Thứ 2, 09/12/2019, 07:34 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C

Đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C
(Tieudung.vn) - Từ nay đến năm 2021, Central Group Việt Nam và Big C sẽ đầu tư khoảng 30 triệu đô la để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C (trong tổng số 34 đại siêu thị Big C hiện hữu trên toàn quốc), thành các trung tâm thương mại lớn hơn về quy mô và diện tích. Điều này sẽ giúp Tập đoàn tăng diện tích mặt bằng cho thuê lên gấp đôi so với diện tích cho thuê hiện có là 470.000 m2.

Ngày 14/11/2016, tại TP HCM, Group Việt Nam và Big C công bố chiến lược dinh doanh mới. 

Hệ thống Big C lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Đối tác nhằm công bố các kế hoạch đầu tư và kinh doanh dài hạn tại Việt Nam trong Trung tâm Thương mại.

Mô tả ảnh
Ban lãnh đạo Central Group Việt Nam và Big C vinh danh top 20 tenants, là những đối tác đã đồng hành, gắn bó nhiều năm nay với Hệ thống siêu thị Big C.

Phát biểu về chiến lược đầu tư của Tập đoàn, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc của entral Group Việt Nam và Big C,nhấn mạnh: “Chúngtôi rất trân trọng mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp địa phương. Sự phát triển của Central Group tại Việt Nam hoàn toàn dựa trên mối quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp. Do đó, Tập đoàn mong muốn và cần phải xây dựng một nền tảng hoạt động bền vững tại Việt Nam và việc này không thể nào thành hiện thực nếu thiếu đi tư duy hợp tác đôi bên cùng có lợi”. 

Mô tả ảnh
Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc của Central Group Việt Nam và Big C phát biểu tại Hội nghị đối tác.

Cũng tại Hội nghị, ông Phạm Minh Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM (FAHASA), phát biểu rằng: “FAHASA là đối tác lâu năm của Big C và mô hình trung tâm thương mại mới thực sự là một cơ hội tốt cho chúng tôi”.

Mô tả ảnh
Các đối tác tham quan tìm hiểu mô hình Trung tâm thương mại Big C mới. 

Sự kiện này cũng là cầu nối giúp Central Group Việt Nam và Big C lắng nghe những ý kiến của các đối tác. Với khẩu hiệu “Đồng chí hướng, một tương lai”, hội nghị năm nay đã thu hút hơn 300 đối tác tham dự.

Central Group Việt Nam

Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Group Việt Nam (CGV) là thành viên của Central Group – Tập đoàn bán lẻ và hàng đầu tại Châu Á. 

Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại Việt Nam đa dạng từ hàng điện tử, thể thao, , trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị và hiện đang có hơn 15,000 nhân viên trên khắp cả nước. 

Tập đoàn đã xây dựng mạng lưới rộng lớn với đối tác là các doanh nghiệp trong nước, như Nguyễn Kim, chuỗi siêu thị Bắc Lan Chi, Hệ thống Big C, Zalora, Robins,… Hệ thống siêu thị Lan Chi Mart và Quản lý Khách sạn nghỉ dưỡng Centara. http://www.centralgroup.com

Hình ảnh trung tâm thương mại của Central Group tại Thái Lan: 

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Big C 
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, đến nay Hệ thống siêu thị Big C phủ khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước.  Với mô hình đại siêu thị tích hợp trung tâm thương mại, mỗi năm Hệ thống siêu thị Big C phục vụ hơn 50 triệu lượt khách, mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người ngày nay.
Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...
 
7 điều cần làm để tránh gặp rắc rối ở nơi làm việc
(Tieudung.vn) Đôi khi trong công việc bạn không thể tránh được các rắc rối. Có những điều do bạn...
 
Alibaba.com sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam xâm nhập thị trường toàn cầu
(Tieudung.vn) Hiện tại phần lớn doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa tiềm lực...

Thương hiệu

Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019
(Tieudung.vn) Vinamilk là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận Giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của...
 
Vinamilk chính thức lên tiếng trước thông tin thất thiệt về nguồn nguyên liệu sữa
(Tieudung.vn) Trước việc trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin không chính xác, thất thiệt về hoạt...
 
Sabeco đầu tư nâng công suất sản xuất của các nhà máy bia
(Tieudung.vn) Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công...

Tin Doanh nghiệp

Bình Dương: Không công nhận Công ty Kim Oanh làm chủ đầu tư dự án KDC Hòa Lân
(Tieudung.vn) Mặc dù Công ty Kim Oanh có văn bản xin chuyển đổi chủ đầu tư dự án khu...
 
Tân Hiệp Phát trao tặng học bổng cho học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi, con bệnh nhân nghèo tại Bình Dương
(Tieudung.vn) Với tinh thần tương thân tương ái và tạo mọi điều kiện để các em học sinh được...
 
Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019
(Tieudung.vn) Vinamilk là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận Giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.67132 sec| 800.953 kb