Thứ 3, 26/01/2021, 13:41 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hanwha Life Content Creator Camp lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về cuộc sống trong bình thường mới

Hanwha Life Content Creator Camp lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về cuộc sống trong bình thường mới
(Tieudung.vn) - Từ ngày 30/11/2020 đến ngày 30/1/2021, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Advertising Vietnam ra mắt Chương trình sáng tạo nội dung Hanwha Life Content Creator Camp. Đây là một sân chơi lớn và thú vị dành cho các bạn đang làm nghề sáng tạo nội dung (Content Creator), những bạn trẻ yêu thích và đam mê làm nên những nội dung độc đáo và ấn tượng trên mạng xã hội.

Với thông điệp “Yêu cuộc sống trong bình thường mới - Love Your Life In New Normal”, chương trình được ra mắt trong bối cảnh năm 2020 chứng kiến nhiều khó khăn và thách thức của toàn thế giới và Việt Nam khi đại dịch Covid-19, thiên tai nghiêm trọng và những biến động xảy ra ở nhiều lĩnh vực. Những sự kiện này đã và đang tác động sâu sắc và làm thay đổi mọi mặt của ở nhiều quốc gia. Vì vậy, Chương trình Hanwha Life Content Creator sẽ là nơi lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về “yêu cuộc sống trong bình thường mới”. Mỗi câu chuyện là một thông điệp ý nghĩa, mang đến quan điểm sống đầy màu sắc, tư duy, phong tràn đầy năng lượng, lạc quan và tích cực hơn trong thời bình thường mới. Chương trình còn xây dựng một sân chơi thú vị, sôi động và bổ ích giúp các nhà sáng tạo nội dung và các bạn sinh viên thỏa mãn đam mê tự do sáng tạo và nâng tầm chuyên môn. Ngoài ra, thông qua chương trình này Hanwha Life Việt Nam và Advertising Vietnam còn tìm kiếm, hỗ trợ và kết nối các bạn trẻ với các công ty sáng tạo hàng đầu, giúp cho các tài năng này được bay cao bay xa hơn trong tương lai.

Hanwha Life Content Creator Camp lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về cuộc sống trong bình thường mới

Hanwha Life Content Creator Camp lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về cuộc sống trong bình thường mới

Bắt đầu từ ngày 30/11/2020 đến ngày 19/12/2020, hãy truy cập ngay vào Trang Fanpage chính thức của chương trình tại địa chỉ https://www.facebook.com/Hanwha3C, nhấn nút đăng ký tham dự, hoàn thành mẫu đăng ký và gửi kèm link tác phẩm dự thi cho Ban tổ chức. Tác phẩm dự thi là một nội dung trên Facebook được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào như ảnh, video clip, hình vẽ minh họa,

Sau vòng sơ tuyển, 30 tác phẩm sáng tạo và ấn tượng của 2 bảng đấu Elite (dành cho nhà sáng tạo nội dung) và Students (dành cho các bạn sinh viên) sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để tham gia Khóa huấn luyện sáng tạo nội dung từ ngày 09/1/2021 đến 16/1/2021. Khóa huấn luyện đặc biệt này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, các nhà , các chuyên gia phát triển thương hiệu nổi tiếng với bề dày .

Các chuyên gia sáng tạo này sẽ huấn luyện chuyên sâu những kỹ năng đa dạng như tư duy sáng tạo, phát triển nội dung và lập kế hoạch nội dung...trên nền tảng mạng cho người tham gia. Tác giả của 6 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ có buổi thuyết trình ý tưởng và nội dung sáng tạo của mình trước Ban tổ chức.

Tổng giải thưởng của chương trình là 75 triệu đồng cùng các giải đặc biệt (được người theo dõi Fanpage bình chọn nhiều nhất) là các khóa học về sáng tạo nội dung đến từ đối tác đồng hành Bold Creative Training Lab. Không chỉ đạt được những giải thưởng hấp dẫn, sau chương trình, các bạn trẻ có thể trở thành những nhà sáng tạo nội dung độc lập với hành trang vững chắc, sẵn sàng chinh phục đam mê sáng tạo. Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam sẽ ưu tiên cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ đã tham gia chương trình khi ứng tuyển tại công ty.

Xem thêm chi tiết và đăng ký tham gia chương trình tại: https://www.facebook.com/Hanwha3C

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

(Tieudung.vn) Tác động từ đại dịch Covid đã mở ra xu hướng kinh doanh mới trong ngành thực phẩm-...
 
Bỏ việc Nhà nước kinh doanh online, cô gái trẻ mua nhà mua xe
(Tieudung.vn) “Thời này rồi thay đổi tư duy đi mẹ”, “chúng mày giờ cái gì cũng online, cái gì...
 
Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
(Tieudung.vn) Ngày 28/10, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần MOG Việt Nam (MOG) và mạng...

Thương hiệu

Cà phê trái cây Meet More ra mắt cà phê lon với 4 vị độc đáo
(Tieudung.vn) Meet More Thương hiệu cà phê nông sản Việt với các vị trái cây độc đáo vừa...
 
Home Credit nhận giải thưởng uy tín từ Visa
(Tieudung.vn) Vừa qua, Home Credit vinh dự đón nhận giải thưởng “Công ty dẫn đầu về tăng trưởng doanh...
 
Vinamilk
(Tieudung.vn) Vào những ngày đầu năm 2021, Vinamilk "xông đất" năm mới với lô hàng lớn xuất khẩu đi...

Tin Doanh nghiệp

Đất Xanh lỗ gần 500 tỷ đồng trong quý 4/2020
(Tieudung.vn) Trong quý IV/2020, doanh thu bán căn hộ và đất nền của Đất Xanh giảm tới 91% khiến...
 
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020'
(Tieudung.vn) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Sản...
 
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - Ấn Độ
(Tieudung.vn) Với mục tiêu giới thiệu cơ hội đầu tư và các chương trình hợp tác, thúc đẩy thương...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.41894 sec| 836.742 kb