Thứ 5, 15/11/2018, 08:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lazada cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp

Thứ 6, 02/11/2018, 18:16 PM

Lazada cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp (Tieudung.vn) - Ngày 2/11 tại TP Hồ Chí Minh, trong buổi họp báo Tổng quan thương mại điện tử ở Đông Nam Á và Việt Nam, Tập đoàn Lazada đã cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) hoạt động trong ngành thương mại điện tử ở Đông Nam Á, giúp họ phát triển và tăng trưởng mạnh đến năm 2030. Tập đoàn cũng công bố cam kết xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử lành mạnh và bền vững trong khu vực và cơ hội dẫn đầu về công nghệ và cơ sở hạ tầng dịch vụ hậu cần (logistic) để mang lại lợi ích cho người bán, người tiêu dùng và cộng đồng địa phương.

Mô tả ảnh
Lazada cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp.

Buổi họp báo có sự tham gia của ông Zhang YiXing – CEO Lazada Việt Nam, ông Lê Hải Bình, Phó Chủ tịch, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM); ông Hà Ngọc Sơn, Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập khẩu – Sở Công thương ông Simon Baptist, Chuyên gia Kinh tế kiêm Giám đốc điều hành khu vực châu Á của Economist Intelligence Unit thuộc Economist Group; ông Vũ Quốc Tuấn, Lazada Việt Nam; ông Vũ Đức Thịnh, Tổng Giám đốc, Lazada Express và bà Kaya Quin, Giám đốc Sàn giao dịch TMĐT Lazada Việt Nam.

Trong khuôn khổ của cam kết này, Lazada sẽ hỗ trợ các DNVVN số hóa mô hình kinh doanh và giúp họ tiếp cận tốt hơn đối tượng người trên nền tảng Internet và di động; giảm thiểu các rào cản cho việc xây dựng thương hiệu riêng của người bán trên Lazada; đồng thời, các doanh nghiệp cũng sẽ được tận dụng mạng lưới dịch vụ hậu cần của Lazada để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển giao dịch hàng hóa.

“Trong thời đại kỹ thuật số đang chuyển đổi mạnh mẽ như hiện nay, chúng tôi mong muốn tiếp tục dẫn đầu thương mại điện tử với sự bổ trợ từ tập đoàn khu vực cùng với năng lực tại thị trường bản địa. Cơ sở hạ tầng và các ý tưởng đổi mới được xem là xương sống của ngành thương mại điện tử, cần được đầu tư nghiêm túc để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất và giúp người bán xây dựng thương hiệu của riêng họ trên Lazada. Đó cũng là trọng tâm mà chúng tôi đang hướng tới.” Ông Zhang YiXing, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, phát biểu tại một sự kiện ở Việt Nam, thảo luận về tình hình Thương mại điện tử ở Đông Nam Á.

Về tập đoàn Lazada

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, , thiết bị thể thao…

PV
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định tiếng nói của Café Việt tại diễn đàn CEO toàn cầu
(Tieudung.vn) Sáng 8/11, tại Hội nghị café toàn cầu dành cho các CEO, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã...
 
9X khởi nghiệp từ giao hàng thông minh
(Tieudung.vn) Từ việc tìm hiểu kỹ đối thủ và tâm tư của khách hàng, chàng trai 9X Đinh Văn...
 
Sợi chỉ liên kết thúc đẩy startup
(Tieudung.vn) Để các ý tưởng sáng tạo được nuôi dưỡng và phát triển, rất cần một môi trường thuận...

Thương hiệu

Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart
(Tieudung.vn) Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô...
 
Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên: Ngành sữa vẫn còn cơ hội tăng trưởng
(Tieudung.vn) “Tôi không bi quan về ngành sữa, vẫn còn cơ hội tăng trưởng, chưa bão hòa. Về ngắn...
 
Vinamilk là công ty uy tín nhất ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2018
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công...

Tin Doanh nghiệp

Xu hướng sống xanh lan tỏa, cơ hội cho ngành gỗ Việt Nam
(Tieudung.vn) Người tiêu dùng Việt nam đang ngày càng sẵn sang chi trả nhiều hơn cho các thương hiệu...
 
Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long - Khai phát vùng đất của sự kỳ diệu
(Tieudung.vn) Tiếp nối chuỗi hoạt động triển khai dự án “Phát triển du lịch đồng bằng sông Cửu Long...
 
Tận mục sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart
(Tieudung.vn) Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.42859 sec| 795.844 kb