NPOIL – Thương hiệu dầu nhớt Việt Nam với mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế

01/07/2023 11:59

Liên tục phát triển và đầu tư mạnh, đến nay thương hiệu dầu nhớt NPOIL mang khát vọng Việt của doanh nhân Phan Thảo không chỉ tạo dựng vững chãi tên tuổi ở trong nước mà còn vươn xa ra thị trường các châu lục.

Sau 14 năm thành lập, từ một thương hiệu nhỏ, NPOIL đã dần khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng trong làng Dầu nhớt Việt Nam với hơn 60 nhà phân phối và đại lý, hàng nghìn khách hàng lẻ, thương mại, nhà máy công nghiệp, độ phủ đạt 70% thị trường nội địa, ngoài ra còn xuất khẩu đi các nước Campuchia, Lào, và Châu Phi..
NPOIL là nhãn hiệu dầu nhớt được ra đời từ đầu năm 2009 tại Việt Nam. Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực Hóa dầu, bao gồm: dầu nhớt, dầu gốc, nhựa đường, mỡ bôi trơn, dung môi, xăng dầu,...

dầu nhớt npoil

NPOIL xây dựng nhà máy sản xuất dầu nhớt với công suất lớn, trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Mỹ, NPOIL đã cung cấp và tạo ra tất cả sản phẩm dầu nhớt cho các ngành: xe máy, ôtô, xe tải, ghe tàu vận tải, tàu cá, nông nghiệp, lâm nghiệp, công nghiệp sản xuất cho các ngành với nhiều loại bao bì từ 0,5 lít, 1 lít, 4,5,6,10, 15, 18, 200, 1000, 23000 lít theo yêu cầu và nhu cầu, hàng năm công ty cung cấp cho thị trường hàng triệu lít dầu.

Với nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu từ các nước có nguồn dầu phong phú và tiêu chuẩn Mỹ ASTM như Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ,…kết hợp công nghệ theo tiêu chuẩn mới, NPOIL đã tạo ra sản phẩm có chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng đa số lĩnh vực sử dụng, tiện lợi và phong phú trong bao bì đóng gói cũng là lợi thế cạnh tranh của NPOIL cung cấp cho khách hàng hiện nay.

dầu nhớt NPOIL

Dầu nhớt NPOIL được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam do đó tiết kiệm được chi phí nhập khẩu, vận chuyển nên giá thành sản phẩm rẻ hơn so với các loại dầu nhớt nhập khẩu nước ngoài. Chủ động được nguồn hàng không bị thiếu làm gián đoạn máy móc hoạt động sản xuất.

NPOIL tại Hội thảo về chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử tại Cà MauNPOIL tại Hội thảo về chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử tại Cà Mau

NPOIL luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, tinh chọn nguồn nguyên liệu nhập khẩu và tối ưu hóa chi phí sản xuất qua đó cho giá thành ở mức cạnh tranh nhất, nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng qua từng năm.Sản phẩm đa dạng về cấp chất lượng, độ nhớt, bao bì, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

dầu nhớt npoilSản phẩm dầu nhớt NPOIL

Không chỉ chất lượng sản phẩm, NPOIL cũng đầu tư thiết kế mẫu mã thiết kế đẹp, bắt mắt, màu sắc cam kết hợp xanh lá cây, tạo sự năng động và hài hòa cho người tiêu dùng khi nhìn sản phẩm công ty tại các kệ trưng bày và bán sản phẩm. Nhiều sản phẩm mang thương hiệu NPOIL đã và đang được đông đảo khách hàng ủng hộ, đánh giá cao tại các hội chợ và cửa hàng hệ thống của công ty.

dầu nhớt npoilNPOIL tham dự tại nhiều sự kiện - hội chợ triển lãm

NPOIL cũng có nhiều chính sách chiết khấu ưu đãi, hấp dẫn đặc biệt dành cho các khách hàng là NPP, Đại Lý, Cộng Tác Viên, Khách hàng sỉ, Khách hàng Dầu Công Nghiệp, được phục vụ nởi đội ngũ Sales Admin chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn khách hàng chu đáo, tận tâm nhất.

Hiện thương hiệu dầu nhớt Việt của CEO Phan Thảo đã xây dựng được hệ thống cửa hàng và điểm bán rộng khắp thuận tiện cho việc mua hàng. Sản phẩm NPOIL cũng đã được niêm yết trên các sàn TMĐT phổ biến như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, sản phẩm NPOIL phục vụ cho các khách hàng mua lẻ trực tuyến.

Chia sẻ mục tiêu trong 5 – 10 năm tới, CEO Phan Thảo cho biết, NPOIL đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất dầu nhớt thương hiệu Việt hàng đầu tại Việt Nam, có hệ thống chuỗi hệ thống cửa hàng có độ bao phủ rộng tại 63 tỉnh, thành phố, đặc biệt là tập trung nhiều cửa hàng vào các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, …

ceo phan thảo npoilCEO Phan Thảo - Thương hiệu dầu nhớt NPOIL

“NPOIL cũng đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia ở khu vực châu Á và châu Phi, đưa thương hiệu dầu nhớt Việt Nam ra thị trường quốc tế, khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường dầu nhớt từng là sân chơi của các thương hiệu lớn nước ngoài đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản”, CEO Phan Thảo chia sẻ.

ceo npoil phan thảoCEO Phan Thảo gặp đối tác đến từ Châu Phi trong hội nghị cuối năm 2021

NPOIL từng nhận được nhiều giải thưởng, như: Thương hiệu mạnh châu Á 2022, Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2011 do Viện sở hữu Trí tuệ, Hội sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng cùng nhiều giải thưởng uy tín: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2014 do Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương; Giải thưởng Sản phẩm - dịch vụ uy tín chất lượng năm 2015 do Viện Sở hữu Trí Tuệ Quốc tế phối hợp cùng Báo Người tiêu dùng tổ chức; Giải thưởng Ngôi sao kinh doanh đất Việt năm 2015 của Câu lạc bộ Doanh nhân đất Việt, đồng thời NPOIL vinh hạnh hợp tác với Next Media một số chương trình tài trợ bóng đá Việt Nam.

dầu nhớt npoilNPOIL nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh châu Á năm 2022 

Ngoài ra, NPOIL còn hân hạnh đồng tài trợ Giải đấu U18 - 2019; Chung kết cuộc thi Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019. Mới đây nhất, dầu nhớt NPOIL tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022…, để thành công tiếp nối thành công, góp phần tỏa sáng thương hiệu dầu nhớt NPOIL mang khát vọng Việt của CEO Phan Thảo ra với thế giới.

Thông tin liên hệ:
Công ty CP NPOIL
Địa chỉ: Số 14 đường DD12, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Email: salesadmin@npoil.com.vn
Tổng đài CSKH: 0906 333 463 - 0903 783 781
Thông tin về công ty NPOIL truy cập website: https://www.daunhotnpoil.com

Theo Định Khang/Tiêu Dùng

Quảng cáo 2