Thứ 6, 22/11/2019, 08:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tân Hiệp Phát và câu chuyện hướng đến 100 năm phát triển

Tân Hiệp Phát và câu chuyện hướng đến 100 năm phát triển
(Tieudung.vn) - “Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp”, một khách mời cho biết tại lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

Mô tả ảnh
Hàng chục ngàn khách mời trong nước và quốc tế đã tham dự lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo và đầu tư kỹ lưỡng, Lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát được tổ chức tại tru sở Bình Dương của Tập toàn Tân Hiệp Phát. Lễ hội chào đón hàng nghìn khách mời là những đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng, giới , các khách mời danh cùng các cơ quan báo chí truyền thông tham dự.

Lễ hội được chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng, (khách mời được check-in vào cổng với công nghệ barcode). Tân Hiệp Phát cung cấp không gian để các đối tác, nhà cung cấp trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình để giới thiệu với các đối tác khác hay khách hàng tiềm năng. Sản phẩm nước tăng lực được pha trộn làm những món cocktail độc đáo để giới thiệu những hương vị mới và sự sáng tạo cho khách hàng.

ới nội dung nhìn lại 25 năm đã qua và hiện thực hóa quyết tâm xây dựng thương hiệu Việt 100 năm tồn tại, Tân Hiệp Phát đã chọn hình tượng cây biểu tượng phát sáng để kể lại câu chuyện của mình và lan tỏa ánh sáng, khát vọng “Giải khát triệu ước mơ, thanh mát một gia đình” với những giá trị tốt đẹp, nguồn cảm hứng tích cực đến các đối tác, khách hàng và người xem truyền hình.

Ai sẽ là CEO tiếp theo của Tân Hiệp Phát để nối bước “huyền thoại” Dr Thanh?

Ấn tượng bậc nhất tại lễ hội truyền thống năm nay thông điệp nhìn hiện tại từ tương lai. Ngay từ khu vực chụp hình lưu niệm cũng thể hiện rất nhiều thông điệp như hình ảnh Dr Thanh là Tổng Giám đốc 25 năm qua, và trong chặng đường sắp, Tân Hiệp Phát mở ra cơ hội cho bất cứ ai có đủ khả năng và tầm nhìn phù hợp với sứ mệnh của Tân Hiệp Phát lên làm CEO.

Mô tả ảnh
Ai sẽ là CEO tiếp theo của Tân Hiệp Phát để nối bước “huyền thoại” Dr Thanh?.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây biểu tượng phát sáng để kể về câu chuyện của Tân Hiệp Phát suốt 25 năm qua và tiếp tục hướng đến 100 năm sau cùng với phần dàn dựng sân khấu độc đáo, mới lại và vô cùng công phu với các tiết mục trình diễn đặc sắc.

Khát vọng ấy đã kết tinh thành ánh sáng. Khi sức mạnh nội tại của Tân Hiệp Phát được cộng hưởng thêm sức mạnh của các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối, hệ thống bán hàng trong và ngoài nước, ánh sáng của cây như được tiếp thêm sự kiên cường, mạnh mẽ, không ngừng vươn cành tỏa nhánh cũng giống như Tân Hiệp Phát ngày một vươn xa.

Chương trình tiếp tục với sự xuất hiện cùng với lời cam kết của Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát – ông Trần Quí Thanh cùng cây biểu tượng phát sáng vươn cao. “Khát vọng có một thương hiệu Việt tồn tại trăm năm không còn của riêng tôi mà còn của hàng nghìn người tại Tân Hiệp Phát. Tân Hiệp Phát không chỉ là của tôi mà là của tất cả chúng ta để đưa thương hiệu Việt sánh vai cùng thế giới. Trong đó, sự kiên trì, bền bỉ, không bỏ cuộc, hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai chính là kim chỉ nam để hiện thực hóa hành trình 100 năm”.

Cuộc đối thoại với đại sứ tương lai của Tân Hiệp Phát qua trí tuệ nhân tạo (AI) của bà Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích

Thủ pháp ánh sáng được sử dụng làm sợi chỉ xuyên suốt và dẫn dắt câu chuyện của Tân Hiệp Phát. Tiết mục key moment mang đậm chất hiện đại, cuộc đối thoại của 2 vị Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích với đại sứ đến từ tương lai qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đem đến bất ngờ cực lớn cho người xem, mở ra bức tranh tương lai 100 năm của Tân Hiệp Phát. “Chúng tôi ngay tại đây, ngày đêm đang cố gắng nỗ lực hết mình vì khát vọng tạo nên một thương hiệu Việt có thể tồn tại hàng trăm năm”, bà Trần Ngọc Bích mở lời cuộc trò chuyện.

