Thứ 2, 16/09/2019, 15:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thấy gì qua việc “cháy” sản phẩm ki-ot Saigon Metro Mall?

Thấy gì qua việc “cháy” sản phẩm ki-ot Saigon Metro Mall?
(Tieudung.vn) - 95% sản phẩm Ki-ot ẩm thực Saigon Metro Mall giao dịch thành công ngay trong một buổi sáng tại lễ giới thiệu dự án đến nhà đầu tư. Điều này cho thấy sức hút cực lớn của dòng sản phẩm bất động sản thương mại đối với thị trường...

Hàng trăm khách hàng tham dự lễ giới thiệu sản phẩm K-ốt ẩm thực dự án Saigon Metro Mall
Hàng trăm khách hàng tham dự Lễ giới thiệu sản phẩm K-ốt ẩm thực Saigon Metro Mall.

Ki-ot ẩm thực Saigon Metro Mall “cháy hàng”

Sáng 18/11 vừa qua, Công ty CP Bất động sản NetLand đã chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm ki-ot ẩm thực thuộc Khu dịch vụ ẩm thực và tại dự án Saigon Metro Mall. Buổi lễ đã thu hút sự tham gia của hàng trăm khách hàng. , ngay sau khi công bố, 95% sản phẩm đã được đặt mua hết trong một buổi sáng. Điều này cho thấy sức hút “khủng khiếp” của dòng sản phẩm thương mại đối với ...

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Lộc Hạnh - Đại diện đơn vị phân phối đôc quyền, Công ty CP Bất động sản Danh Khôi cho biết, không phải “tự nhiên” mà Saigon Metro Mall được đánh giá là một trong những dự án hút khách nhất trong bất động sản thương mại hiện nay. Dự án sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Thời gian sở hữu lên đến 45 năm, cam kết thuê lại 5 năm với lãi suất 9%/ năm, mô hình kinh doanh chuẩn Nhật độc đáo cùng chính sách bán hàng hấp dẫn… Đây chính là lý do vì sao 95% sản phẩm thuộc khu dịch vụ ẩm thực và giải trí của Saigon Metro Mall đã giao dịch thành công ngay trong lễ giới thiệu dự án đến khách hàng – . Theo ông Hạnh, bên cạnh những ưu đãi về chính sách bán hàng, khách hàng mua sản phẩm ki-ot thương mại tại dự án Saigon Metro Mall còn nhận được những phần quà giá trị.

Chị Thanh một khách hàng bày tỏ sự vui mừng khi vừa giao dịch thành công các sản phẩm tại tầng 3 dự án Saigon Metro Mall: “Gia đình tôi có 1 quán ăn nhỏ tại trung tâm quận 1 và có nhu cầu mở thêm chi nhánh trong thời gian tới, do đó tôi chọn Saigon Metro Mall để kinh doanh các mặt hàng ăn uống. Hiện tại, ở quận 8 để tìm được một mặt bằng sở hữu lâu dài và  là rất khó, do đó tôi mua 2 kiot, sau này cho các con kinh doanh hoặc nếu không thì cho chủ đầu tư thuê vì họ cam kết thuê lại với lợi nhuận 9%/năm”.

Sản phẩm Ki-ốt ẩm thực tại dự án Saigon Metro Mall
Sản phẩm Ki-ốt ẩm thực tại dự án Saigon Metro Mall "cháy hàng" ngay trong một buổi sáng.

Theo khảo sát thị trường, phân khúc mặt bằng bán lẻ hiện đang rơi vào tình trạng cầu vượt cung quá xa, nguyên do là nhu cầu về kiot kinh doanh ẩm thực giải trí ngày càng lớn và lợi nhuận từ hình thức này vô cùng hấp dẫn. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty Cổ phần Bất động sản Netland tiếp tục giới thiệu ra thị trường tầng 3 với các gian hàng chuyên kinh doanh ẩm thực.

Saigon Metro Mall là trung tâm thương mại toạ lạc tại trung tâm quận 8, tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn, nằm ngay ngã tư Tạ Quang Bửu và Quốc lộ 50, Saigon Metro Mall có tầng hầm kết nối trực tiếp với ga Metro số 5 và tuyến tàu điện 1 ray Monorail số 2, tạo nên văn hóa mua sắm tại các ga tàu điện ngầm như ở Nhật Bản. Được xây dựng trên trên khu đất rộng hơn 4.600 m2, dự án Saigon Metro Mall với 4 tầng thương mại lấy cảm hứng từ các khu mua sắm kết nối với ga metro nổi tiếng tại Nhật Bản, mở đầu cho phong cách mua sắm hiện đại và tinh tế tại trạm dừng chân của những tuyến tàu điện ngầm. Theo đại diện chủ đầu tư, Saigon Metro Mall không chỉ là nơi mua sắm hàng hóa đơn thuần mà còn là nơi ăn uống, giải trí và giao lưu văn hóa dành cho mọi lứa tuổi. Với tầng 3 chuyên về ẩm thực và giải trí, Saigon Metro Mall hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Khẳng định xu hướng mới đầy tiềm năng

