Thứ 7, 05/12/2020, 15:33 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Công ty Cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) mở rộng thương hiệu

Công ty Cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) mở rộng thương hiệu
(Tieudung.vn) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cho biết, bắt đầu từ ngày 20/10/2020, đơn vị này chính thức mở rộng tên thương hiệu từ “Đạm Cà Mau” sang “Phân Bón Cà Mau”. 

Công ty Cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) mở rộng thương hiệu

PVCFC mở rộng thương hiệu từ Đạm Cà Mau sang Phân Bón Cà Mau

Đây là bước chuyển mình đột phá của PVCFC giúp vươn tới những tầm nhìn và giá trị mới, thực hiện tốt sứ mệnh cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng cũng như đáp ứng khả năng cạnh tranh và khẳng định vị thế trên sản xuất, kinh doanh phân bón trong và ngoài nước.

Đã gần một thập kỷ trôi qua kể từ khi thương hiệu Đạm Cà Mau được chính thức có mặt trên thị trường phân bón Việt Nam, trở thành thương hiệu Quốc gia dẫn đầu trong ngành sản xuất phân bón với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, đa dạng và ngày càng phát triển. Trong bối cảnh hiện tại, việc mở rộng tên thương hiệu từ "Đạm Cà Mau" sang "Phân Bón Cà Mau" là hướng đi cần thiết, để tham gia vào các thị trường nông nghiệp nói chung và phân bón nói riêng.

Về nhận diện thương hiệu, cụm logo Phân Bón Cà Mau giữ nguyên toàn bộ phần biểu tượng, chỉ thay đổi phần tên trong logo từ Đạm Cà Mau sang Phân Bón Cà Mau. Tuy nhiên, ý nghĩa tượng trưng của logo vẫn có sự kế thừa và phát triển: dựa trên ý nghĩa hài hoà gồm Cây – Đất – Trời, tạo thành kết cấu Thiên – Địa – Nhân bền vững và chặt chẽ, thể hiện sự kết nối sâu sắc giữa Phân Bón Cà Mau với nông dân, nông thôn và nông nghiệp để tiếp tục phát triển mạnh mẽ tới một nền nông nghiệp bền vững. Hình tượng logo giàu ý nghĩa là một phần không thể thiếu trong câu chuyện thương hiệu, lan tỏa sứ mệnh cung cấp giải pháp toàn diện về dinh dưỡng cho cây trồng của Phân Bón Cà Mau, đem đến những giá trị cần thiết cho bà con.

Về khẩu hiệu (slogan) tiếp tục sử dụng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” với câu chuyện thương hiệu rộng mở và ấn tượng về sứ mệnh đem đến “ngàn mùa vàng” giá trị cho nền nông nghiệp Việt Nam nhờ bộ sản phẩm Phân Bón Cà Mau chất lượng như những “hạt ngọc” nhiều sắc màu.

Khép lại hành trình 10 năm hình thành, phát triển và cống hiến, Phân Bón Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng chính thức bắt đầu một chặng đường mới rộng mở hơn, với sứ mệnh và trách nhiệm to lớn hơn, cao cả hơn.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

(Tieudung.vn) Tác động từ đại dịch Covid đã mở ra xu hướng kinh doanh mới trong ngành thực phẩm-...
 
Bỏ việc Nhà nước kinh doanh online, cô gái trẻ mua nhà mua xe
(Tieudung.vn) “Thời này rồi thay đổi tư duy đi mẹ”, “chúng mày giờ cái gì cũng online, cái gì...
 
Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
(Tieudung.vn) Ngày 28/10, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần MOG Việt Nam (MOG) và mạng...

Thương hiệu

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
(Tieudung.vn) Ngày 25/11 vừa qua, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ...
 
Cà phê Ông Bầu Hải Dương - Nơi gặp gỡ và chia sẻ đam mê với các ngôi sao bóng đá
(Tieudung.vn) Ngày 22/11, quán cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hải Dương đã chính thức được khai trương...
 
Ra mắt CLB Doanh Nhân HCA – Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vươn tầm đạt chuẩn thương hiệu Quốc Gia
(Tieudung.vn) Ra mắt CLB Doanh Nhân HCA – Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vươn tầm đạt chuẩn thương...

Tin Doanh nghiệp

HoREA: Ngành thuế có đang “ép” doanh nghiệp?
(Tieudung.vn) HoREA cho rằng quy định doanh nghiệp nộp thuế thừa nhưng chỉ được bù trừ vào số thuế...
 
VFAEA tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2020-2025)
(Tieudung.vn) Ngày 4/12, tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Việt Nam (VFAEA) đã...
 
Phân bón Phú Mỹ Trao tặng 280 tấn phân hỗ trợ bà con bị thiệt hại do bão lũ
(Tieudung.vn) Phối hợp với PVFCCo và các đơn vị thành viên trong đợt trao tặng này có Hội chữ...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21601 sec| 848.891 kb