Thứ 2, 06/04/2020, 16:11 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465
Brand Footprint: Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 2 năm liên tiếp

Brand Footprint: Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 2 năm liên tiếp

Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn vừa công bố Báo cáo uy tín "Dấu chân thương hiệu 2019" (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa...

Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

17-06-2019 13:40
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn vừa công bố Báo cáo uy tín "Dấu chân...

Chống thất thu thuế từ các hãng taxi công nghệ

10-06-2019 18:13
Năm 2018, số thuế Vinasun đã nộp năm 2018 gần 208 tỷ đồng, trong khi, năm 2018 và 4 tháng đầu năm 2019, tổng số thuế của 9 công ty...

Dấu ấn Vinamilk trong sự phát triển ngành chăn nuôi bò sữa công nghệ cao Việt Nam

09-06-2019 16:41
Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, đến năm 2020 Việt Nam sẽ có 405.000 bò sữa, cho sản lượng gần 1,2 triệu tấn sữa tươi mỗi năm. Hiện nay,...

Vinamilk ra mắt sữa công thức trẻ em chuẩn Organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

05-06-2019 14:26
Vinamilk đã giới thiệu dòng Vinamilk Organic Gold - sản phẩm công thức cho trẻ đạt chứng nhận Organic châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác giữa BE GROUP và VPBank hướng đến hệ sinh thái tài chính công nghệ

30-05-2019 18:57
Nhằm hướng đến hệ sinh thái tài chính số giúp tối ưu nhu cầu thanh toán, tiêu dùng cho khách hàng cá nhân, tài xế, cũng như hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp lớn cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Indochina Capital thắng 2 Giải Bất động sản châu Á Thái Bình Dương tại Bangkok

23-05-2019 18:29
Indochina Capital được vinh danh là một trong những công ty “Tư vấn Bất động sản” tốt nhất Việt Nam tại Lễ trao giải IPAX Châu Á Thái Bình Dương, diễn ra tại Bangkok

Túi thời trang Cath Kidston chính thức ra mắt tại Việt Nam

18-05-2019 12:18
Thương hiệu Cath Kidston - đến từ nước Anh đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của Cath Kidston nằm tại tầng 2 Robins – TTTM Crescent Mall; 101 Tôn Dật Tiên; Quận 7; TP. HCM.

Phát động Cuộc thi “Sáng tạo trong tầm tay” năm 2019

13-05-2019 21:06
Cục Công tác phía Nam - Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở KH&CN tỉnh Bình Dương tổ chức giới thiệu và phát động Cuộc thi “Sáng tạo trong tầm tay” năm 2019 trong lĩnh vực Nông nghiệp vùng Đông Nam Bộ.

Vingroup trở thành tập đoàn công nghệ: Bước đột phá mạnh mẽ

11-05-2019 16:38
Điều này đã được Vingroup chứng minh qua thành công ban đầu của các dự án sản xuất ô tô Vinfast, điện thoại Vinsmart và các dự án công nghệ khác sau hơn 8 tháng thực hiện chuyển đổi sang công nghệ - công nghiệp.

Vingroup cung cấp dịch vụ xe buýt điện

02-05-2019 14:05
Ngày 2/5/2019, Tập đoàn Vingroup công bố thành lập Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải VinBus, chính thức tham gia lĩnh vực vận tải hành khách.

Vinamilk đứng đầu ở cả sữa nước và sữa bột trẻ em tại Việt Nam

25-04-2019 16:37
Là thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu thị trường trong nước ở cả 2 ngành hàng lớn là sữa nước và sữa bột trẻ em, với các sản phẩm nổi bật như Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac và Optimum Gold.

Giải thưởng đầu tiên vinh danh sức khoẻ doanh nghiệp Việt

25-04-2019 09:02
Vietnam Health Award – Giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh sức khỏe trong cộng đồng doanh nghiệp theo tiêu chuẩn chung của Tổ chức Y tế Thế giới, đã chính thức ra mắt tại TP Hồ Chí Minh ngày 24/4.

Thaco chuyển đổi thành Tập đoàn công nghiệp đa ngành - Thaco Group

24-04-2019 21:50
Ngày 24/4, Đại hội cổ đông thường niên năm 2019 của Thaco đã thông qua Kết quả hoạt động 2018, Kế hoạch năm 2019 và Chiến lược phát triển Thaco giai đoạn 2019 - 2021; đồng thời bầu ra Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2019 - 2021.

HABECO thay đổi nhận diện thương hiệu

23-04-2019 18:48
Ngày 23/4, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới HABECO.

Đồng Xanh Farm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019

22-04-2019 13:44
Công ty TNHH Đồng Xanh Farm (Đồng Xanh Farm) vừa vinh dự nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019.

Tích cực hỗ trợ hàng Việt, VinCommerce nhận bằng khen của TP Hồ Chí Minh

22-04-2019 11:14
VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa được UBND TP Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Công ty Bò sữa thuộc Vinamilk lọt top tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

20-04-2019 16:48
Công ty Bò sữa Việt Nam là một công ty con của Vinamilk, đã được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST 500 - Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2019.

Công ty địa ốc Hoàng Quân chính thức khởi động dự án bất động sản nông nghiệp

20-04-2019 16:41
Là thông tin được ông Trương Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Quân công bố tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019

HBC 3 năm liêp tiếp lọt vào top 10 nhà thầu xây dựng uy tín

20-04-2019 09:51
Ngày 19/4, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) tiếp tục được vinh danh tại Lễ vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín 2019, do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.

Xây dựng thương hiệu: Câu chuyện ‘chết 8, còn 2' và kỳ tích Tân Hiệp Phát

19-04-2019 09:38
Thống kê của các tập đoàn lớn trên thế giới cho thấy: Chỉ có 20% các thương hiệu ra thị trường sẽ thành công. Như vậy nếu có 10 sản phẩm doanh nghiệp xác định sẽ “chết” 8 còn 2. Doanh nghiệp nào sở hữu vài thương hiệu nổi tiếng là kỳ tích.

Vinamilk cung cấp khoảng 5,5 triệu hộp sữa tươi mỗi ngày

18-04-2019 20:52
Theo thông tin từ Công ty CP Sữa Việt Nam - Vinamilk, tính đến thời điểm tháng 4/2019, tổng số lượng bò sữa cung cấp sữa cho Vinamilk đạt xấp xỉ 130.000 con.

Grab là đơn vị kinh doanh vận tải taxi!?

18-04-2019 16:42
Bộ Giao thông Vận tải đã lý giải những góp ý của Grab xung quanh dự thảo sửa đổi Nghị định 86/2014/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô.

Xây dựng thương hiệu quốc gia: Tạo dựng uy tín cho hàng Việt

18-04-2019 12:06
Không phủ nhận Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) đã giúp DN nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế, tuy nhiên DN, cơ quan quản lý chưa quyết liệt trong việc xây dựng và quản trị thương hiệu.

Cat_bottom

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.83894 sec| 774.016 kb