Thứ 6, 01/07/2022, 03:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cà phê nông sản Việt Meet More lên kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc

Cà phê nông sản Việt Meet More lên kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc
(Tieudung.vn) - Thương hiệu cà phê nông sản Việt - Meet More vừa ký kết hợp tác với Hệ thống siêu thị Xin chào Korea Mart của Hàn Quốc.

Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, vươn tầm ra khu vực và thế giới của thương hiệu cà phê nông sản Việt - Meet More.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Ngọc Luận - CEO Meet More cho biết đất nước xứ kim chi đóng vai trò không nhỏ trong sự hình thành và ra đời của thương hiệu cà phê trái cây Meet More.

meet more

Trăn trở với câu chuyện “Được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa” của người nông dân Việt, ông Nguyễn Ngọc Luận đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp, nghiên cứu hàng trăm cách khác nhau để biến khó khăn thành cơ hội, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên phong phú và nguồn nông sản dồi dào, đa dạng của Việt Nam.

Tuy nhiên, ý tưởng cà phê trái cây - cà phê nông sản Việt tại thời điểm đó vẫn chưa tìm được chính xác “công thức” để thành công. Sau khi tiến hành các cuộc khảo sát với các doanh nghiệp và người  trong nước thì ý tưởng cà phê của ông không nhận được sự ủng hộ. Lý do đơn giản nhất của sự bất đồng ý tưởng là quan điểm “cà phê không phải là cà phê” thì không đúng.

Đi tìm giải pháp phù hợp nhất từ các nước quanh khu vực châu Á, CEO Meet More đã nhìn thấy “đáp án” mình cần qua câu chuyện của nước gạo ở xứ sở kim chi - thức uống cực kỳ được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Và thế là loại cà phê được "mix" với các hương vị trái cây đặc sản của Việt Nam ra đời.

meet more

"Thị trường Hàn Quốc là điểm đầu tiên để thử nghiệm và dần biến Meet More trở thành thương hiệu cà phê được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau. Những container đầu tiên được xuất khẩu sang Hàn Quốc vào năm 2018. Cũng từ đó, các đối tác từ Hàn Quốc cũng luôn sẵn sàng và tạo ra nhiều sự phối hợp thành công với Meet More" - ông Luận thông tin.

Hệ thống siêu thị Korea Mart chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản Hàn Quốc cho đối tượng khách hàng là người Hàn, du khách tại Việt Nam. Chỉ hơn 1 năm triển khai tại Việt Nam, thương hiệu Korea Mart đã có gần 20 cửa hàng tại TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương.

Để có thể đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm nông nghiệp Hàn Quốc đến với Việt Nam và các du khách quốc tế, Korea Mart dự kiến sẽ mở thêm 100 điểm siêu thị trên toàn Việt Nam trong năm 2022.

Meet More Café và Xin chào Korea Mart đã đàm phán và đi đến thống nhất về sự hợp tác lâu dài. Qua đó, thương hiệu cà phê nông sản mang đậm tinh thần Việt với những sản phẩm cà phê trái cây thơm lừng và cực kỳ bắt vị sẽ chính thức có mặt tại chuỗi các cửa hàng Xin chào Korea Mart trong thời gian sắp tới tại Việt Nam và Hàn Quốc.

meet more

Sự hợp tác này được xem là cầu nối giao lưu giữa 2 nền nông nghiệp phát triển và là cơ hội để cả hai đều cung cấp được các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao vào hai nước. Đồng thời, mở ra cho thương hiệu cà phê Meet More nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng đến từ Hàn Quốc.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

4 cách trả lời câu hỏi 'Tại sao bạn lựa chọn công việc này?'
(Tieudung.vn) “Tại sao bạn lựa chọn công việc này?” là một câu hỏi khó mà bạn chắc chắn sẽ...
 
King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...

Thương hiệu

Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ hội tụ tại LDEX Vietnam 2022
(Tieudung.vn) Ngày 30/6, tại TP Hồ Chí Minh vào, Công ty TNHH MTV dịch vụ quảng cáo và triển...
 
Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng vàng “Top 10 thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”
(Tieudung.vn) Ngày 25/06/2022, Sơn Dura được vinh danh Doanh nghiệp Vàng nằm trong “Top 10 thương hiệu Số 1...
 
Mô hình phát triển bền vững “Vinamilk green farm” được chia sẻ tại Hội nghị sữa toàn cầu
(Tieudung.vn) Ngày 14-16/6/2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự...

Tin Doanh nghiệp

Lộc Trời xuất khẩu gạo với thương hiệu “Cơm ViệtNam Rice” sang thị trường Châu Âu
(Tieudung.vn) Ngày 30/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (UPCoM: LTG) tập đoàn dịch vụ nông...
 
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải 'Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em' lần thứ hai
(Tieudung.vn) Hôm nay 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được...
 
Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác vật liệu xây dựng
(Tieudung.vn) Việc ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.67122 sec| 838.703 kb