PM

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp (Tieudung.vn) - Ngày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính).

Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người Việt Nam.

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

 

Theo bản Brand Footprint (Dấu chân thương hiệu) của Kantar World Panel vừa công bố năm 2018, với chỉ số Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points - CRPs*) cao vượt trội so với các thương hiệu khác trong , Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt nam 4 năm liên tiếp 2014 - 2017 (khu vực thành thị 4 thành phố chính).

Ngoài ra, cũng theo báo cáo này, Vinamilk 4 năm liên tiếp 2014 - 2017 nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FG).

Vinamilk là nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Điều này đạt được là nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và sự nhận biết thương hiệu mạnh mẽ của đối với nhãn hiệu Vinamilk, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc của công ty có lịch sử hơn 40 năm thành lập phát triển này.

Đặc biệt, trong ngành hàng sữa và các sản phẩm thay thế sữa, Vinamilk cũng là nhà sản xuất có nhiều nhãn hiệu sản phẩm được tin dùng nhất trên cả nước như Vinamilk hiện giữ vị trí số 1 và Ngôi sao Phương Nam, Ông Thọ, SuSu. Đánh giá về Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét “Với điểm CRP khá cao, Vinamilk đang “tỏa sáng” với danh hiệu là thương hiệu Sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả hai khu vực Thành thị 4 thành phố và Nông thôn, vượt xa các thương hiệu khác về điểm CRP.”

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

 

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu, Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất như sữa tươi Vinamilk 100% Organic cao cấp là sữa tươi Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên ở Việt Nam đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích, sản phẩm Sữa đậu nành hạt óc chó vừa ra mắt trong Q2/2018 đã làm phong phú thêm thị trường sữa hạt tại Việt Nam.

Hay sữa bột trẻ em Vinamilk Optimum Gold với các lợi ích vượt trội giúp hấp thu khỏe, bé thông minh, đã vượt lên trên các sản phẩm nước ngoài trở thành nhãn hàng số 1 trong sữa cao cấp cho trẻ em. Luôn tiên phong với các sản phẩm mới chất lượng quốc tế cao cấp, cùng hệ thống trang trại bò sữa và nhà máy trải dài khắp Việt Nam và hệ thống phân phối rộng khắp, Vinamilk sẵn sàng hội nhập, tăng sức cạnh tranh với các sản phẩm sữa nước ngoài, và đưa các sản phẩm sữa của Vinamilk vươn ra thế giới.

Những sáng tạo và nỗ lực này đã giúp gia tăng sự thâm nhập của thương hiệu (penetration growth) vào người tiêu dùng và xây dựng một chỗ đứng trong tâm trí của họ, tạo sự gắn kết để được người tiêu dùng nhớ, tin dùng nhiều hơn. Đây chính là những tham số đo lường sự tăng trưởng của một nhãn hàng trong Brand Footprint của Kantar Worldpanel.

Ngoài những giải thưởng và bình chọn uy tín của các tổ chức trong, ngoài nước trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, Vinamilk còn là nơi làm việc được yêu thích nhất Việt Nam (nguồn: Anphabe, 2018) với sự đầu tư bài bản và có định hướng vào đội ngũ nhân sự của công ty. Sự phát triển bền vững “từ trong ra ngoài” của Vinamilk là minh chứng cho định hướng đúng đắn của Vinamilk trong mục tiêu giữ vững vị thế công ty dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam và đem thương hiệu sữa của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

 

Nghiên cứu Brand Footprint (“Dấu chân thương hiệu”) do Kantar Worldpanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Kantar Worldpanel nghiên cứu hơn 18,000 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực Thức uống, Thực phẩm, Sữa và Sản phẩm thay thế Sữa, Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp và Chăm sóc gia đình. Bảng xếp hạng năm nay phân tích trên 18,000 thương hiệu và sử dụng dữ liệu thu thập trong 12 tháng tính đến tháng 11/2017.

Bảng xếp hạng Brand Footprint được thiết lập dựa trên thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế thay vì dựa trên thị hiếu hay thái độ của họ đối với thương hiệu như ở các bảng xếp hạng khác. Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên thước đo Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points - CRPs*).

Đây là một thước đo mang tính sáng tạo nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trên thế giới có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua). Thước đo này chính là đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng.Điều này cho thấy thước đo này phản ánh trung thực hơn các chỉ số khác trong việc đo lường lựa chọn mua của người tiêu dùng.

Quỳnh An
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dạy nghề làm bánh mỳ Pháp miễn phí cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn
(Tieudung.vn) Viện Hợp tác Phát triển Châu Âu và Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức vừa tổ chức...
 
Hơn 52.000 doanh nghiệp thành lập mới trong 5 tháng
(Tieudung.vn) Theo thống kê từ Bộ Kế hoạch Đầu tư, trong 5 tháng đầu năm 2018 có hơn...
 
K-Beauty và khát vọng giúp phụ nữ Việt hồi sinh vẻ đẹp tuổi 20
(Tieudung.vn) Chỉ mới ra đời năm 2015, nhưng K-Beauty với các sáng lập viên giàu kinh nghiệm và uy...

Thương hiệu

Bộ Giao thông không cho phép GrabTaxi mở rộng địa bàn
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Grab Taxi đề nghị mở rộng dịch vụ GrabTaxi ra nhiều tỉnh nhưng Bộ Giao...
 
Chủ tịch Trung Nguyên “xuống núi” tuyên bố sẽ thống trị thế giới bằng sự khác biệt
(Tieudung.vn) Sở hữu tất cả các lời giải cho thế giới này, đồng thời sẽ đưa tập đoàn Cà...
 
Hai hãng taxi TP.HCM sáp nhập liệu có cạnh tranh được với Grab?
(Tieudung.vn) - Hai hãng taxi Vinataxi với Savico Taxi có kế hoạch sáp nhập để cạnh tranh với Grab.

Tin Doanh nghiệp

Bộ Giao thông không cho phép GrabTaxi mở rộng địa bàn
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Grab Taxi đề nghị mở rộng dịch vụ GrabTaxi ra nhiều tỉnh nhưng Bộ Giao...
 
Ngân hàng “xoay” vốn lưu động cho doanh nghiệp nhỏ
(Tieudung.vn) Dù không có tài sản đảm bảo, các công ty nhỏ và vừa hiện vẫn dễ dàng được...
 
Nhiều doanh nghiệp không hiểu về thủ tục hải quan
(Tieudung.vn) Ngày 21/6, hơn 60 tập đoàn, tổng công ty, DN lớn, tổ chức đại diện cho DN có...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung từ website này

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.46686 sec| 807.375 kb