Thứ 2, 21/01/2019, 06:11 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lazada cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp

Thứ 6, 02/11/2018, 18:16 PM

Lazada cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp (Tieudung.vn) - Ngày 2/11 tại TP Hồ Chí Minh, trong buổi họp báo Tổng quan thương mại điện tử ở Đông Nam Á và Việt Nam, Tập đoàn Lazada đã cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) hoạt động trong ngành thương mại điện tử ở Đông Nam Á, giúp họ phát triển và tăng trưởng mạnh đến năm 2030. Tập đoàn cũng công bố cam kết xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử lành mạnh và bền vững trong khu vực và cơ hội dẫn đầu về công nghệ và cơ sở hạ tầng dịch vụ hậu cần (logistic) để mang lại lợi ích cho người bán, người tiêu dùng và cộng đồng địa phương.

Mô tả ảnh
Lazada cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp.

Buổi họp báo có sự tham gia của ông Zhang YiXing – CEO Lazada Việt Nam, ông Lê Hải Bình, Phó Chủ tịch, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM); ông Hà Ngọc Sơn, Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập khẩu – Sở Công thương ông Simon Baptist, Chuyên gia Kinh tế kiêm Giám đốc điều hành khu vực châu Á của Economist Intelligence Unit thuộc Economist Group; ông Vũ Quốc Tuấn, Lazada Việt Nam; ông Vũ Đức Thịnh, Tổng Giám đốc, Lazada Express và bà Kaya Quin, Giám đốc Sàn giao dịch TMĐT Lazada Việt Nam.

Trong khuôn khổ của cam kết này, Lazada sẽ hỗ trợ các DNVVN số hóa mô hình kinh doanh và giúp họ tiếp cận tốt hơn đối tượng người trên nền tảng Internet và di động; giảm thiểu các rào cản cho việc xây dựng thương hiệu riêng của người bán trên Lazada; đồng thời, các doanh nghiệp cũng sẽ được tận dụng mạng lưới dịch vụ hậu cần của Lazada để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển giao dịch hàng hóa.

“Trong thời đại kỹ thuật số đang chuyển đổi mạnh mẽ như hiện nay, chúng tôi mong muốn tiếp tục dẫn đầu thương mại điện tử với sự bổ trợ từ tập đoàn khu vực cùng với năng lực tại thị trường bản địa. Cơ sở hạ tầng và các ý tưởng đổi mới được xem là xương sống của ngành thương mại điện tử, cần được đầu tư nghiêm túc để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất và giúp người bán xây dựng thương hiệu của riêng họ trên Lazada. Đó cũng là trọng tâm mà chúng tôi đang hướng tới.” Ông Zhang YiXing, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, phát biểu tại một sự kiện ở Việt Nam, thảo luận về tình hình Thương mại điện tử ở Đông Nam Á.

Về tập đoàn Lazada

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, , thiết bị thể thao…

PV
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tập đoàn Mai Linh và LienVietPosBank ra mắt dịch vụ
(Tieudung.vn) Ngày 16/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh và Ngân hàng TMCP Bưu...
 
Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD
(Tieudung.vn) Leflair Vietnam, công ty thương mại điện tử trực tuyến chuyên kinh doanh hàng hiệu cao cấp đã...
 
Ấn tượng của startup Việt năm 2018
(Tieudung.vn) Với những hoạt động rất tích cực trong việc thực hiện các quyết định của Thủ tướng Chính...

Thương hiệu

Đạm Cà Mau tổ chức chương trình Tết được mùa – Được tình thân
(Tieudung.vn) Tiếp tục phát huy truyền thống vì cộng đồng, chia sẻ với bà con nông dân có hoàn...
 
Yeah1 hoàn tất mua lại ScaleLab
(Tieudung.vn) Tập đoàn Yeah1 chính thức công bố đã hoàn tất việc mua lại 100% vốn ScaleLab tại sự...
 
Lợi nhuận sau thuế của Vinamilk tăng 30,5%
(Tieudung.vn) Lợi nhuận sau thuế của Vinamilk đạt 2.277 tỷ đồng, tăng trưởng 30,5% so với quý 4 năm...

Tin Doanh nghiệp

“Mùa xuân ấm áp” của HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đến với hơn 4.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước
(Tieudung.vn) Với cam kết “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam cùng các đối tác liên...
 
Đạm Cà Mau đặt kế hoạch doanh thu năm 2019 là 6.928 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa công bố các chỉ tiêu sản...
 
Hùng Hậu mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh
(Tieudung.vn) Ngày 19/1, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Hùng Hậu đã tổ chức Đại hội đồng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.50124 sec| 794.523 kb