Thứ 2, 23/05/2022, 08:42 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bán lẻ đường Thành Thành Công, KIDO sẽ được gì?

Bán lẻ đường Thành Thành Công, KIDO sẽ được gì?
(Tieudung.vn) - Với mong muốn đẩy mạnh xu hướng “Người Việt dùng hàng Việt” cũng như tăng năng lực cạnh tranh cho ngành đường Việt Nam trước xu thế hội nhập quốc tế, ngày 12/12 vừa qua, Tập đoàn TTC đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO.

Mô tả ảnh
Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác.

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác với nhau trong ngành đường và được chia làm 2 giai đoạn; Giai đoạn 1: Kể từ ngày 1/1/2018, ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily (gồm 2 loại túi 1 kg và 0,5 kg) để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh. 

TTC xác định hoạt động tăng cường liên kết với các đối tác uy tín nhằm cộng hưởng, phát huy lợi thế lẫn nhau có ý nghĩa quan trọng. Với phương châm “Liên kết sức mạnh - Phục vụ cộng đồng”, việc TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO được xem là động thái tích cực của ngành đường TTC giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý, nâng tầm thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh cùng đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...

Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam. Dựa vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu đường Biên Hòa uy tín trên 50 năm cùng dịch vụ tốt, thế mạnh kênh phân phối của Tập đoàn KIDO, hai bên tin tưởng vào kết quả khả quan của việc hợp tác. 

Dự kiến doanh thu đường Biên Hòa Daily được phân phối trên các kênh KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng. 

Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO sẽ đạt mốc phân phối 200.000 tấn Biên Hòa Daily/năm, nâng đáng kể tổng sản lượng phân phối đường tiêu dùng của TTC đối với thị phần đường tiêu dùng trực tiếp trong cả nước. 

Được biết, hiện nay ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh, thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO. 

Tập đoàn KIDO có hơn 24 năm phát triển và đến năm 2015, KIDO ghi dấu bước ngoặt chuyển đổi lịch sử khi quyết định thâm nhập và chinh phục lĩnh vực thiết yếu. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, am hiểu sâu sắc nhu cầu ,… KIDO đang sở hữu hai hệ thống kênh phân phối chuyên biệt cho ngành hàng lạnh và ngành hàng khô lớn mạnh tại Việt Nam.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...
 
Nữ doanh nhân trẻ khởi nghiệp sản xuất dòng nhang sạch
(Tieudung.vn) Năm 2021, nữ doanh nghiệp trẻ Lê Thị Cẩm Vân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đạt giải nhất...

Thương hiệu

Nền tảng giúp Tân Hiệp Phát hướng tới doanh thu tỷ USD
(Tieudung.vn) Theo bà Trần Uyên Phương, đơn vị tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhằm tạo nền...
 
Khai trương thương hiệu Vân Nam Tea & Coffee tại TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Sáng ngày 9/5, thương hiệu Vân Nam Tea Coffee chính thức ra mắt người tiêu dùng sản...
 
Tập đoàn Novaland công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2022
(Tieudung.vn) Ngày 29/04/2022 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (HoSE: NVL, “Novaland”...

Tin Doanh nghiệp

Bình Điền luôn chăm lo tốt cho đời sống người lao động
(Tieudung.vn) Mặc dù năm 2021 các doanh nghiệp nói chung và Công CP Phân bón Bình Điền nói riêng...
 
Hoàng Anh Gia Lai bị phạt 3 tỷ đồng vì vi phạm trong giao dịch chứng khoán
(Tieudung.vn) Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm...
 
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại ‘Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất’
(Tieudung.vn) Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/01/2007 18/01/2022)...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34312 sec| 835.273 kb