Thứ 4, 26/06/2019, 06:46 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

FrieslandCampina hợp tác bảo vệ môi trường với Bình Dương

FrieslandCampina hợp tác bảo vệ môi trường với Bình Dương
(Tieudung.vn) - Ngày 28/3, đại diện Sở Tài nguyên & Môi trường, Tỉnh Đoàn tỉnh Bình Dương cùng Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong năm 2018 cho học sinh, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Mô tả ảnh
Đại diện Công ty FrieslandCampina Việt Nam ký kết hợp tác với Sở Tài Nguyên Môi Trường và Tỉnh Đoàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, trong khuôn khổ ký kết chương trình sẽ tập trung vào triển khai các hoạt động tổ chức tập huấn kiến thức chung về bảo vệ môi trường, tập huấn kỹ năng tuyên truyền, hướng dẫn về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu cho các học viên là các tổng phụ trách đội và giáo viên từ các trường tiểu học thuộc tỉnh Bình Dương. 

Tiếp đó, từ 2/4 đến 31/5, thực hiện các buổi nói chuyện chuyên đề do các tổng phụ trách đội và giáo viên chủ nhiệm (đã được tập huấn) nhằm truyền tải thông điệp truyền thông về ý thức bảo vệ môi trường đến các em học sinh tại 20 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Từ 5/6/2018 đến 31/7/2018 sẽ phát động cuộc thi làm video clip về bảo vệ môi trường và dự kiến giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 9/2018. Ngoài ra, một phần của chương trình ký kết là tham gia vào các hoạt động của Ngày Môi trường Thế giới 2018 và lên kế hoạch truyền thông rộng rãi về ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài Nguyên Môi Trường tỉnh Bình Dương cho biết: “Tôi đánh giá cao trách nhiệm bảo vệ môi trường vì cộng đồng, tinh thần hợp tác của công ty FrieslandCampina Việt Nam. Hy vọng rằng, thông qua việc triển khai các hoạt động truyền thông trong năm 2018 sẽ nâng cao nhận thức của các em học sinh, sinh viên và thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, qua đó góp phần đưa Bình Dương phát triển ổn định và bền vững”.

Chương trình thỏa thuận hợp tác với Sở Tài nguyên Môi trường và Tỉnh đoàn tỉnh Bình Dương nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kết nối với các đối tác, các thành phần trong chuỗi giá trị và trong cộng đồng, để cùng nhau thực hiện các chương trình bền vững, làm giảm các tác động tiêu cực đến môi trường trên diện rộng, đồng thời đem lại lợi ích kinh tế, tăng tính cạnh tranh cho tất cả và cho từng thành phần trong cộng đồng, theo tinh thần tạo lập giá trị chung.

Với ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, FrieslandCampina Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu tăng trưởng xanh, góp phần vào sự phát triển tương lai xanh của Việt Nam. Công ty luôn chú trọng tới các yếu tố môi trường trong chuỗi hoạt động cung ứng nhằm mục đích giảm thiểu tác động môi trường như giảm thải khí CO2, giảm bớt việc sử dụng nước và nước thải. Ở Việt Nam, công ty đã thành công trong việc cắt giảm tiêu hao năng lượng, giảm sử dụng nước và giảm khí thải CO2. FrieslandCampina đang tiến hành đổi mới sáng tạo về công nghệ để đạt được sự bền vững cao hơn trong các dây chuyền sản xuất và cả trong việc chăn nuôi bò sữa. Các nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam ở Bình Dương và Hà Nam được đầu tư trang bị công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý tự động, hệ thống xử lý nước thải khép kín, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng sạch nhằm mục đích bảo vệ môi trường.

 

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Minet - Startup đầu tiên tại Việt Nam được định giá trên 1 triệu USD
(Tieudung.vn) Vừa kêu gọi thành công vốn đầu tư từ Vietnam Silicon Valley và được định giá trên 1...
 
Chàng trai 9X khởi nghiệp từ giống gà quý
(Tieudung.vn) Từng giành giải Nhất cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia năm 2017, Dự án bảo tồn giống gà...
 
Thu tiền tỷ nhờ trồng lan công nghệ cao
(Tieudung.vn) Để thu lời 1 tỷ đồng/năm/ha, chủ vườn đầu tư ít nhất 3,5 tỷ đồng cho xây dựng...

Thương hiệu

Doanh nghiệp cà phê hữu cơ đạt Danh hiệu giải vàng Chất lượng Quốc gia
(Tieudung.vn) Chinh phục thành công những thị trường khó tính như: Mỹ, EU, Nhật Bản,… doanh nghiệp đã đầu...
 
Brand Footprint: Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 2 năm liên tiếp
(Tieudung.vn) Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và...
 
Chống thất thu thuế từ các hãng taxi công nghệ
(Tieudung.vn) Năm 2018, số thuế Vinasun đã nộp năm 2018 gần 208 tỷ đồng, trong khi, năm 2018 và...

Tin Doanh nghiệp

Asanzo 'xây nhà' từ nóc, cưỡng đoạt lòng tin của người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Asanzo là thương hiệu điện gia dụng Việt Nam “đạt nhiều thành công” trong thời gian qua với...
 
Hãng 'Hàng không 5 sao mặt đất' đầu tiên tại Tây Ninh
(Tieudung.vn) Là đơn vị tiên phong tạo nên “cơn sốt” di chuyển hành khách bằng xe Limousine ở Tây...
 
“Hàng không 5 sao mặt đất” mở “đường bay” phía Bắc
(Tieudung.vn) Bằng việc vận hành “đội bay” tiêu chuẩn 5 sao, nhà xe Khánh An trở thành một hãng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.49132 sec| 788.016 kb