Thứ 2, 06/12/2021, 23:52 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”
(Tieudung.vn) - Ngày 21/10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”

Khi tham gia “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng. Đặc biệt, “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe. Đây là quyền lợi vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam dành cho khách hàng.

Bên cạnh nền tảng bảo vệ chu toàn, “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” còn giúp khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. Ngoài phần phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng có thể chủ động đầu tư thêm bất cứ khi nào có nhu cầu để gia tang tài khoản đóng thêm lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sự khác biệt này giúp khách hàng đón đầu những cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản khi tài chính đang ngày càng khởi sắc.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”

“LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” với danh mục đầu tư đa dạng giúp khách hàng có cơ hội được đầu tư thông qua 3 Quỹ liên kết đơn vị (Quỹ Cổ phiểu hàng đầu, Quỹ Tăng trưởng, Quỹ Bền vững) với chính sách đầu tư từ thận trọng tới mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thay đổi tỷ lệ đầu tư hay linh động chuyển đổi quỹ nhằm đạt được lợi nhuận kỳ vọng cùng khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân. thông qua “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tài chính giàu hàng đầu Việt Nam, được đầu tư vào top 30 công ty có tiềm lực và tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam với mức phí đầu tư thấp – điều mà cá nhân khó thực hiện nếu tự đầu tư, khi vừa có thể đón đầu ngọn sóng tối ưu hoá lợi nhuận vừa hạn chế tối đa rủi ro đầu tư.

Khách hàng có thể cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu Giá đơn vị quỹ và tìm hiểu chi tiết thông tin về các Quỹ trên trang thông tin chính thức (website) của Hanwha Life Việt Nam.

Ngoài ra, với “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn để gia tăng tài sản bền vững như: Thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% Phí bảo hiểm cơ bản, Thưởng đặc biệt lên đến 650% Phí bảo hiểm cơ bản; hay khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ Giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”

Theo các chuyên gia, kết quả đạt được của ngành bảo hiểm trong những năm gần đây cho thấy sự chủ động của các doanh nghiệp bảo hiểm trong việc thích ứng với tình hình mới. Các doanh nghiệp bảo hiểm đã kịp thời thay đổi, tiếp tục số hóa như phân phối bảo hiểm trực tuyến, tăng cường giao dịch online, đa dạng kênh thu phí trực tuyến, xây dựng hệ sinh thái số toàn diện cho đội ngũ đại lý và khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, trước tác động của Covid-19, khách hàng ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ, chủ động tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường, đặc biệt tìm kiếm thêm cơ hội tích lũy và gia tăng tài sản an toàn cùng bảo hiểm nhân thọ. Đây cũng chính là định hướng chiến lược của Hanwha Life Việt Nam thời gian qua và ghi dấu ấn trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thức tiếp cận dịch vụ tài chính, mang đến sự kết nối, tương tác tích cực với khách hàng, đối tác. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bảo hiểm nhân thọ, với sứ mệnh lấy khách hàng làm trọng tâm và để hiện thực hóa việc mang đến giải pháp cuộc sống toàn diện đến cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã tập trung vào các mục tiêu trọng tâm như: phát triển nền tảng số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thay đổi cách tiếp cận khách hàng. Với sản phẩm “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” ra mắt dịp này, Hanwha Life Việt Nam một lần nữa khẳng định chiến lược kinh doanh đúng đắn và sự thấu hiểu khách hàng của mình.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”

Sản phẩm “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” là lựa chọn hoàn hảo tiệm cận với nhu cầu được “sống thỏa chất” của khách hàng – thế hệ millennials muốn tận hưởng trọn vẹn niềm vui muôn màu của cuộc sống nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Sản phẩm giúp khách hàng an tâm khi được bảo vệ trọn đời, toàn diện, đồng thời cho phép đón đầu cơ hội và khả năng tạo dựng tài chính cho tương lai. Việc an tâm về sức khỏe, bảo vệ vững vàng là nền tảng để khách hàng sống trọn niềm vui theo cách riêng. Đây là giải pháp cần thiết cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, để khách hàng có được sự cân bằng ổn định, yên tâm tận hưởng cuộc sống mà không phải lựa chọn hay thỏa hiệp giữa việc bảo vệ - đầu tư vì có thể thực hiện vẹn cả đôi đường. Với sản phẩm “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”, một lần nữa thể hiện chiến lược hướng đến khách hàng của Hanwha Life Việt Nam với nỗ lực không ngừng sáng tạo, thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng theo hướng tích cực, gần gũi hơn.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”

Ông Im Dong Jun – Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam : “Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ và tài chính trọn đời cho khách hàng, đặc biệt dành cho giới trẻ - những người luôn khao khát có được nền tảng tài chính vững vàng để thực hiện ước mơ tươi đẹp trong cuộc sống”.

về Tập đoàn Hanwha

Tập đoàn Hanwha – một trong 7 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 469 mạng lưới thành viên trên toàn cầu.  

Tại Việt Nam, Hanwha đã đầu tư gần 1 tỉ đô la Mỹ vào các quan trọng như: Nhà máy năng lượng điện mặt trời tại tỉnh Long An nhà máy sản xuất các thiết bị tại Khu công nghiệp Quế Võ, Bắc Ninh nhà máy sản xuất linh kiện động cơ máy bay đầu tiên và duy nhất tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội và đầu tư vào Tập đoàn Vingroup thông qua việc mua 84 triệu cổ phiếu của tập đoàn này. Hanwha Life Việt Nam đã và đang vận hành hơn 10 công ty liên kết trên nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, bao gồm: Hanwha Techwin, Hanwha Aerospace, Hanwha Energy, Hanwha Power System, PINETREE Securities, Hanwha Asset Management, Hanwha Financial Technology, và các công ty khác.

Thông tin về Hanwha Life Việt Nam

Hanwha Life Việt Nam có giấy phép thành lập và hoạt động vào năm 2008, với số vốn điều lệ 4.891.000.000.000 đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 2009. Công ty đang có hơn 400 nhân viên cùng trên 44.000 tài chính hoạt động ở hơn 170 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 9/2021, công ty đã và đang được hơn 890 nghìn khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Thông tin về VinaCapital

VinaCapital là một trong những tập đoàn đầu tư và quản lý tài sản lớn nhất tại Việt Nam hiện đang quản lý nhiều danh mục khác nhau với tổng giá trị 3,7 tỷ đô la Mỹ. VinaCapital có chuyên môn sâu rộng về đa dạng các loại hình tài sản bao gồm các thị trường vốn, đầu tư công ty tư nhân, , đầu tư mạo hiểm và trái phiếu.

Trong đó, sản phẩm chủ chốt là Quỹ đầu tư dạng đóng VinaCapital Vietnam Opportunity Fund Limited (VOF) được niêm yết trên sàn giao dịch chính của thị trường chứng khoán London. Ngoài ra, VinaCapital còn quản lý các quỹ mở, các tài khoản ủy thác và 4 quỹ đầu tư nội địa.

Năm 2018, 2019, và 2020, VinaCapital liên tiếp được vinh danh Nhà Quản lý Quỹ Xuất sắc Nhất tại Việt Nam (Best Fund House – Vietnam) do tạp chí Asia Asset Management bình chọn.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14870 sec| 845.867 kb