Thứ 2, 30/03/2020, 13:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD
(Tieudung.vn) - Vừa kêu gọi thành công vốn đầu tư từ Vietnam Silicon Valley và được định giá trên 1 triệu USD, Minet – nền tảng tiếp thị thông qua người ảnh hưởng đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ diễn ra sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam - Minet , đã diễn ra lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley và công ty khởi nghiệp Minet với định giá hơn 7 con số. Đồng thời, hai bên chính thức giới thiệu nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam.

Minet là nền tảng Socialfeed marketing đầu tiên tại Đông Nam Á, có mặt trên 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, với sự tham gia của hơn 10.000 Influencer và hơn 20.000 Viral user (những người có trên 1.000 friend hoặc người theo dõi trên các nền tảng mạng như Facebook,Instagram, Youtube hay Tiktok)  trong hệ thống.

Mô tả ảnh

Ông Định cho rằng, hiện nay việc các nhãn hàng chi nhiều tiền cho quảng bá từ những người có tầm ảnh hưởng không còn hiệu quả cao như trước đây. Xu thế của marketing hiện này là dịch chuyển sang cách tiếp cận mới với nguồn thông tin tự nhiên, gần gũi hơn.

Đây là lần thứ 2 VSVA tham gia đầu tư vào Minet trong vòng 6 tháng trở lại đây, tại sự kiện ông Gibs Song đại diện quản lý quỹ của VSVA phát biểu: “Minet là một trong những công ty đầu tiên tôi đầu tư khi đến Việt Nam. Tôi đầu tư vào Minet vì hai lý do một là Minet có một đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết. Thứ hai là vì Minet có 1 business model tuyệt vời.”

Hai bên không công bố tổng vốn đầu tư nhưng Vietnam Silicon Valley đánh giá Minet là doanh nghiệp tiềm năng với định giá trên 1 triệu USD. Nguồn vốn này sẽ giúp Minet mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, tạo nền tảng phát triển ra toàn Đông Nam Á trong thời gian tới, đại diện Minet tiết lộ.

Sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam của Minet Asia giới thiệu tương Lai của loại Hình Influencer Marketing hoàn toàn mới, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50.000 và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống.

Ông Đặng Thanh Định, Founder và CEO của Minet cho biết: “Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”.

Đồng thời ông Định cũng nhấn mạnh không cần phải là người nổi tiếng mới có thể kiếm tiền trên Minet, bằng cách các thông điệp của các nhãn hàng những cá nhân có số lượng bạn bè trên 1000 người đều có thể tham gia.

“Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”, CEO của Minet nhận định.

Theo một nghiên cứu mới đây, hơn 88% người dùng xem các nhận xét của người mà họ theo dõi trên mạng xã hội để đưa ra quyết định mua hàng của mình. 2019 sẽ là một năm đầy mong đợi cho các nhãn hàng với những chiến dịch SocialFeed Marketing hợp tác với các Viral Users giúp tăng sự kết nối tới người dùng.

“Minet sẽ là một hình thức marketing mới giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí thấp hơn 11 lần so với việc sử dụng influencer thông thường, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50.000 đồng và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống”, ông Định khẳng định.

Giới chuyên môn đánh giá, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo trong những chiến dịch và là giải pháp công nghệ marketing trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chợ phiên đồ gốm trong quán cafe độc lạ giữa lòng Sài Gòn
(Tieudung.vn) Những món đồ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: bát đĩa, ấm trà, bình hoa, ly...
 
Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...
 
Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...

Thương hiệu

Trong hoàn cảnh bất thường càng tỏ rõ bản lĩnh tiên phong
(Tieudung.vn) Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường trên toàn thế giới. Điều này gây nên...
 
Vinamilk hỗ trợ 10 tỷ đồng để mua thiết bị y tế giúp phát hiện nhanh virus Sars-CoV-2
(Tieudung.vn) Chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty...
 
Mundipharma: Tiên phong trong chăm sóc sức khỏe người Việt
(Tieudung.vn) Với kinh nghiệm nhiều năm trong chăm sóc sức khỏe con người, công ty dược phẩm đa quốc...

Tin Doanh nghiệp

VinID “đi chợ hộ” người tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19
(Tieudung.vn) VinID và VinMart vừa chính thức triển khai tính năng Đi chợ online trên ứng dụng VinID. Trong...
 
Yêu cầu doanh nghiệp bán hàng đa cấp tại TP Hồ Chí Minh tạm dừng tổ chức hội thảo
(Tieudung.vn) Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19, TP Hồ Chí Minh yêu cầu doanh...
 
Hodeco chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19
(Tieudung.vn) Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ngày càng lan rộng trên toàn thế giới...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.20634 sec| 865.422 kb