Chủ nhật , 20/10/2019, 00:03 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khai trương siêu thị FujiMart đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị FujiMart đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) vừa tổ chức khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart: Sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật.

Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart có địa chỉ ở 142 Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội, hướng tới việc tôn vinh ẩm thực Việt Nam bằng phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản. Siêu thị FujiMart là lĩnh vực hợp tác tiếp theo trong thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực mà Tập đoàn BRG cùng Tập đoàn Sumitomo, môt trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước mặt trời mọc, đã ký từ năm 2016.

 Siêu thị FujiMart chính thức được khai trương tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.


Phát biểu tại lễ khai trương, Me Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, cho biết: “Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, tập đoàn BRG luôn tập trung triển khai những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người Việt Nam. Và hôm nay, Tập đoàn BRG cùng đối tác chiến lược Sumitomo rất vui mừng khi đưa ra một mô hình bán lẻ đã rất thành công ở Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, tiêu chuẩn và tốt cho sức khỏe của cộng đồng.”

Được thành lập dưới sự hợp tác của hai tập đoàn hàng đầu BRG và Sumitomo, siêu thị FujiMart mới là sự cộng hưởng sức mạnh của hơn 50 năm trong ngành bán lẻ của Sumitomo tại Nhật Bản và nước ngoài cùng sự ám hiểu thị trường sâu sắc từ phía BRG. Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam, nói: Cả Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đều có nguồn lực lớn để đầu tư bài bản trong FujiMart, đặc biệt là những kinh nghiệm hơn 50 năm của Sumitomo trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị còn BRG là doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Việc hợp tác giữa hai Tập đoàn tại thị trường Việt Nam là cách thức cộng hưởng sức mạnh, đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ Việt Nam. Mô hình siêu thị FujiMart sẽ là sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật, mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.

 Nghi thức đập rượu Sake được thực hiện trong ngày khai trương siêu thị FujiMart..

Với tiêu chí đem sự “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” của từng sản phẩm đến tay , FujiMart sẽ áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, đặc biệt trong khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các của Nhật Bản và Việt Nam được chế biến ngay tại chỗ.

 Khá đông khách hàng đến mua sắm ngày khai trương.

 

Siêu thị FujiMart có tổng diện tích 1.061m2 (trong đó, diện tích khu vực bán hàng là 914m2), mặt tiền rộng, nằm ngay ngã tư Khâm Thiên – Lê Duẩn – Nguyễn Thượng Hiền, rất thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm. Đặc biệt, với mong muốn đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng Việt Nam, ngoài khu vực mua sắm với hàng ngàn sản phẩm, FujiMart còn được thiết kế khu vực ăn uống – nơi mà khách hàng vừa có thể thưởng thức sushi và sashimi tại chỗ, vừa ngắm được toàn cảnh siêu thị; khu vực rượu và đồ uống được thiết kế từ cảm hứng những hầm rượu châu Âu, cùng “hành trình thiên nhiên” gây ấn tượng mạnh với cây xanh và con đường mosaic…

 

BRG Group là Tập đoàn tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. chi tiết xem tại www.brggroup.vn.

Thông tin về Sumitomo Corporation Group

Sumitomo Corporation là một trong những tập đoàn thương mại và đầu tư lớn nhất của Nhật Bản, với lịch sử phát triển gần 100 năm nay. Tại Việt Nam, Tập đoàn Sumitomo Corporation đã đầu tư và tham gia các dự án nổi bật như: Khu công nghiệp Thăng Long (Hà Nội), Khu công nghiệp Thăng Long II (Hưng Yên), Tổng thầu xây dựng đoạn trên cao Tuyến đường sắt đô thị số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành – Suối Tiên), Tổng thầu xây dựng các nhà máy Nhiệt điện Phả Lại, Duyên Hải 3 mở rộng, Phú Mỹ 2-2, và nhiều hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu khác. Thông tin chi tiết xem tại: http://www.sumitomocorp.co.jp/english/

Mọi thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:
Mr. Nguyễn Đức Quang
Phòng Truyền thông – BRG Group
Add: Tầng 5, 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Tel: 04 3939 3691 | Fax: 04 3939 3693
Email: quang.nd@brggroup.vn
Website: www.brggroup.vn

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hà Nội là địa phương năng động, tích cực nhất trong tạo lập hệ sinh thái đổi mới sáng tạo
(Tieudung.vn) "TP Hà Nội có vị trí, vai trò là một địa phương năng động, tích cực nhất trong...
 
Hanoi Innovation Summit: Cầu nối cho startup thế giới đến với Việt Nam
(Tieudung.vn) Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hà Nội 2019 (Hanoi Innovation Summit) là sự kiện có quy mô...
 
Chàng trai khuyết tật khởi nghiệp từ xà bông
(Tieudung.vn) Vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, chàng trai Nguyễn Văn Chung sinh năm 1984 (huyện Thường...

Thương hiệu

Siêu nhà máy sữa Vinamilk
(Tieudung.vn) Trực tiếp tham quan siêu nhà máy sữa hiện đại của Vinamilk, Thứ trưởng Ted McKinney đã đánh...
 
Tân Hiệp Phát và câu chuyện hướng đến 100 năm phát triển
(Tieudung.vn) “Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa...
 
Bình Điền đồng hành cùng Chương trình tự hào nông dân Việt Nam
(Tieudung.vn) Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam do Trung ươnng Hội Nông dân Việt Nam, Ban Tuyên...

Tin Doanh nghiệp

Siêu nhà máy sữa Vinamilk
(Tieudung.vn) Trực tiếp tham quan siêu nhà máy sữa hiện đại của Vinamilk, Thứ trưởng Ted McKinney đã đánh...
 
HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam
(Tieudung.vn) Ngày 16 /10, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với UBND xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng...
 
Liên kết chuỗi giá trị nông sản: Không thể thiếu vai trò doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Phát triển liên kết chuỗi gắn sản xuất với tiêu thụ là chủ trương xuyên suốt của ngành...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.56370 sec| 814.359 kb