Thứ 3, 25/01/2022, 02:44 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt  phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway
(Tieudung.vn) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và TNI King Coffee vinh hạnh là đại diện cho ngành cà phê và nông sản Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai (10/2021 – 3/2022).

Mới đây, bà Diệp Thảo đã có chuyến công tác sang Dubai để tham dự Triển lãm Quốc tế EXPO 2020. Chuyến đi này đã mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và nông sản Việt thông qua Dubai gateway, đồng thời bà cũng chuẩn bị cho việc mở văn phòng và ra mắt quán flagship đầu tiên của TNI King Coffee tại Trung Đông.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt  phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại EXPO 2020 Dubai (10/2021 – 3/2022)

“TNI King Coffee triển khai hoạt động phát triển kinh doanh quốc tế với các đối tác từ hơn 120 quốc gia và tiếp tục chiến lược mở rộng quốc tế qua kênh này (Dubai Gateway)” – bà Diệp Thảo phát biểu. “Thông qua phân phối và nhượng quyền kinh doanh, TNI King Coffee đang tiến nhanh ra thế giới, giới thiệu với người toàn cầu về cà phê tuyệt ngon của Việt Nam.”

Tại EXPO 2020 Dubai, TNI King Coffee cũng là đơn vị được ủy quyền kết nối các doanh nghiệp muốn liên kết để đi đến Dubai Gateway.

“Dubai được biết đến là Cánh cổng vươn ra thế giới rất tốt. Các doanh nghiệp từ 198 quốc gia được miễn thuế và mọi thủ tục đầu tư. Hoạt động tại đây rất dễ dàng và thuận tiện” – bà Diệp Thảo về những thuận lợi của TNI King Coffee khi quyết định mở văn phòng tại Dubai. Bên cạnh đó, bà cũng cho biết cà phê và văn hoá Việt Nam sẽ sớm hiện diện tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt  phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phía trước Vietnam Pavilion - EXPO 2020 Dubai

Song song với những nỗ lực trên, bà Diệp Thảo còn đã đệ trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hồ sơ ủy quyền TNI King Coffee thực hiện hồ sơ kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam. “Cà phê Robusta Việt Nam có điều kiện cần và đủ để làm được đó’ – bà Diệp Thảo khẳng định. “Nếu việc công nhận kỷ lục này được công bố ngay tại Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 thì 192 quốc gia sẽ biết đến tiếng tăm của cà phê Việt Nam và ủng hộ cho Việt Nam tốt hơn.”

Theo bà Diệp Thảo, Chính phủ Dubai đã đầu tư đến 9 tỷ đô la Mỹ cho Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 trên tổng diện tích 48 hecta – gấp nhiều lần Disney Land, được xây dựng và tổ chức các hoạt động hàng ngày nhộn nhịp và thú vị. Mỗi 5 năm/lần, Triển lãm Thế giới là dịp để gác quốc gia trình diễn hình ảnh Văn hóa, Khoa học, Du lịch, các thành tựu tiến bộ của đất nước mình, lần này được tổ chức tại Dubai. Chính vì vậy, EXO 2020 Dubai không chỉ giúp du khách tham quan và trải nghiệm cả thế giới ngay tại 1 địa điểm, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận 192 thị trường mỗi ngày tại Dubai. “Sự kiện này xứng đáng để tham dự dù bất kỳ mục đích gì!”, bà Diệp Thảo khẳng định.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt  phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại gian hàng TNI King Coffee - Vietnam Pavilion

Bà Diệp Thảo chia sẻ, rất đông du khách ghé thăm Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai để muốn tìm hiểu về Việt Nam và được nhân viên đón tiếp rất nồng hậu, đúng với văn hóa hiếu khách của người Việt Nam. “Khách đến tham quan Nhà Triển lãm Việt Nam rất đông. Họ thích thú với hình ảnh phong cảnh Việt Nam, và vô cùng yêu thích các , thức uống, đặc biệt là cà phê của Việt Nam,” – bà Diệp Thảo cho hay.

“Tháng 12 sẽ có rất nhiều sự kiện tại Dubai, vì vậy các doanh nghiệp nên chủ động đến đây để tiếp cận với cơ hội vươn mình ra thế giới” – bà Diệp Thảo chia sẻ. TNI King Coffee sẽ kết hợp với Cục Hợp tác Quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) để tổ chức Ngày Việt Nam (30/12/2021) và Tuần lễ Cà phê Việt Nam (1/1/2022).

