Thứ 4, 19/01/2022, 07:51 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD
(Tieudung.vn) - Vừa kêu gọi thành công vốn đầu tư từ Vietnam Silicon Valley và được định giá trên 1 triệu USD, Minet – nền tảng tiếp thị thông qua người ảnh hưởng đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ diễn ra sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam - Minet , đã diễn ra lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley và công ty khởi nghiệp Minet với định giá hơn 7 con số. Đồng thời, hai bên chính thức giới thiệu nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam.

Minet là nền tảng Socialfeed marketing đầu tiên tại Đông Nam Á, có mặt trên 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, với sự tham gia của hơn 10.000 Influencer và hơn 20.000 Viral user (những người có trên 1.000 friend hoặc người theo dõi trên các nền tảng mạng như Facebook,Instagram, Youtube hay Tiktok)  trong hệ thống.

Mô tả ảnh

Ông Định cho rằng, hiện nay việc các nhãn hàng chi nhiều tiền cho quảng bá từ những người có tầm ảnh hưởng không còn hiệu quả cao như trước đây. Xu thế của marketing hiện này là dịch chuyển sang cách tiếp cận mới với nguồn thông tin tự nhiên, gần gũi hơn.

Đây là lần thứ 2 VSVA tham gia đầu tư vào Minet trong vòng 6 tháng trở lại đây, tại sự kiện ông Gibs Song đại diện quản lý quỹ của VSVA phát biểu: “Minet là một trong những công ty đầu tiên tôi đầu tư khi đến Việt Nam. Tôi đầu tư vào Minet vì hai lý do một là Minet có một đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết. Thứ hai là vì Minet có 1 business model tuyệt vời.”

Hai bên không công bố tổng vốn đầu tư nhưng Vietnam Silicon Valley đánh giá Minet là doanh nghiệp tiềm năng với định giá trên 1 triệu USD. Nguồn vốn này sẽ giúp Minet mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, tạo nền tảng phát triển ra toàn Đông Nam Á trong thời gian tới, đại diện Minet tiết lộ.

Sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam của Minet Asia giới thiệu tương Lai của loại Hình Influencer Marketing hoàn toàn mới, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50.000 và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống.

Ông Đặng Thanh Định, Founder và CEO của Minet cho biết: “Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”.

Đồng thời ông Định cũng nhấn mạnh không cần phải là người nổi tiếng mới có thể kiếm tiền trên Minet, bằng cách các thông điệp của các nhãn hàng những cá nhân có số lượng bạn bè trên 1000 người đều có thể tham gia.

“Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”, CEO của Minet nhận định.

Theo một nghiên cứu mới đây, hơn 88% người dùng xem các nhận xét của người mà họ theo dõi trên mạng xã hội để đưa ra quyết định mua hàng của mình. 2019 sẽ là một năm đầy mong đợi cho các nhãn hàng với những chiến dịch SocialFeed Marketing hợp tác với các Viral Users giúp tăng sự kết nối tới người dùng.

“Minet sẽ là một hình thức marketing mới giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí thấp hơn 11 lần so với việc sử dụng influencer thông thường, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50.000 đồng và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống”, ông Định khẳng định.

Giới chuyên môn đánh giá, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo trong những chiến dịch và là giải pháp công nghệ marketing trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Nhóm bạn trẻ biến vùng đất cằn thành nông trại hữu cơ
(Tieudung.vn) Vùng đất cằn cỗi đến trồng mía cũng khó mọc nhưng đã được một nhóm bạn trẻ (tu...
 
Hà Nội: Khát vọng làm nông nghiệp hữu cơ của cô gái 9X
(Tieudung.vn) Sau hơn 4 năm phát triển mô hình trồng nấm theo hướng hữu cơ, chị Chu Thị Thuỷ...
 
Chống hàng giả và câu chuyện khởi nghiệp của CEO Vina CHG
(Tieudung.vn) Thành lập từ 2008, Vina CHG có mặt trên thị trường, cung cấp giải pháp chống hàng giả...

Thương hiệu

Ứng dụng FCLASS tích hợp nhiều tính năng tiện ích
(Tieudung.vn) Khởi động tham gia vào lĩnh vực Kinh doanh sàn thương mại điện tử từ cuối năm 2019,...
 
Phân bón Cà Mau đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2021, công ty Cổ...
 
Nhìn lại 2021: Vinamilk phát triển bền vững với thế mạnh về quản trị 
(Tieudung.vn) Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành...

Tin Doanh nghiệp

Bức tranh tài chính doanh nghiệp quý IV: Nơi lỗ nặng, chỗ bứt phá
(Tieudung.vn) Kết quả kinh doanh quý IV và cả năm 2021 đã được một số DN công bố. Trong...
 
Doanh nghiệp đăng ký vốn hơn 500.000 tỷ đồng thông báo giải thể
(Tieudung.vn) Sau 6 tháng đăng ký vốn điều lệ nửa triệu tỷ đồng, Auto Investment Group bất ngờ thông...
 
Nova Consumer mở màn IPO năm 2022, huy động 474 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Nova Consumer sẽ tiến hành chào bán 10,9 triệu cổ phiếu với mức giá tối thiểu là 43.462...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62573 sec| 851.211 kb