Chủ nhật , 01/08/2021, 04:05 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Liberty ra mắt sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt

Liberty ra mắt sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt
(Tieudung.vn) - Theo khảo sát của Nielsen về Mối quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam trong Quý 2/2020, sức khỏe là một trong những mối quan tâm hàng đầu, chiếm 44% trong các vấn đề được quan tâm nhất. Cũng theo khảo sát này, người Việt có xu hướng chuẩn bị cho mình các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp với mong muốn được thụ hưởng một cuộc sống chất lượng hơn, chủ động hơn trước mọi rủi ro.

Liberty ra mắt sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt

Sản phẩm của Bảo hiểm Liberty mang đến lá chắn toàn diện hơn cho gia đình Việt

Đồng thời, theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến tháng 9/2020, bảo hiểm tăng 5,7% so với cùng kỳ năm 2019, trong đó bảo hiểm sức khỏe chiếm tỷ trọng 31%, tăng 3% và tỷ lệ bồi thường 30% (chưa bao gồm dự phòng bồi thường). Mức tăng trưởng này cho thấy được nhận thức và nhu cầu của người Việt Nam trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu đó và mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe cấp tiến hơn, Bảo hiểm Liberty đã thiết kế gói bảo hiểm sức khỏe gia đình toàn diện mang tên Liberty FamilyCare. Gói bảo hiểm sức khỏe gia đình FamilyCare sở hữu nhiều quyền lợi vượt trội hấp dẫn hàng đầu thị trường như số tiền bảo hiểm lên đến 1,5 tỷ đồng, trợ cấp viện phí linh hoạt, số ngày nằm viện không giới hạn, kể cả hỗ trợ cho cả người nhà bệnh nhân. Đồng thời, gói bảo hiểm này còn dành cho cả tai nạn và bệnh tật, bao gồm chi phí y tế điều trị các bệnh đang phổ biến hiện nay như tim mạch, tiểu đường, ung thư...; khám sức khỏe định kỳ, tiêm phòng, nha khoa, thị lực; tận hưởng dịch vụ y tế quốc tế, khám chữa bệnh tại Việt Nam và nước ngoài. Ngoài ra, thủ tục bồi thường minh bạch và nhanh chóng, chỉ trong vòng 7 ngày làm việc. Đặc biệt những quyền lợi liên quan đến thai sản, tiêm phòng, điều trị các bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ cho người thân…là những quyền lợi tối ưu chỉ có tại Liberty.    

Liberty ra mắt sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt

Nắm bắt nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng, gói bảo hiểm dành cho gia đình hai thế hệ, cha mẹ và con cái Liberty FamilyCare triển khai năm chương trình bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hiểm của từng gia đình Việt.

Ông Võ Trần Duy, Giám đốc Kênh Phân phối trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam : “Bảo hiểm Liberty Việt Nam luôn đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm phục vụ tốt nhất cho người Việt Nam nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Sự ra đời của FamilyCare như lời cam kết của Liberty đồng hành cùng khách hàng vượt qua những khó khăn, giờ đây mọi gia đình Việt có được sự bảo vệ toàn diện khi chẳng may thành viên nào trong gia đình gặp các rủi ro về sức khỏe. Khách hàng của chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm, tận hưởng dịch vụ y tế cao nhất ngay trong nước và nước ngoài”.

Liberty ra mắt sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt

Tại Việt Nam, Bảo hiểm Liberty khẳng định vị thế hàng đầu bằng những sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, dịch vụ hỗ trợ 24/7 bởi Trung tâm DVKH đa năng đầu tiên tại Việt Nam.

Nhân dịp mắt sản phẩm, từ 15/6 – 15/8/2021, Liberty gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Bảo vệ gia đình, rinh ngay quà chất” khi mua gói bảo hiểm sức khỏe gia đình FamilyCare Liberty. Khách hàng sẽ được giảm ngay đến 15% phí bảo hiểm khi tham gia FamilyCare. Ngoài ra, mỗi hợp đồng giá trị từ 10 triệu sẽ nhận được voucher mua sắm Got it từ 500K đồng đến 3 triệu đồng. Khách hàng khi mua thêm các sản phẩm bảo hiểm khác cùng với FamilyCare như bảo hiểm , nhà cửa, ung thư, tai nạn cá nhân, xe máy sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm phí đến 30%. 

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Top những kỹ năng làm việc được nhà tuyển dụng quan tâm nhất 
(Tieudung.vn) Hãy làm nổi bật những kỹ năng mềm hơn kỹ năng cứng đó là lời khuyên được...
 
(Tieudung.vn) Tác động từ đại dịch Covid đã mở ra xu hướng kinh doanh mới trong ngành thực phẩm-...
 
Bỏ việc Nhà nước kinh doanh online, cô gái trẻ mua nhà mua xe
(Tieudung.vn) “Thời này rồi thay đổi tư duy đi mẹ”, “chúng mày giờ cái gì cũng online, cái gì...

Thương hiệu

Hoàng Anh Gia Lai cam kết dừng và không bán tiếp cổ phiếu HNG
(Tieudung.vn) HAGL Agrico (HNG) cho biết BIDV đã đồng ý hoàn trả 3 giấy tờ đất cho công ty...
 
Bảo vệ thương hiệu Việt tại nước ngoài: Đừng để quá muộn
(Tieudung.vn) Kết quả khảo sát hơn 500 DN về nhận thức bảo vệ thương hiệu do Bộ Công Thương...
 
Siêu thị, chợ truyền thống tại Hà Nội: Nhiều biện pháp hay trong phòng, chống dịch Covid-19
(Tieudung.vn) Dịch Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, để tránh lây nhiễm, hệ thống siêu thị, chợ...

Tin Doanh nghiệp

“Rau sạch yêu thương – Kiên cường chống dịch” đợt 2: Lời “hồi đáp” yêu thương
(Tieudung.vn) Trước sự đón nhận và trân trọng của Quý cư dân dự án Diamond Lotus Riverside (DLRS) và...
 
Đồng Nai, Bình Dương: Doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” đang có nguy cơ làm phát sinh nhiều ổ dịch mới
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ” (tự lo ăn, ở và bố trí làm việc tại nơi...
 
Ngành thuế sẽ lập danh sách người nộp thuế có rủi ro về hóa đơn
(Tieudung.vn) Ngày 28/7/2021, Tổng cục Thuế có Công văn 2838/TCT-KTNB về việc chấn chỉnh, kiểm tra, rà soát, có...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11775 sec| 852.602 kb