Thứ 7, 11/07/2020, 23:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội
(Tieudung.vn) - Ngày 28/6/2020, Sunshine City (tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long - nơi được ví là “khu nhà giàu” của Hà Nội), đã chính thức khai trương siêu thị Sunshine Mart với hàng ngàn mặt hàng chất lượng, hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là cư dân của 6 tòa cao ốc.

Rộn ràng mua sắm trong ngày đầu khai trương

Với mục tiêu tạo dựng một hệ sinh thái phong phú, đa dạng và tiện nghi nhất cho cư dân, mới đây, Tập đoàn Sunshine đã tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi dịch vụ bằng việc cho ra đời siêu thị Sunshine Mart tại Sunshine City. Đây cũng là siêu thị thứ 4 chính thức đi vào hoạt động của Sunshine Group sau những thành công đáng ghi nhận của Sunshine Mart tại các dự án khác trên khắp địa bàn Hà Nội như Sunshine Palace, Sunshine Garden (quận Hoàng Mai), Sunshine Riverside (quận Tây Hồ). Sự kiện đánh dấu sự lớn mạnh, bước phát triển mới trong lĩnh vực thương mại, mở rộng bán lẻ của chủ đầu tư Sunshine Group.

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội

Siêu thị Sunshine Mart tại Sunshine City khai trương, tiếp tục tạo thêm mảnh ghép hoàn hảo trong hệ sinh thái của Sunshine Group

Ngay trong ngày đầu khai trương, không nằm ngoài dự đoán, trong không gian rộng rãi, với cách bày trí khoa học, đẹp mắt cùng cơ sở vật chất hiện đại, Sunshine Mart tại Sunshine City đã thu hút đông đảo cư dân tại dự án và người dân quanh khu vực. Họ đã có một ngày mua sắm hào hứng, nhiều niềm vui và trải nghiệm với hàng loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt, thay cho lời tri ân của Sunshine Mart dành tặng cho khách hàng bao gồm hàng trăm mặt hàng cùng voucher mua hàng giá trị…

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội

Sunshine Mart chính thức đi vào hoạt động tại Sunshine City mang đến cơ hội mua sắm trải nghiệm vô cùng thiết thực và tiện lợi cho chính cư dân và người dân trong khu vực Tây Hồ Tây

Được biết, Sunshine Mart có diện tích lên tới gần 1000m2 bày bán các ngành hàng bao gồm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống và các ngành hàng phi thực phẩm như hoá mỹ phẩm, đồ uống, đồ gia dụng, văn phòng phẩm,….Các gian hàng đều được trưng bày khoa học, hợp lý, đúng tiêu chuẩn để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội

Siêu thị Sunshine Mart cung cấp hàng ngàn mặt hàng thiết yếu với thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, văn minh lịch sự

Theo bà Lê Thị Tuyết - Phó TGĐ Công ty cổ phần dịch vụ thương mại  S- Mart (Sunshine Mart), với tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, Sunshine Mart luôn khắt khe lựa chọn các mặt hàng thực phẩm tươi sống có nguồn gốc rõ ràng, đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Đặc biệt trong bối cảnh sức khỏe con người bị đe dọa nghiêm trọng bởi thực phẩm bẩn như hiện nay, Sunshine Mart chú trọng vào dòng sản phẩm hữu cơ và organic để khách hàng yên tâm sử dụng, an toàn với mọi lứa tuổi.

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội

Bà Lê Thị Tuyết - Phó TGĐ Công ty cổ phần dịch vụ thương mại  S- Mart (Sunshine Mart) phát biểu tại sự kiện khai trương

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Tuyết khẳng định: “Sunshine Group là một tập đoàn kinh tế đa ngành với thế mạnh là bất động sản, tuy nhiên, điều chúng tôi tự hào nhất: không phải là kiến tạo các dự án đẹp mà chính là việc tạo lập một cuộc sống tiện lợi bậc nhất cho cộng đồng cư dân”.

