Thứ 5, 04/03/2021, 16:26 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tập đoàn Viettel bất ngờ đổi logo sang màu đỏ

Tập đoàn Viettel bất ngờ đổi logo sang màu đỏ
(Tieudung.vn) - Tập đoàn công nghiệp - viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo màu đỏ và slogan mới "Theo cách của bạn".

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã chính thức thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu sau hơn 15 năm cung cấp dịch vụ viễn thông.

Hình ảnh nhận diện thương hiệu cũ của Viettel sử dụng màu xanh và vàng trên nền trắng đã được thay thế bởi logo mới với hai màu chủ đạo là màu đỏ, chữ màu trắng, đây là hai màu sắc thể hiện sự trẻ trung và năng động.

Tập đoàn Viettel bất ngờ đổi logo sang màu đỏ

Logo cũ và mới của Viettel. (Ảnh: TH).

Cùng với đó, dòng slogan: "Hãy nói theo cách của bạn" đã được rút ngắn thành "Theo cách của bạn" phản ánh việc mở rộng hoạt động không chỉ ở mảng viễn thông của tập đoàn này.

Theo ông Lê Đăng Dũng, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, cùng với tuyên bố về sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo số”, việc tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Viettel muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và chủ lực, trong thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch số cực kỳ mạnh mẽ.

Sau khi thực hiện xong sứ mệnh “Phổ cập dịch vụ viễn thông” ở Việt Nam, từ năm 2018, Viettel tuyên bố sứ mệnh mới “Tiên phong kiến tạo xã hội số” và thực hiện chuyển đổi từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang một nhà cung cấp dịch vụ số.

Đến cuối năm 2020, Viettel đã hình thành 6 nền tảng chủ đạo của một xã hội số, gồm: hạ tầng số, giải pháp số, nội dung số, tài chính số, mạng và nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.

Việc định vị lại giúp thương hiệu Viettel phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới đã được tuyên bố và thực hiện trong thực tế; khẳng định Viettel không còn là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đơn thuần.

Tags:
1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

(Tieudung.vn) Tác động từ đại dịch Covid đã mở ra xu hướng kinh doanh mới trong ngành thực phẩm-...
 
Bỏ việc Nhà nước kinh doanh online, cô gái trẻ mua nhà mua xe
(Tieudung.vn) “Thời này rồi thay đổi tư duy đi mẹ”, “chúng mày giờ cái gì cũng online, cái gì...
 
Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
(Tieudung.vn) Ngày 28/10, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần MOG Việt Nam (MOG) và mạng...

Thương hiệu

“Lại Đây Refill Station”: Từ gieo mầm đến thích nghi để lan tỏa sống xanh
(Tieudung.vn) Đi vào hoạt động từ 2018, Lại Đây Refill trở thành mô hình kinh doanh đầu tiên tại...
 
Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành GO!
(Tieudung.vn) Cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên...
 
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong 2020
(Tieudung.vn) Mặc dù đối mặt thách thức từ đại dịch Covid-19, nhưng nhờ vào những cống hiến của nhân...

Tin Doanh nghiệp

“Lại Đây Refill Station”: Từ gieo mầm đến thích nghi để lan tỏa sống xanh
(Tieudung.vn) Đi vào hoạt động từ 2018, Lại Đây Refill trở thành mô hình kinh doanh đầu tiên tại...
 
Cưỡng chế thuế Thuduc House tại 22 ngân hàng
(Tieudung.vn) Ngay sau khi TAND TP Hồ Chí Minh có Quyết định 43/2021/QĐ-HBBPKKTT ngày 26/02/2021 hủy bỏ Quyết định...
 
Nhiều siêu thị Big C bất ngờ đổi tên mới
(Tieudung.vn) Ngày 2/3, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam (chủ hệ thống Big C) cho hay các siêu...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78287 sec| 834.016 kb