Thứ 4, 06/07/2022, 08:07 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Home Credit Việt Nam chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Home Credit Việt Nam chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
(Tieudung.vn) - Việc thay đổi hình ảnh từ logo hình chữ nhật màu đỏ bằng hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình.

Mô tả ảnh
Đại diện Home Credit và các khách mời danh dự nhấn nút chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

Ngày 29/11, Home Credit Việt Nam chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới tại GEM center (Q.1) TPHCM. Điểm nhấn của Logo mới là chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo trước đây bằng hình chữ nhật màu đỏ, được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng, đây là một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp. 

Việc thay đổi hình ảnh từ logo hình chữ nhật màu đỏ bằng hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng qua nhiều hoạt động đã và đang được công ty triển khai trong hơn 9 năm hoạt động tại Việt Nam, bao gồm từ việc không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ cũng như các hoạt động tuyên truyền về kiến thức vay tiêu dùng cho người dân, trên cam kết xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch mà Home Credit luôn theo đuổi.

Tại buổi công bố thay đổi nhận diện thương hiệu Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó giám đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam, chi nhánh TPHCM cho biết: “Khách hàng vay chủ yếu là khách hàng cá nhân, có thu nhập trung bình và thấp, vay với giá trị thấp và vay ngắn hạn. Vì vậy mức độ cũng sẽ rủi ro hơn so với ngân hàng thương mại. Tuy nhiên, Home Credit đã làm việc này rất tốt, luôn luôn có những cải tiến mới cho sản phẩm và có những đặc thù riêng cùng với việc quản lý rủi ro hiệu quả và luôn ở mức dưới 3%, thấp hơn quy định do ngân hàng nhà nước quy định. Tuy vậy, sau 9 năm hoạt động Home Credit đã có đến 9000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh thành và hiện đang phục vụ 7 triệu khách hàng trong nước thì đây là một lợi thế rất lớn của Home Credit”.

Mô tả ảnh
Ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TPHCM.

Tại Việt Nam, Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong trong việc thiết lập phòng trải nghiệm khách hàng với mục đích đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ giai đoạn khách hàng được , kí hợp đồng, thanh toán khoản vay hàng tháng và khi kết thúc hợp đồng. Home Credit vẫn đang thực hiện công việc này nhằm mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Home Credit, đặc biệt đối với những khách hàng lần đầu tiên tiếp cận với hình thức vay trả góp qua công ty tài chính.

Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit chia sẻ “Home Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của tài chính. Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”.

Home Credit cũng muốn gửi thông điệp đến khách hàng nhằm truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống: "Now, you can – Nay bạn hoàn toàn có thể". Home Credit gọi khách hàng của mình là shoptimists – những người có niềm tin lạc quan vào cuộc sống và vào việc mua sắm. Nhóm khách hàng này tin tưởng rằng mọi việc đều có thể được hiện thực với một giải pháp thích hợp. Nếu logo mới với nụ cười nổi bật thể hiện sự hài lòng, tin tưởng và sự gắn kết thì thông điệp “Nay bạn hoàn toàn có thể” là đòn bẩy cho một tương lai tốt đẹp và một chất lượng sống mà Home Credit muốn truyền tải đến khách hàng của mình.  

Trong buổi công bố bộ nhận diện mới, Home Credit cũng chia sẻ những nỗ lực của công ty trong việc tối đa hóa sự tiện lợi trong hành trình vay của khách hàng. Trong đó có thể kể đến các đổi mới như: Thay đổi sổ hộ khẩu bằng giấy phép lái xe trong hồ sơ đề nghị vay vốn, đơn giản thủ tục đề nghị vay vốn. Tiếp tục phát triển gói vay lãi suất 0%. 

Home Credit cũng vừa cho ra mắt các gói vay trả góp 0% đối với sản phẩm giáo dục (Kết hợp với Trung tâm Anh ngữ Wall Street) và sản phẩm sức khỏe (kết hợp với Trung tâm California Fitness & Yoga). Trong vòng 4 tháng kể từ ngày ra mắt, Home Credit đã cho vay được hơn 42 tỷ đồng, tính riêng đối với đối tác Wall Street. 

Với sứ mệnh mang đến giải pháp tài chính cho khách hàng để hỗ trợ mua sắm được những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống của mình và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Tất cả những nỗ lực của Home Credit thể hiện qua việc không ngừng đa dạng hóa sản phẩm với khoản chi trả hàng tháng hợp lý, đơn giản thủ tục vay, hỗ trợ khách hàng thanh toán qua nhiều kênh khác nhau, hỗ trợ khách hàng quản lý khoản vay trong suốt thời gian vay. 

Với bộ nhận diện mới, Home Credit khẳng định cam kết của mình là một nhà cho vay trách nhiệm và là một đối tác tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm thông qua giải pháp tài chính đơn giản, minh bạch và an toàn.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

4 cách trả lời câu hỏi 'Tại sao bạn lựa chọn công việc này?'
(Tieudung.vn) “Tại sao bạn lựa chọn công việc này?” là một câu hỏi khó mà bạn chắc chắn sẽ...
 
King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...

Thương hiệu

Nên sử dụng phần mềm chống giả nào?
(Tieudung.vn) Bên cạnh sử dụng giải pháp chống hàng giả đơn thuần, các doanh nghiệp cần chuyển đổi ứng...
 
Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ hội tụ tại LDEX Vietnam 2022
(Tieudung.vn) Ngày 30/6, tại TP Hồ Chí Minh vào, Công ty TNHH MTV dịch vụ quảng cáo và triển...
 
Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng vàng “Top 10 thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”
(Tieudung.vn) Ngày 25/06/2022, Sơn Dura được vinh danh Doanh nghiệp Vàng nằm trong “Top 10 thương hiệu Số 1...

Tin Doanh nghiệp

Vinasoy hướng tới phát triển vùng nguyên liệu bền vững trên cả nước
(Tieudung.vn) Đầu tư xây dựng Ngân hàng gen đậu nành và Trạm Khảo nghiệm đậu nành tại Tây Nguyên...
 
FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua các dịch vụ thương mại điện tử mới
(Tieudung.vn) Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong hệ sinh thái thương mại điện tử là...
 
Nên sử dụng phần mềm chống giả nào?
(Tieudung.vn) Bên cạnh sử dụng giải pháp chống hàng giả đơn thuần, các doanh nghiệp cần chuyển đổi ứng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15372 sec| 855.922 kb