Phát triển hàng Fresh: Điểm cộng của Sunshine Mart

Để mang tới sự tiện lợi, phục vụ sẵn sàng cho cuộc sống và bữa ăn của các gia đình, toàn bộ các loại rau tại Sunshine Mart đều đạt tiêu chuẩn VietGap, rau hữu cơ, rau thủy canh tươi ngon, nhập từ các nhà cung cấp uy tín như: FVF, T-Vita, Rau thủy canh 188…; các sản phẩm thịt cá được nuôi tại các cơ sở đảm bảo vệ sinh thực phẩm, có chứng nhận của các cơ quan chức năng. Thậm chí, tới đây Sunshine Mart có thể sẽ trực tiếp tổ chức thu mua đến hộ nông dân góp phần đưa quy trình sản xuất sạch từ từng hộ sản xuất, để tạo ra những thực phẩm xanh - sạch tuyệt đối cho người dùng...

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà NộiCác mặt hàng xanh - sạch tại Sunshine Mart thu hút đông đảo khách hàng mua sắm

Lợi thế về công nghệ cũng được chủ đầu tư Sunshine Group áp dụng triệt để tại Sunshine Mart khi hàng loạt các ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động thương mại. Cư dân của Sunshine City có thể ngồi tại nhà, tại cơ quan và đặt hàng qua Sunshine App trên . Nhân viên của siêu thị sẽ giao hàng đúng hẹn tới tận nhà giúp cuộc sống của cư dân trở nên tiện nghi, thoải mái hơn.

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng phục vụ và bắt kịp xu hướng mua sắm thời thượng đang bùng nổ trên toàn cầu, Sunshine Group cũng đang dành nhiều tâm huyết để đầu tư hệ thống thanh toán trực tuyến qua ví điện tử Sunshine Pay. Theo đó, trong thời gian tới, khi đi mua sắm, thay vì phải mang theo tiền mặt, quy trình thanh toán lâu hơn, dễ xảy ra sai sót hơn, khách hàng có thể thanh toán bằng ví điện tử tiện lợi, tiết kiệm về thời gian và tiền bạc. Đây được coi là điểm nhấn đắt giá và là điểm cộng khác biệt của Sunshine Mart so với các siêu thị khác trên .

Thêm một siêu thị 4.0 đi vào hoạt động trong “khu nhà giàu” Hà Nội

Trong thời gian tới, đến mua sắm tại Sunshine Mart, cư dân có thể thanh toán bằng ví điện tử Sunshine Pay

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên siêu thị nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình, văn minh lịch sự sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng.

Với các mặt hàng đa dạng, chất lượng cao, không gian mua sắm hiện đại, lại nằm trong quần thể dự án Sunshine City- khu đô thị đẳng cấp với các tiện ích đủ đầy như bể bơi, khu tập gym và yoga, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế mang tên Sunshine Maple Bear, khối sinh hoạt cộng đồng, ẩm thực cao cấp, bar, café… Sunshine Mart hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng của các bà nội trợ hay là nơi lui tới thường xuyên mỗi dịp cuối tuần của các gia đình.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

8 năm liền Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
(Tieudung.vn) Tháng cuối của quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức...
 
Chợ phiên đồ gốm trong quán cafe độc lạ giữa lòng Sài Gòn
(Tieudung.vn) Những món đồ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: bát đĩa, ấm trà, bình hoa, ly...
 
Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...

Thương hiệu

THACO xuất khẩu khung ghế composite cho hãng Recaro
(Tieudung.vn) Trong năm 2020, sẽ có 1.300 bộ khung ghế ô tô bằng composite sản xuất tại Nhà máy...
 
Hơn 1.300 trẻ em Hà Nội được chăm sóc dinh dưỡng từ Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam
(Tieudung.vn) Vừa qua, tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (xã Thụy An, huyện...
 
SABECO kỷ niệm 145 năm thành lập và ra mắt nhãn hiệu Bia Lạc Việt
(Tieudung.vn) Tối ngày 25/6, nhân kỷ niệm 145 năm thành lập, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu...

Tin Doanh nghiệp

Giống lúa ST25 chưa công bố hợp quy, thì dù ông Cua bán gạo ST25 cũng là sai?
(Tieudung.vn) Đó là ý kiến của GS-TS Võ Tòng Xuân khi trả lời phỏng vấn PV báo Kinh tế...
 
THACO tiếp tục xuất khẩu ô tô qua Thái Lan
(Tieudung.vn) THACO vừa tiếp tục xuất khẩu sang Thái Lan 80 xe du lịch Kia Grand Carnival được sản...
 
Bộ công thương xem xét cách tính điện một giá
(Tieudung.vn) Trước nhiều phản ánh về hóa đơn tiền điện tăng cao, Bộ công thương đang nghiên cứu phương...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.88480 sec| 893.766 kb