Theo nhận định của các chuyên gia, trước tốt độ đô thị hóa ngày càng tăng mạnh, nhu cầu phát triển dịch vụ theo đó không ngừng tăng cao. Trong khi đó, khác với các phân khúc như , trong hẻm hay được giao dịch trên thị trường với mục đích nhu cầu nhà ở, phân khúc bất động sản gắn với nhu cầu khai thương mại như shophouse, nhà mặt tiền phố được định vị là sản phẩm bất động sản “gà đẻ trứng vàng” đang ngày càng trở nên khan hiếm. Đồng thời, do nhu cầu tăng cao, trong khi nguồn cung khan hiếm đã dẫn đến thực tế mất cân đối cung cầu, khiến gia bất động sản thương mại không ngừng tăng mạnh trong suốt nhiều năm qua.  Theo ghi nhận của phóng viên, tại hầu hết các dự án bất động sản, dòng sản phẩm mang yếu tố thương mại luôn có sức hút mạnh và gia tăng nhanh hơn rất nhiều so với bất động sản nhà ở.

Theo ông Nguyễn Lộc Hạnh, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh tiếp thị Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR), có thể nói bất động sản thương mại như nhà phố mặt tiền phù hợp để kinh doanh hay shophouse là những sản phẩm luôn có nhu cầu lớn và vô giá hiện nay trên thị trường. Chỉ cần có sản phẩm tung ra thị trường ngay lập tức sẽ có người mua. “Hiện nay, nhu cầu kinh doanh của người dân ngày càng nhiều, trong khi nguồn cung khan hiếm đã khiến cho bất động sản thương mại không tăng giá, thậm chí phải nói là không định được giá. Chỉ cần có nhu cầu bán, sản phẩm có vị trí tốt đáp ứng được nhu cầu người mua thì họ  chấp nhận bỏ ra số tiền cao hơn giá thị trường rất nhiều để mua mà không quan tâm đến giá thị trường”, ông Hạnh , đồng thời cho biết: Hiện nay có rất nhiều đơn đặt hàng muốn mua bất động sản thương mại, song trên thực tế rất ít người bán bất động sản loại này, hoặc nếu có bán giá cũng cao ngất ngưởng.

"Chính sự đắt đỏ của thị trường bất động sản thương mại càng đẩy tâm lý săn tìm lên cao hơn; mà việc "cháy hàng" tại dự án Saigon Metro Mall phần nào thể hiện quan tâm đặc biệt của khách hàng đối với phân khúc này", ông Hạnh nói.

Phối cảnh dự án Saigon Metro Mall
Phối cảnh dự án Saigon Metro Mall (quận 8, TP Hồ Chí Minh) của Công ty BĐS NetLand.

Thực tế cho thấy, tại các đô thị lớn như Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh, shophouse là một phân khúc bất động sản cực kỳ sôi động, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh – nơi được ví như đầu tàu phát triển kinh tế của cả nước. Thực tế cho thấy, tại TP Hồ Chí Minh, nhiều dự án chủ đầu tư chưa kịp tung ra thị trường thì các sản phẩm thương mại - shophouse đã được nhà đầu tư đặt mua hết. Thậm chí ngay cả tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng thì sản phẩm shophouse cũng thường xuyên “cháy hàng”.

Trước nhu cầu thị trường, gần đây các nhà phát triển bất động sản bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc phát triển phân khúc sản phẩm shop, shophouse. Đi đầu là các chủ đầu tư lớn như Phú Mỹ Hưng, Vingroup, Đại Quang Minh, Vạn Thịnh Phát, Sun Group, Novaland hay các chủ đầu tư nước ngoài như Keppel Land, Capita Land… với những dự án khu phức hợp quy mô lớn. Tại đây, khách hàng không chỉ mua sắm mà còn trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, làm đẹp, thể dục thể thao… theo mô hình “all in one”.

Theo ông Nguyễn Lộc Hạnh, những khách hàng đầu tư các sản phẩm shop, shophouse có thể thu lợi nhuận rất cao chỉ sau một thời gian ngắn hoặc tự kinh doanh khá hiệu quả, với một lượng khách hàng sẵn có sinh sống trong dự án và khu vực lân cận. Đặc biệt, những dự án có vị trí trung tâm, giao thông kết nối tốt thì mức sinh lời còn cao hơn rất nhiều, nhất là khi dự án hoàn thành và được quản lý, vận hành bởi những đơn vị có nhiều

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.43054 sec| 711.469 kb