Thứ 7, 21/09/2019, 22:48 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhà mạng “giữ chân” thuê bao bằng ưu đãi "khủng"

Nhà mạng “giữ chân” thuê bao bằng ưu đãi "khủng"
(Tieudung.vn) - Trước các chính sách quản lý chặt chẽ thuê bao trả trước của Bộ TT&TT để hạn chế sim rác, tin nhắn rác, các nhà mạng lớn như VNPT-VinaPhone liên tục tung ra các ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng khác biệt để “giữ chân” thuê bao và tìm kiếm thuê bao mới.

Ông Nguyễn Minh Phương, Phó Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) cho biết, trước đây, việc phát triển thuê bao của nhà mạng có hạn chế lớn là khi thuê bao được ra (tức đã được tính theo thuê bao sử dụng), nhưng có một số lượng thuê bao nằm trên kênh phân phối mà chưa đến tay người , gây lãng phí tài nguyên và có thể phát sinh nhiều hệ luỵ cho như tin nhắn rác, cuộc gọi quấy rối…

Mô tả ảnh
 

Từ quý 3/2016, các chính sách kiểm soát chặt chẽ việc đăng ký thông tin thuê bao trả trước và kiên quyết loại bỏ các thuê bao ảo, thuê bao rác, việc phát triển thuê bao mới, theo ông Phương có khó khăn, nhưng số thuê bao phát triển mới là thực chất, phản ánh đúng nhu cầu thị trường. Theo đại diện VNPT VinaPhone, việc phát triển thuê bao mới có thể sụt giảm trên giá trị tuyệt đối nhưng thực chất nhu cầu thực của khách hàng thì không giảm. Bởi về bản chất thị trường vẫn phát triển, hàng năm vẫn có lớp khách hàng học sinh lớn lên, dân số càng ngày càng đông nên vẫn có sự tăng nhất định.

Cùng đó, các quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP được Chính phủ ban hành hồi tháng 4/2017, thì thuê bao phát triển mới, theo đại diện nhà mạng là thực 100%, bởi ngoài thông tin về giấy tờ tùy thân, thuê bao cần phải bổ sung cả ảnh chụp chân dung chính chủ.

Mặc dù có những khó khăn nhất định, nhưng nhờ định hướng đúng đắn là đặt yếu tố “chất lượng” thành ưu tiên số một trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nên mạng di động VinaPhone không chỉ giữ chân được khách hàng cũ mà đồng thời vẫn đạt được bước phát triển thuê bao mới ấn tượng. Cụ thể, sau 5 tháng VNPT VinaPhone đã phát triển mới được 2,3 triệu thuê bao di động, và đây đều là thuê bao thực, phát sinh cước ổn định theo tháng.

Đại diện mạng di động này cho biết, để “giữ chân” khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới, nhà mạng đã đầu tư tăng thêm kênh kết nối với khách hàng, ngoài các kênh kết nối như fanpage dịch vụ, tổng đài, cửa hàng giao dịch, mới đây VNPT VinaPhone đã chính thức bổ sung thêm hình thức box chat trên trang chủ dịch vụ vinaphone.com.vn. Chat box sẽ tương tác với khách hàng theo thời gian thực, giải đáp ngay các thắc mắc của khách hàng hoặc cung cấp các đầu mối liên hệ giải quyết vấn đề của khách hàng.

Ngoài ra, VNPT-VinaPhone cũng liên tục nghiên cứu phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng để có thể mang tới những chương trình ưu đãi đáp ứng nhu cầu riêng thiết thực nhất. Trong thời gian qua VNPT-VinaPhone liên tục mở rộng đối tác để đa dạng hóa các ưu đãi, tiện ích cho chương trình khách hàng thân thiết - VinaPhone Plus. Hội viên Vinaphone Plus ngoài việc tích điểm đổi lấy hàng trăm loại quà tặng trực tuyến còn được ở gần 1000 điểm ưu đãi trong hệ sinh thái Vinaphone Plus. Nhiều chương trình như đổi điểm lấy phiếu đổ xăng, phiếu mua hàng tại siêu thị, đồ gia dụng, công nghệ, gói cước… đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Hội viên hạng cao cấp của Vinaphone được trải nghiệm dịch vụ tại hơn 850 phòng chờ thương gia tại các sân bay trên khắp thế giới, tận hưởng dịch vụ golf tại 15 sân golf hàng đầu Việt Nam, dịch vụ chăm sóc tại các hệ thống các bệnh viện, spa uy tín. Ngoài ra,  chương trình giảm giá khi mua sắm các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermès,Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss và Bang & Olufsen…vừa được VinaPhone áp dụng gần đây vô cùng thiết thực.

Những ưu đãi nói trên đang được VinaPhone Plus áp dụng cho 8,5 triệu hội viên là thuê bao di động của VinaPhone. Đại diện nhà mạng này cho biết sắp tới VinaPhone sẽ áp dụng những ưu đãi này cho cả các thuê bao truyền hình  MyTV, Internet MegaVNN, FiberVNN.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hà Nội là địa phương năng động, tích cực nhất trong tạo lập hệ sinh thái đổi mới sáng tạo
(Tieudung.vn) "TP Hà Nội có vị trí, vai trò là một địa phương năng động, tích cực nhất trong...
 
Hanoi Innovation Summit: Cầu nối cho startup thế giới đến với Việt Nam
(Tieudung.vn) Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hà Nội 2019 (Hanoi Innovation Summit) là sự kiện có quy mô...
 
Chàng trai khuyết tật khởi nghiệp từ xà bông
(Tieudung.vn) Vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, chàng trai Nguyễn Văn Chung sinh năm 1984 (huyện Thường...

Thương hiệu

Sức bật mới từ truyền thống đáng tự hào của PVFCCo
(Tieudung.vn) Từ truyền thống đáng tự hào của mình, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí...
 
Vincom Retail ra mắt 3 Đại Trung tâm thương mại mới
(Tieudung.vn) Với thiết kế xanh và vận hành thông minh, ba trung tâm thương mại mới của Vincom Retail...
 
Thaco đã đầu tư tổng cộng 22.194 tỷ đồng trong hợp tác với HAGL
(Tieudung.vn) Tại Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược Thaco và HAGL ngày 09/9/2019, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng...

Tin Doanh nghiệp

Cơ hội săn việc tốt lương cao nhiều chưa từng có tại Điện Máy Xanh
(Tieudung.vn) Dù hiện tại không phải là thời gian cao điểm của mùa tuyển dụng nhưng rất nhiều vị...
 
TP Hồ Chí Minh: 1.144 doanh nghiệp nợ thuế hơn 2 nghìn tỷ đồng
(Tieudung.vn) Cục thuế TP Hồ Chí Minh vừa công khai thông tin 1.144 doanh nghiệp nợ thuế trên địa...
 
Phán quyết vụ kiện dự án The Mark và những hệ lụy khó lường!
(Tieudung.vn) Làm thế nào để cả nguyên đơn lẫn bị đơn đều tâm phục khẩu phục, doanh nhân thấy...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.52460 sec| 785.5 kb