Thứ 7, 22/02/2020, 14:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PNJ được Brand Finance định giá thương hiệu đạt 98 triệu USD

PNJ được Brand Finance định giá thương hiệu đạt 98 triệu USD
Trong khuôn khổ Hội thảo Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu vừa được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Định giá Thương hiệu Brand Finance (Anh) đã chính thức công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017, vinh danh Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ)...

Mô tả ảnh
PNJ là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất trong top 50, với định giá thương hiệu 98 triệu USD.

Theo của Brand Finance, tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt khoảng 11,279 tỷ USD, tăng 32% so với năm 2016. Đây là những doanh nghiệp có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá).

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ) là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất có mặt trong và xếp thứ 23 trong top 50 với định giá thương hiệu đạt 98 triệu USD, tăng 21% so với năm ngoái. 

Theo ông Samir Dixit - Giám đốc Điều hành Brand Finance Châu Á – Thái Bình Dương, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam luôn chú trọng thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua marketing nhiều hơn là thương hiệu. Thương hiệu là tài sản kinh doanh chủ chốt quyết định phí bảo hiểm, khả năng cạnh tranh và lợi nhuận cho cổ đông. Nó cũng là tài sản đáng giá nhất của công ty cần được đầu tư chú trọng. Giá trị của thương hiệu như là một tài sản vô hình do đó phải được quản lý bởi một chương trình quản lý có cấu trúc riêng chuyên biệt, không nhầm lẫn với cách quản lý bán hàng hay .

Mô tả ảnh
Mái ấm PNJ - Một chương trình vì cộng đồng nhiều ý nghĩa.

Ông Huỳnh Văn Tẩn - Giám đốc Quan hệ Đối ngoại PNJ : “Việc xây dựng thương hiệu luôn được công ty chú trọng. Với PNJ, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng thương hiệu là thân thiện với khách hàng, mang đến cho khách hàng niềm tin về những gì tốt nhất, thật nhất. Điều này giúp công ty có được uy tín, vị thế trên .”

Gần 30 năm hình thành và phát triển, PNJ luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành kim hoàn Việt Nam không chỉ về uy tín, thương hiệu, chất lượng sản phẩm mà còn về trình độ thiết kế, chế tác, đóng góp nhiều cho ngành kim hoàn và cả cộng đồng. Không dừng lại ở việc khẳng định thương hiệu trong nước, PNJ còn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu ở khu vực và thế giới, góp phần quảng bá thương hiệu ngành kim hoàn Việt Nam vươn xa.

A.N

Cùng với Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017, PNJ cũng liên tục nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế: giải thưởng JNA ở 2 hạng mục Doanh nghiệp khu vực ASEAN và Top 3 Nhà bán lẻ Châu Á; Top 10 Nhà bán lẻ uy tín; Top 10 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam; Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2017;
Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...
 
Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...
 
7 điều cần làm để tránh gặp rắc rối ở nơi làm việc
(Tieudung.vn) Đôi khi trong công việc bạn không thể tránh được các rắc rối. Có những điều do bạn...

Thương hiệu

Mundipharma: Tiên phong trong chăm sóc sức khỏe người Việt
(Tieudung.vn) Với kinh nghiệm nhiều năm trong chăm sóc sức khỏe con người, công ty dược phẩm đa quốc...
 
Vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu sữa trị giá 20 triệu USD
(Tieudung.vn) Tham gia Hội chợ Quốc tế Gulfood Dubai 2020 diễn ra từ ngày 16/2 đến 20/2/2020 tại Dubai,...
 
Doanh nhân Việt Nam: Khi “Tổ quốc gọi tên mình”
(Tieudung.vn) Trong bức thư cuối cùng gửi đội ngũ doanh nhân trước khi về với thế giới người hiền,...

Tin Doanh nghiệp

PVCFC tiếp tục nâng cao năng lực quản trị bằng phần mềm quản trị rủi ro
(Tieudung.vn) Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động quản trị, Công ty cổ phần phân bón Cà Mau (PVCFC, HOSE:...
 
Vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu sữa trị giá 20 triệu USD
(Tieudung.vn) Tham gia Hội chợ Quốc tế Gulfood Dubai 2020 diễn ra từ ngày 16/2 đến 20/2/2020 tại Dubai,...
 
Masan mua 52% cổ phần Bột giặt Net với giá 48.000 đồng/cổ phiếu
(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan vừa công bố Masan HPC – một công ty thành...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.69318 sec| 782.883 kb