Thứ 7, 08/05/2021, 07:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Home Credit đoạt giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7 liên tiếp

Home Credit đoạt giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7 liên tiếp
(Tieudung.vn) - Home Credit - công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Home Credit là doanh nghiệp FDI có thành tựu tiêu biểu liên tục trong 7 năm vừa qua.

Chương trình Rồng Vàng 2021 kỷ niệm năm thứ 20 được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Đây là chương trình thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những thành tựu nổi bật về vận hành, hiệu quả kinh doanh cũng như đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Home Credit vinh dự lọt vào Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu trong năm 2020. Đây là một sự ghi nhận đáng quý dành cho những nỗ lực của Home Credit trong sự nghiệp phục vụ khách hàng cũng như duy trì sự phát triển bền vững trong năm 2020 nhiều biến động.

Home Credit đoạt giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7 liên tiếp

 

Ông Fabien Sanchez – Giám đốc Giám đốc Bộ Phận Rủi Ro và Thu Hồi Nợ đại diện Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng từ đại diện Ban tổ chức Rồng Vàng 2021

Là công ty tài chính hàng đầu từ châu Âu có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit Việt Nam đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Kế thừa những ưu điểm trong kinh doanh từ tập đoàn và trau dồi kinh nghiệm vận hành từ Home Credit tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines… Home Credit Việt Nam có nền tảng để phát triển vững chắc với định hướng là công ty tài chính tiêu dùng cho vay có trách nhiệm. Công ty tạo điều kiện cho đông đảo người dân Việt Nam chưa chứng minh được khả năng tài chính có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay chính thống để hiện thực hóa các dự định trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, trong năm 2020, Home Credit triển khai mạnh mẽ chiến lược chuyển đổi số. Công ty tài chính từ châu Âu này tiên phong thực hiện số hóa quy trình đăng ký và duyệt khoản vay, không cần sử dụng hợp đồng giấy. Thời gian từ đó mà được rút gọn chỉ 10 phút duyệt vay. Công ty còn hợp tác với các đối tác ví điện tử, cổng thanh toán để tạo điều kiện thanh toán khoản vay trực tuyến dễ dàng cho khách hàng. 

Ngoài ra, còn phải kể đến một số dự án nổi bật khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như Trợ lý ảo Tổng đài đầu tiên tại Việt Nam (hợp tác với FPT), quy trình hợp nhất các nền tảng chat tư vấn… Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn. 

Thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng. Home Credit luôn nắm bắt xu thế và tận dụng lợi thế nguồn lực, kinh nghiệm từ tập đoàn tại châu Âu để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đơn cử là chiến lược chuyển đổi số được áp dụng trong những năm qua. Thời gian tới, Home Credit sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm và tiềm năng để mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng hữu ích giúp khách hàng sống vui khi những dự định của họ được hiện thực hóa.

Về Home Credit Việt Nam

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam. Gần 6.000 nhân viên Home Credit phục vụ hơn 12 triệu khách hàng với ba sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay để khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng. 

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

(Tieudung.vn) Tác động từ đại dịch Covid đã mở ra xu hướng kinh doanh mới trong ngành thực phẩm-...
 
Bỏ việc Nhà nước kinh doanh online, cô gái trẻ mua nhà mua xe
(Tieudung.vn) “Thời này rồi thay đổi tư duy đi mẹ”, “chúng mày giờ cái gì cũng online, cái gì...
 
Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
(Tieudung.vn) Ngày 28/10, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần MOG Việt Nam (MOG) và mạng...

Thương hiệu

VsetGroup phát hành trái phiếu lãi suất
(Tieudung.vn) Phát hành trái phiếu doanh nghiệp với lãi suất cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung...
 
Đặt tên cho thương hiệu gạo quốc gia
(Tieudung.vn) Việc gạo ST24, ST25 của Việt Nam liên tiếp bị các doanh nghiệp (DN) nước ngoài đăng ký...
 
Với 13 nhà máy hiện đại, Vinamilk có thể sản xuất hơn 28 triệu hộp sữa nước mỗi ngày
(Tieudung.vn) Hiện nay Vinamilk đang sở hữu hệ thống 13 nhà máy trên cả nước. Các nhà máy Vinamilk...

Tin Doanh nghiệp

California Fitness & Yoga muốn lập kỷ lục thế giới tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Thương hiệu thể dục thể hình California Fitness Yoga, thuộc tập đoàn FLG Việt Nam, vừa chính...
 
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân 'Chào mừng 4 triệu Khách hàng'
(Tieudung.vn) Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt...
 
Vụ án nhái nhãn hiệu Sabeco: Giám đốc và pháp nhân Công ty bia Sài Gòn Việt Nam cùng hầu tòa với tư cách bị cáo
(Tieudung.vn) Ngày 6/5, TAND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đưa vụ án “Xâm phạm quyền sở hữu Công...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34934 sec| 851.602 kb