Thứ 2, 09/12/2019, 12:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD
(Tieudung.vn) - Vừa kêu gọi thành công vốn đầu tư từ Vietnam Silicon Valley và được định giá trên 1 triệu USD, Minet – nền tảng tiếp thị thông qua người ảnh hưởng đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, tại TP Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ diễn ra sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam - Minet , đã diễn ra lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley và công ty khởi nghiệp Minet với định giá hơn 7 con số. Đồng thời, hai bên chính thức giới thiệu nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam.

Minet là nền tảng Socialfeed marketing đầu tiên tại Đông Nam Á, có mặt trên 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, với sự tham gia của hơn 10.000 Influencer và hơn 20.000 Viral user (những người có trên 1.000 friend hoặc người theo dõi trên các nền tảng mạng như Facebook,Instagram, Youtube hay Tiktok)  trong hệ thống.

Mô tả ảnh

Ông Định cho rằng, hiện nay việc các nhãn hàng chi nhiều tiền cho quảng bá từ những người có tầm ảnh hưởng không còn hiệu quả cao như trước đây. Xu thế của marketing hiện này là dịch chuyển sang cách tiếp cận mới với nguồn thông tin tự nhiên, gần gũi hơn.

Đây là lần thứ 2 VSVA tham gia đầu tư vào Minet trong vòng 6 tháng trở lại đây, tại sự kiện ông Gibs Song đại diện quản lý quỹ của VSVA phát biểu: “Minet là một trong những công ty đầu tiên tôi đầu tư khi đến Việt Nam. Tôi đầu tư vào Minet vì hai lý do một là Minet có một đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết. Thứ hai là vì Minet có 1 business model tuyệt vời.”

Hai bên không công bố tổng vốn đầu tư nhưng Vietnam Silicon Valley đánh giá Minet là doanh nghiệp tiềm năng với định giá trên 1 triệu USD. Nguồn vốn này sẽ giúp Minet mở rộng hoạt động tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, tạo nền tảng phát triển ra toàn Đông Nam Á trong thời gian tới, đại diện Minet tiết lộ.

Sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam của Minet Asia giới thiệu tương Lai của loại Hình Influencer Marketing hoàn toàn mới, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50.000 và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống.

Ông Đặng Thanh Định, Founder và CEO của Minet cho biết: “Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”.

Đồng thời ông Định cũng nhấn mạnh không cần phải là người nổi tiếng mới có thể kiếm tiền trên Minet, bằng cách các thông điệp của các nhãn hàng những cá nhân có số lượng bạn bè trên 1000 người đều có thể tham gia.

“Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”, CEO của Minet nhận định.

Theo một nghiên cứu mới đây, hơn 88% người dùng xem các nhận xét của người mà họ theo dõi trên mạng xã hội để đưa ra quyết định mua hàng của mình. 2019 sẽ là một năm đầy mong đợi cho các nhãn hàng với những chiến dịch SocialFeed Marketing hợp tác với các Viral Users giúp tăng sự kết nối tới người dùng.

“Minet sẽ là một hình thức marketing mới giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí thấp hơn 11 lần so với việc sử dụng influencer thông thường, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50.000 đồng và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng Influencer truyền thống”, ông Định khẳng định.

Giới chuyên môn đánh giá, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo trong những chiến dịch và là giải pháp công nghệ marketing trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...
 
7 điều cần làm để tránh gặp rắc rối ở nơi làm việc
(Tieudung.vn) Đôi khi trong công việc bạn không thể tránh được các rắc rối. Có những điều do bạn...
 
Alibaba.com sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam xâm nhập thị trường toàn cầu
(Tieudung.vn) Hiện tại phần lớn doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa tiềm lực...

Thương hiệu

Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019
(Tieudung.vn) Vinamilk là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận Giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của...
 
Vinamilk chính thức lên tiếng trước thông tin thất thiệt về nguồn nguyên liệu sữa
(Tieudung.vn) Trước việc trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin không chính xác, thất thiệt về hoạt...
 
Sabeco đầu tư nâng công suất sản xuất của các nhà máy bia
(Tieudung.vn) Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công...

Tin Doanh nghiệp

PVFCCo phát động chạy bộ gây quỹ cho chương trình “Ngàn tấm bánh, Vạn nghĩa tình”
(Tieudung.vn) Hướng tới dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa...
 
Bình Dương: Không công nhận Công ty Kim Oanh làm chủ đầu tư dự án KDC Hòa Lân
(Tieudung.vn) Mặc dù Công ty Kim Oanh có văn bản xin chuyển đổi chủ đầu tư dự án khu...
 
Tân Hiệp Phát trao tặng học bổng cho học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi, con bệnh nhân nghèo tại Bình Dương
(Tieudung.vn) Với tinh thần tương thân tương ái và tạo mọi điều kiện để các em học sinh được...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.60150 sec| 802.742 kb