Thứ 4, 27/05/2020, 03:29 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017: Hòa Bình xếp hạng tăng cao nhất

Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017: Hòa Bình xếp hạng tăng cao nhất
(Tieudung.vn) - Mới đây, tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Công ty Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017.

Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 Hòa Bình xếp hạng tăng cao nhất
Hòa Bình là một trong 15 DN Thương hiệu Quốc gia nằm trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất VN

Theo đó, Hòa Bình là thương hiệu được đánh giá có mức tăng trưởng vượt bậc với xếp hạng tăng cao nhất, tăng 14 bậc so với năm 2016 với thứ hạng 36. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hòa Bình nằm trong Bảng xếp hạng Top 50 này. Trước đó, năm 2015 Hòa Bình được Brand Finance xếp thứ hạng 44 và năm 2016 là 50. 

Brand Finance là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Hiện công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 3 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance. 

Hòa Bình là một trong 15 doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia nằm trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Nhiều công trình tiêu biểu của VN gắn với thương hiệu Hòa Bình (Ảnh minh họa)

Giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A). Báo cáo giá trị thương hiệu của Brand Finance giúp các doanh nghiệp đánh giá và xây dựng định hướng phát triển thương hiệu trong tương lai.

Được biết, Hòa Bình là một trong 15 doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia nằm trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chợ phiên đồ gốm trong quán cafe độc lạ giữa lòng Sài Gòn
(Tieudung.vn) Những món đồ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: bát đĩa, ấm trà, bình hoa, ly...
 
Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...
 
Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...

Thương hiệu

Đâu là tương lai của giao thông đô thị tại Việt Nam?
(Tieudung.vn) Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề...
 
Nông dân phấn khởi từ chương trình canh tác lúa tiên tiến  
(Tieudung.vn) Hiệu quả từ chương trình canh tác lúa tiên tiến của Đạm Cà Mau bước đầu đã giúp...
 
Home Credit Việt Nam kỷ niệm 12 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam
(Tieudung.vn) Tháng 4/2020, Home Credit kỷ niệm 12 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều cột mốc phát...

Tin Doanh nghiệp

Free coffee trong 3 ngày khai trương King Coffee Grab & Go Hà Nội
(Tieudung.vn) Vào ngày 23/05/2020 sắp tới, KING COFFEE sẽ tưng bừng khai trương mô hình King Coffee Grab...
 
Thaco gia tăng xuất khẩu linh kiện ghế Ô tô
(Tieudung.vn) Đi vào hoạt động từ năm 2008, đến nay Nhà máy Ghế ô tô (Autocom) của Thaco đã...
 
Báo Kinh tế & Đô thị ra mắt Bản tin truyền hình internet
(Tieudung.vn) Nhân dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 19/5/2020) và chào...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.51584 sec| 848.422 kb