Thứ 3, 02/06/2020, 12:07 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PVFCCo 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

PVFCCo 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(Tieudung.vn) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết vào tối ngày 20/02/2019, tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019, PVFCCo đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.

Để liên tục giữ vững danh hiệu HVNCLC trong suốt 16 năm kể từ khi gia nhập và luôn ở vị trí dẫn đầu ngành phân bón, PVFCCo đã không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị, phân phối, phục vụ khách hàng cùng với đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Minh chứng cụ thể là từ năm 2018, Nhà máy sản xuất NPK Phú Mỹ sử dụng công nghệ hóa học đầu tiên tại Việt Nam với công suất 250.000 tấn/năm đã vận hành, sản xuất ra nhiều dòng công thức NPK Phú Mỹ chất lượng cao được bà con nông dân đón nhận nhiệt tình, mang lại những vụ mùa bội thu. Phương châm mà PVFCCo theo đuổi cũng trùng hợp với tiêu chí Văn hoá -Tiêu chuẩn - Chất lượng - Thương hiệu và xu hướng “công nghệ cao, giá trị cao” mà người đã thể hiện qua kết quả của cuộc bình chọn.

Mô tả ảnh
Sản phẩm của PVFCCo luôn được bà con nông dân tin dùng.

Được biết, HVNCLC là một trong những danh hiệu uy tín, mang lại giá trị thương hiệu cao do tính minh bạch và khách quan thông qua quá trình đánh giá DN bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp và online đối với hàng chục ngàn hộ gia đình và điểm bán hàng trên khắp cả nước kết hợp với thẩm tra, phản hồi, cập nhật thông tin từ DN và cơ quan quản lý kinh doanh. Trong lần thứ 23 này, có 542 DN vinh dự được nhận danh hiệu HVNCLC. 

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chợ phiên đồ gốm trong quán cafe độc lạ giữa lòng Sài Gòn
(Tieudung.vn) Những món đồ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: bát đĩa, ấm trà, bình hoa, ly...
 
Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...
 
Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...

Thương hiệu

Đâu là tương lai của giao thông đô thị tại Việt Nam?
(Tieudung.vn) Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề...
 
Nông dân phấn khởi từ chương trình canh tác lúa tiên tiến  
(Tieudung.vn) Hiệu quả từ chương trình canh tác lúa tiên tiến của Đạm Cà Mau bước đầu đã giúp...
 
Home Credit Việt Nam kỷ niệm 12 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam
(Tieudung.vn) Tháng 4/2020, Home Credit kỷ niệm 12 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều cột mốc phát...

Tin Doanh nghiệp

ThaiBev bác bỏ tin đồn bán lại Sabeco
(Tieudung.vn) Trước tin đồn bán lại mảng kinh doanh tại Việt Nam, ThaiBev khẳng định rằng những thông tin...
 
Nhiều đối tác uy tín hàng đầu tham gia phân phối các sản phẩm bất động sản do Novaland phát triển
(Tieudung.vn) Nằm trong kế hoạch phát triển kênh đại lý phân phối, nhiều đơn vị uy tín chuyên nghiệp...
 
TP Hồ Chí Minh: Chưa cho phép quán “Buddha” hoạt động trở lại
(Tieudung.vn) Ngoài việc phải tiếp tục đóng cửa, quán ăn Thái “Buddha” còn phải đổi tên hộ kinh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.74910 sec| 824.531 kb