Mô tả ảnh
Cuộc đối thoại với đại sứ tương lai của Tân Hiệp Phát qua trí tuệ nhân tạo (AI) của bà Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

“Ước mơ đứng đầu khu vực vươn ra thế giới của bạn hôm nay, đó chính là tôi của 100 năm sau. Tôi thật sự trân trọng những thành quả mà các bạn cùng với toàn thể đại gia đình Tân Hiệp Phát đã tạo dựng tiếp tục từ ngày hôm nay, 25 năm, 50 năm, 75 năm. Không có những bước đi vững chắc từ bạn ở hiện tại và sự nỗ lực miệt mài ngày đêm, sẽ không có tôi của tương lai. Tôi phát triển và tồn tại nhờ những nền tảng mà các bạn đã xây dựng, liên tục cải tiến từ quá khứ của những năm 2019-2020”. Đại sứ đến từ tương lai qua trí tuệ nhân tạo (AI) đáp lại.

Với lời hiệu triệu của Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh cùng cuộc trò chuyện với tương lai của 2 nữ Phó tướng, Tân Hiệp Phát đã gửi đi thông điệp đầy mạnh mẽ, cam kết xây dựng và phát triển thương hiệu Việt tồn tại hàng trăm năm, sánh vai cùng thế giới. Lời cam kết này cũng gửi thông điệp đến các đối tác trong và ngoài nước, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý về sự hợp tác bền chặt, lâu dài, cùng phát triển.

Với người trong nước và quốc tế, khát vọng 100 năm cũng đồng nghĩa với việc Tân Hiệp Phát cam kết luôn thỏa mãn khách hàng, sẽ tiếp tục phục vụ bằng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển.

Lễ hội 15.10 là ngày hội truyền thống của Tân Hiệp Phát được tổ chức liên tục trong 21 năm qua. Đây không chỉ là ngày hội chào mừng ngày thành lập tập đoàn mà còn là dịp để Tân Hiệp Phát chuyển tải thông điệp về định hướng phát triển, xây dựng thương hiệu, sản phẩm, chính sách của mình tới các đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng, và hàng triệu người tiêu dùng.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

7 điều cần làm để tránh gặp rắc rối ở nơi làm việc
(Tieudung.vn) Đôi khi trong công việc bạn không thể tránh được các rắc rối. Có những điều do bạn...
 
Alibaba.com sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam xâm nhập thị trường toàn cầu
(Tieudung.vn) Hiện tại phần lớn doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa tiềm lực...
 
Hàng loạt thương hiệu của Huy Việt Nam đóng cửa: Bài học đắt giá cho startup
(Tieudung.vn) Việc hệ thống chuỗi nhà hàng Món Huế cùng loạt thương hiệu khác như Phở Ông Hùng, Cơm...

Thương hiệu

Hàng loạt thương hiệu của Huy Việt Nam đóng cửa: Bài học đắt giá cho startup
(Tieudung.vn) Việc hệ thống chuỗi nhà hàng Món Huế cùng loạt thương hiệu khác như Phở Ông Hùng, Cơm...
 
Siêu nhà máy sữa Vinamilk
(Tieudung.vn) Trực tiếp tham quan siêu nhà máy sữa hiện đại của Vinamilk, Thứ trưởng Ted McKinney đã đánh...
 
Tân Hiệp Phát và câu chuyện hướng đến 100 năm phát triển
(Tieudung.vn) “Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa...

Tin Doanh nghiệp

ADM khánh thành nhà máy thứ năm tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Nhà máy thức ăn chăn nuôi mới nhất của Tập đoàn Archer Daniels Midland (NYSE Mã giao...
 
Bộ Tài chính cảnh báo rủi do khi doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Kể từ khi nghị định về phát hành trái phiếu doanh nghiệp có hiệu lực, các doanh nghiệp...
 
TP Hồ Chí Minh: Các doanh nghiệp chây ì nợ thuế 16.521 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 19/11, Cục thuế TP Hồ Chí Minh cho biết, kết quả thanh tra, kiểm tra đến hết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.51729 sec| 800.859 kb