Thứ 6, 01/07/2022, 03:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa
(Tieudung.vn) - MM Mega Market Việt Nam (MM) vừa khai trương Kho Sa Pa - kho thứ 5 của MM trên toàn quốc. Đây là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng và phát triển hệ thống mạng lưới cung ứng giai đoạn 5 năm từ 2020 đến 2025 của MM Việt Nam nhằm phục vụ tốt hơn cho khối khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là khách hàng HoReCa.

Nằm tại trục đường chính cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 2km, Kho Sa Pa sở hữu tổng diện tích đất là 480 m2, trong đó diện tích kho bãi chiếm 394 m2 với đối tượng khách hàng mục tiêu bao gồm các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, căn-tin (HoReCa) tại Sa Pa. Thuộc chuỗi cung ứng của MM Mega Market Việt Nam, Kho Sa Pa hoạt động với tiêu chí phục vụ khách hàng chuyên nghiệp các sản phẩm tươi nhất, giá thành tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất trong khu vực 38km từ Thành phố Lào Cai đến trung tâm Thị trấn Sa Pa. Các mặt hàng được phân phối tại đây bao gồm tươi sống (45%), thực phẩm khô (45%), và các mặt hàng khác (10%).

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa

Rất nhiều mặt hàng tại Kho Sa Pa để phục vụ khách hàng nơi đây

Sa Pa là một thị trấn nhỏ nằm tại vùng cao Tây Bắc với nhiều khu dân cư tập trung, vì thế chi phí điều hành và vận chuyển khu vực nội thành ở mức thấp. Mặt khác, vài năm trở lại đây Sa Pa nổi lên là một trong những địa điểm thu hút lượng khách du lịch đông đảo nhất khu vực miền Bắc. Du lịch phát triển dẫn đến việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống nhà hàng khách sạn – đối tượng khách hàng mục tiêu của MM Việt Nam.

Bên cạnh đó, vận chuyển hàng hoá theo đường bộ từ Hà Nội đến Thành phố Lào Cai mất khoảng 5 giờ đồng hồ, dẫn đến việc tiêu hao lượng lớn nguồn tài chính, nhân lực, nhiên liệu và thời gian. Nhu cầu tìm đối tác cung ứng hàng hóa gần nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cũng vì thế mà tăng cao. Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại đây, MM Việt Nam lựa chọn Sa Pa là điểm đến thứ 5 trong hệ thống kho giao hàng của MM Mega Market.

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa

Với lượng hàng hóa đa dạng, phong phú tại Kho Sa Pa sẽ đáp ứng phần nào cho khách hàng địa phương

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều Hành của MM Mega Market Việt Nam : “Ngành du lịch Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19 được dự đoán sẽ nhanh chóng hồi phục và bắt kịp đà phát triển mạnh mẽ. Việc khai trương Kho Sa Pa tại một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam nằm trong chiến lược kinh doanh của MM - nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu cho đối tượng khách hàng chuyên nghiệp mà cụ thể là khách hàng HoReCa. Chúng tôi kỳ vọng Kho Sa Pa sẽ mang đến cho khách hàng của mình không chỉ sản phẩm chất lượng, mà còn giải pháp chuyên biệt với giá thành cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh nhất nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Trong năm nay, chúng tôi có kế hoạch mở thêm nhiều kho giao hàng tại các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước”.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

4 cách trả lời câu hỏi 'Tại sao bạn lựa chọn công việc này?'
(Tieudung.vn) “Tại sao bạn lựa chọn công việc này?” là một câu hỏi khó mà bạn chắc chắn sẽ...
 
King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...

Thương hiệu

Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ hội tụ tại LDEX Vietnam 2022
(Tieudung.vn) Ngày 30/6, tại TP Hồ Chí Minh vào, Công ty TNHH MTV dịch vụ quảng cáo và triển...
 
Sơn Dura Việt Nam nhận giải thưởng vàng “Top 10 thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”
(Tieudung.vn) Ngày 25/06/2022, Sơn Dura được vinh danh Doanh nghiệp Vàng nằm trong “Top 10 thương hiệu Số 1...
 
Mô hình phát triển bền vững “Vinamilk green farm” được chia sẻ tại Hội nghị sữa toàn cầu
(Tieudung.vn) Ngày 14-16/6/2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự...

Tin Doanh nghiệp

Lộc Trời xuất khẩu gạo với thương hiệu “Cơm ViệtNam Rice” sang thị trường Châu Âu
(Tieudung.vn) Ngày 30/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (UPCoM: LTG) tập đoàn dịch vụ nông...
 
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải 'Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em' lần thứ hai
(Tieudung.vn) Hôm nay 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được...
 
Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác vật liệu xây dựng
(Tieudung.vn) Việc ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34147 sec| 836.086 kb