Thứ 3, 15/10/2019, 03:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tân Hiệp Phát xin lỗi về nhầm lẫn trong thông tin báo chí

Tân Hiệp Phát xin lỗi về nhầm lẫn trong thông tin báo chí
(Tieudung.vn) - Tân Hiệp Phát đã gửi lời xin lỗi các cơ quan báo chí vì nhầm lẫn trong văn bản do Tập đoàn này phát hành liên quan đến danh mục “Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016”.

Ngày 8/6, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã xin lỗi các cơ quan báo chí và xin được đính chính thông tin nhầm lẫn trong văn bản TCBC do Tập đoàn này phát hành liên quan đến danh mục “Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016 – Vietnam Good Food 2016”.

Chứng nhận nhãn hàng Dr Thanh và nhãn hàng Trà xanh Không độ đạt tiêu chí Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016.
Chứng nhận nhãn hàng Dr.Thanh và nhãn hàng Trà xanh Không độ đạt tiêu chí Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016.

Cụ thể, trong TCBC về danh mục “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016” do Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát gửi đi ngày 6/6/2016 có sai sót về đơn vị tổ chức công bố danh mục là Viện Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam. 

Trong khi đó thông tin chính xác phải là Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam. Người đại diện ký văn bản Chứng nhận là PGS.TS. Trần Quang Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư kí Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chân thành gửi lời xin lỗi tới các cơ quan báo chí và độc giả, Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình, Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam về nhầm lẫn này.

Danh mục "Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016" do Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam công bố nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm 2016 của Chính phủ phát động và thông tin đến người những sản phẩm thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, đem lại lợi ích cho

Chứng nhận nhãn hàng Dr Thanh và nhãn hàng Trà xanh Không độ đạt tiêu chí Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016.
Hệ thống sản xuất được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, Pháp và Italia, được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu châu Âu lắp đặt và chuyển giao công nghệ của Tân Hiệp Phát.

Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát có hai nhãn hàng được chứng nhận đủ các tiêu chí tham gia danh mục này là Dr. Thanh và Trà xanh Không độ, đáng chú ý đây là hai sản phẩm nước giải khát do Việt Nam sản xuất trên dây chuyền Aseptic chiết lạnh vô trùng hiện đại nhất thế giới và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

Năm 2015, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát trải qua khủng hoảng truyền thông nặng nề liên quan đến vụ án Võ Văn Minh. Đến nay, Tập đoàn vẫn đang kiên trì từng bước cho thấy sự cầu thị của Tập đoàn trong việc phục vụ

Song song với đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục trung thành với cam kết về chất lượng sản phẩm quốc tế, công nghệ hiện đại, đặc biệt là lấy mục tiêu thỏa mãn và đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. 

Trong vụ án Võ Văn Minh, chai nước có con ruồi đã được Phân Viện Khoa học tại Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Tổng cục Cảnh sát kết luận “Nắp chai nước Number 1 gửi giám định đã được mở ra khỏi chai nước và đóng nắp chai lại” trong công văn số 148/CV/C54B ngày 4/8/2015.

Chứng nhận nhãn hàng Dr Thanh và nhãn hàng Trà xanh Không độ đạt tiêu chí Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016.
Mặc dù đã khiến người tiêu dùng không hài lòng về thái độ bởi "vụ án con ruồi 500 triệu" nhưng với sản phẩm chất lượng và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát vẫn được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.

Về chi tiết này, ông Nguyễn Phan Huy Khôi , chúng tôi nhận thức rõ vấn đề Tân Hiệp Phát bị dư luận phản ứng trong vụ việc con ruồi 500 triệu hoàn toàn không phải là vấn đề chất lượng, nhất là khi cơ quan chức năng đã giám định và kết luận nắp chai nước không còn nguyên vẹn. Vấn đề của Tân Hiệp Phát chính là đã khiến người tiêu dùng không hài lòng về thái độ.

"Rõ ràng sự việc diễn ra từ tháng 1/2015 nhưng sau 1 năm rưỡi, đối với chúng tôi vẫn là một thách thức lớn lao. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng mất đi sự thông cảm và chia sẻ từ người tiêu dùng thì không có bất kỳ một doanh nghiệp nào có thể tồn tại, và vì vậy chúng tôi sẽ phải nỗ lực không mệt mỏi để tìm lại sự thông cảm và chia sẻ đó”, ông nói.

Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến hoàn thiện thái độ phục vụ ngươi tiêu dùng, hiện nay Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực vì cộng đồng. Từ cuối năm 2015, mỗi tháng Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát xây dựng 1 cây cầu thép dây văng cho người dân vùng khó khăn, thực hiện ít nhất 16 hoạt động từ thiện trên phạm vi cả nước cùng Quỹ Tấm lòng Việt Đài Truyền hình Việt Nam... Gần đây nhất, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát vừa hoàn thành 10 công trình lọc nước mặn thành nước ngọt tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, cung cấp miễn phí cho người dân địa phương 60.000 lít nước ngọt mỗi ngày phục vụ nhu cầu sinh hoạt.
Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.53671 sec| 757.953 kb