“Tham gia các sân chơi lớn nhất hành tinh để thực sự vươn mình ra thế giới là cách mà tôi đã đưa các thương hiệu hàng đầu của mình đi trong suốt 25 năm qua. Hãy đi, để mở thêm nhiều cánh cửa mới cho doanh nghiệp và cho đất nước mình!”, bà Diệp Thảo chia sẻ thêm.

TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo - chuyên gia kỳ cựu trong ngành cà phê.  Bà Diệp Thảo được biết đến là đồng sáng lập và đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên – bà có công dẫn dắt Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam và đưa thương hiệu Trung Nguyên, G7 ra thế giới.

Bà Diệp Thảo từng chia sẻ “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Chưa đến 5 năm ra đời (tháng 10/2016), đội ngũ của bà đã xây dựng thành công thương hiệu TNI King Coffee trên thị trường thế giới và điều hành hiệu quả mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Thành công của King Coffee đến từ chính chất lượng sản phẩm. King Coffee được làm từ những hạt cà phê tốt nhất trên thế giới, tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Kenya, Indonesia..., và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng). Nguyên liệu tốt nhất cùng với bí quyết phương Đông đã từng làm nên thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam, công nghệ chế biến hiện đại, và lòng đam mê đối với cà phê, King Coffee mong muốn mang đến các sản phẩm cà phê tốt nhất để phục vụ Việt Nam và thế giới.

Thế giới cà phê – Cà phê Thế giới của TNI King Coffee gồm:

  • Dòng sản phẩm cà phê nguyên hạt Whole Bean hảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Indonesia, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Daklak), Cầu Đất (Đà Lạt)…, từ đó cho ra đời với 9 loại sản phẩm tuyệt hảo thích hợp cho những thị trường khó tính nhất.
  • Dòng cà phê dạng viên nén (Capsule) bắt kịp xu hướng thưởng thức cà phê trên thế giới. Bên cạnh Premium Blend Capsule, Cappuccino Capsule, nổi bật là tuyệt phẩm Capsule Weasel là sự kết hợp độc đáo của cà phê chồn Việt Nam và xu hướng thế giới, thể hiện đẳng cấp thưởng thức cà phê cao nhất thế giới.
  • Dòng cà phê truyền thống của Việt Nam và Đông Nam Á Expert Blend. Bà Diệp Thảo cho đây là bí quyết gia truyền, đặc biệt của phương Đông đã làm nên hương vị đậm đà mê hoặc hàng triệu tín đồ yêu cà phê.
  • Dòng sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino, vượt trội so với cà phê hòa tan G7 trước đây.
  • Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.
Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Nhóm bạn trẻ biến vùng đất cằn thành nông trại hữu cơ
(Tieudung.vn) Vùng đất cằn cỗi đến trồng mía cũng khó mọc nhưng đã được một nhóm bạn trẻ (tu...
 
Hà Nội: Khát vọng làm nông nghiệp hữu cơ của cô gái 9X
(Tieudung.vn) Sau hơn 4 năm phát triển mô hình trồng nấm theo hướng hữu cơ, chị Chu Thị Thuỷ...
 
Chống hàng giả và câu chuyện khởi nghiệp của CEO Vina CHG
(Tieudung.vn) Thành lập từ 2008, Vina CHG có mặt trên thị trường, cung cấp giải pháp chống hàng giả...

Thương hiệu

Ứng dụng FCLASS tích hợp nhiều tính năng tiện ích
(Tieudung.vn) Khởi động tham gia vào lĩnh vực Kinh doanh sàn thương mại điện tử từ cuối năm 2019,...
 
Phân bón Cà Mau đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2021, công ty Cổ...
 
Nhìn lại 2021: Vinamilk phát triển bền vững với thế mạnh về quản trị 
(Tieudung.vn) Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành...

Tin Doanh nghiệp

Vạn Xuân Group ký kết hợp tác chiến lược với 2 đối tác Nhật Bản
(Tieudung.vn) Sáng ngày 24/1/2022, tại Sheraton Saigon Hotel Towers, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn...
 
Hanwha Life Việt Nam và Viettel post chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối bảo hiểm
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã chính thức...
 
Dai-ichi Life Việt Nam chào mừng 15 năm thành lập
(Tieudung.vn) Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng 15 năm thành lập Công ty (18/1/2007 18/1/2022), vào...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11935 sec| 879.773 kb