Thứ 3, 24/05/2022, 16:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vingroup đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa

Vingroup đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa
(Tieudung.vn) - Thực hiện sứ mệnh “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, ngày 12/5, Tập đoàn Vingroup công bố chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”. Mục tiêu của chương trình là chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy sản xuất trong nước, tạo nguồn thực phẩm sạch và hàng tiêu dùng đảm bảo chất lượng cho cộng đồng.

Đưa thương hiệu Việt ra quốc tế

Với quyết tâm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt và nâng cao vị thế hàng Việt trên thị trường, Tập đoàn Vingroup quyết định triển khai Chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”.

Vingroup sẽ hỗ trợ vốn, công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ sản phẩm cho các DNVN có nhu cầu.
Vingroup sẽ hỗ trợ vốn, công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ sản phẩm cho các DNVN có nhu cầu.

Theo đó, Tập đoàn sẽ huy động tối đa các nguồn lực để thực hiện tổng thể 3 gói giải pháp: Hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam qua hệ thống bán lẻ hiện đại; Thúc đẩy sản xuất và hàng nội địa; Trực tiếp tham gia sản xuất trong một số ngành hàng tiêu dùng.
Cụ thể, Vingroup sẽ xây dựng chính sách chiết khấu thương mại với ưu đãi mạnh mẽ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tiêu thụ hàng qua hệ thống bán lẻ của Tập đoàn.

Riêng các mặt hàng thực phẩm tươi sống, Vingroup cam kết phân phối các sản phẩm sạch, an toàn với mức giá bằng đúng giá bán của nhà cung cấp trong năm. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tình hình thực tế và tiềm năng của từng doanh nghiệp, Vingroup sẽ có thêm những chính sách hỗ trợ về hiện diện và khuyến mại… Điều kiện để tham gia chương trình là tất cả các sản phẩm phải là sản phẩm sạch, an toàn, phải được công nhận bởi các hệ thống kiểm định chất lượng và chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ. 

Vingroup sẵn sàng bao tiêu, phân phối và kiểm soát chất lượng với ngành thực phẩm sạch.
Vingroup sẵn sàng bao tiêu, phân phối và kiểm soát chất lượng với ngành thực phẩm sạch.

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ và mạng lưới hiện có gồm hơn 50 TTTM Vincom, 800 Siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMart+; hàng triệu tài khoản thương mại điện tử Adayroi; 59 cửa hàng chuyên biệt VinDS và 123 Trung tâm điện máy VinPro và cửa hàng VinPro+…toàn bộ hệ thống bán lẻ của Vingroup sẽ là cầu nối hiệu quả để hàng Việt Nam chất lượng cao đến được với đông đảo .

Song song với việc hỗ trợ về đầu ra, Vingroup đang xúc tiến phối hợp với các Hiệp hội ngành hàng, các cơ quan ban ngành nghiên cứu triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt. 

Trên cơ sở đó, các bên sẽ cùng xác lập mặt bằng chất lượng một cách bài bản cho doanh nghiệp Việt nhằm tạo dựng lòng tin, đảm bảo sự cạnh tranh bền vững cho hàng Việt tại thị trường trong nước, hướng tới mục tiêu đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế.

Cơ hội để doanh nghiệp Việt chủ động hoàn thiện

Vingroup cũng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu thông qua việc tham gia góp vốn hoặc về công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ sản phẩm…để đầu tư mở rộng sản xuất, nâng cấp chất lượng, tối ưu hóa năng lực cạnh tranh trước hàng ngoại nhập. 

Với ngành hàng thực phẩm sạch, thông qua các mô hình liên danh liên kết với VinMart và VinEco, Vingroup sẵn sàng bao tiêu trọn gói, tổ chức hệ thống phân phối và kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn và đa dạng với giá tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vingroup sẽ phục hồi, xây dựng lại hệ thống đặc sản Việt Nam
Vingroup sẽ phục hồi, xây dựng lại hệ thống đặc sản Việt Nam.

Đặc biệt, với tâm huyết vì hàng Việt, Vingroup sẽ dành nguồn lực để phục hồi, xây dựng lại hệ thống đặc sản Việt Nam, bao gồm các mặt hàng đặc sản tinh túy của từng địa phương, biểu trưng cho sức mạnh văn hóa và kinh tế của Việt Nam.

Và để chủ động chung tay đáp ứng nhu cầu hàng Việt chất lượng cao cho thị trường, Vingroup đã quyết định tham gia vào lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng ở các mũi nhọn: sản xuất thực phẩm, đồ uống và sản phẩm gia dụng, nội thất.

Với hệ sinh thái có tính cộng hưởng, tương hỗ cao; tiềm lực tài chính và năng lực quản trị chuyên nghiệp, cùng hệ thống bán lẻ online và offline trên cả nước, Vingroup đang hội tụ nền tảng thuận lợi để trực tiếp tổ chức, phát triển sản xuất trên quy mô lớn; tối ưu hoá nguồn nhân công và nguyên liệu nội địa, đem lại giá trị gia tăng tối ưu trên từng sản phẩm.

Mạng lưới bán lẻ của Vingroup có 50 TTTM Vincom, 800 Vinmart
Mạng lưới bán lẻ của Vingroup có 50 TTTM Vincom, 800 Vinmart và Vinmart+; 59 cửa hàng VinDS, 123 Vinpro và Vinpro+ và hàng triệu tài khoản Adayroi.

Phát biểu về chương trình “Đồng hành, Hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: Các Hiệp định thương mại tự do có hiệu lực cùng làn sóng doanh nghiệp nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam đang tạo nên sức ép cạnh tranh vô cùng quyết liệt, không chỉ trong lĩnh vực bán lẻ mà còn gây áp lực lên toàn bộ nền sản xuất nội địa. Nhưng với quan niệm thách thức luôn mang đến cơ hội, Vingroup cho rằng áp lực cạnh tranh chính là cơ hội để các doanh nghiệp Việt chủ động hoàn thiện, nâng cấp chất lượng sản phẩm, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng và ngang bằng với các đối thủ ngoại. Trân trọng những nỗ lực không ngừng của các nhà sản xuất Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Vingroup cam kết sẽ chung tay lâu dài vì hàng Việt”.

Chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” chính là tâm huyết của Vingroup nhằm tạo tiền đề cho việc nâng cao vị thế hàng Việt, đồng thời quyết tâm cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt chung tay xây dựng các thương hiệu Quốc gia, tiến tới là các thương hiệu đẳng cấp Quốc tế, cùng thực hiện sứ mệnh từng bước nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...
 
Nữ doanh nhân trẻ khởi nghiệp sản xuất dòng nhang sạch
(Tieudung.vn) Năm 2021, nữ doanh nghiệp trẻ Lê Thị Cẩm Vân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đạt giải nhất...

Thương hiệu

Nền tảng giúp Tân Hiệp Phát hướng tới doanh thu tỷ USD
(Tieudung.vn) Theo bà Trần Uyên Phương, đơn vị tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhằm tạo nền...
 
Khai trương thương hiệu Vân Nam Tea & Coffee tại TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Sáng ngày 9/5, thương hiệu Vân Nam Tea Coffee chính thức ra mắt người tiêu dùng sản...
 
Tập đoàn Novaland công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2022
(Tieudung.vn) Ngày 29/04/2022 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (HoSE: NVL, “Novaland”...

Tin Doanh nghiệp

Giải Golf báo Kinh tế và Đô thị sẵn sàng khai cuộc
(Tieudung.vn) Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho mọi người và giới doanh nhân yêu thích môn...
 
Khánh Hòa: Xử phạt 3 công ty môi giới bất động sản 420 triệu đồng
(Tieudung.vn) Chiều 23/5, Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa cho biết, do vi phạm các quy định về kinh...
 
MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương Kho Sa Pa
(Tieudung.vn) MM Mega Market Việt Nam (MM) vừa khai trương Kho Sa Pa kho thứ 5 của MM...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.95768 sec| 868.18 kb