Chủ nhật , 06/12/2020, 01:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

C.T Group – Nơi gắn kết những con người đầy dũng khí và nhân văn

C.T Group – Nơi gắn kết những con người đầy dũng khí và nhân văn
(Tieudung.vn) - Chất lửa - trở thành tiêu chí làm việc mà đội ngũ nhân viên cán bộ tập đoàn hun đúc từ đây đã tạo nên văn hóa kinh doanh của C.T Group mạnh mẽ đầy sức sống.

Nguồn nhân lực khi làm việc tại C.T Group không chỉ tham gia vào các hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn; mà ở đó, tất cả cán bộ nhân viên còn tham gia các hoạt động hướng con người sống có ý nghĩa, thông qua các chương trình thiện nguyện, những việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp.

Luôn vun đắp tinh thần của cán bộ nhân viên, C.T Group cũng quan tâm bồi đắp thể lực cho nhân sự thông qua các hoạt động văn thể mỹ, chương trình team building nhằm tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên qua các hoạt động nhằm gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn.

Những chương trình thiện nguyện hướng đến các hoàn cảnh kém may mắn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn.
Những chương trình thiện nguyện hướng đến các hoàn cảnh kém may mắn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn C.T Group..

Các chương trình team building là truyền thống tốt đẹp mà C.T Group duy trì vào mỗi dịp Lễ 30/4 hàng năm. Tập đoàn dành cho cán bộ nhân viên một kỳ nghỉ thật tuyệt vời, đáng nhớ mà hầu hết CBNV không bao giờ quên. 

Những hành trình ghi khắc tình đồng nghiệp in dấu khắp mọi miền đất nước với các chương trình: "Lên Rừng xuống Biển", "Đại Dương vẫy gọi", "C.T Group một niềm tin”, "Đoàn quân tinh nhuệ - Thách thức biển giông", “Băng đại ngàn - Vượt trùng khơi”... 

Chất lửa - trở thành tiêu chí làm việc mà đội ngũ nhân viên cán bộ tập đoàn hun đúc từ đây đã tạo nên văn hóa kinh doanh của C.T Group mạnh mẽ đầy sức sống. 

Giá trị sức sống từ văn hóa doanh nghiệp cùng với sự kiên tâm theo đuổi mục tiêu phát triển đã giúp C.T Group duy trì và phát triển vững vàng trong bối cảnh kinh tế, xã hội còn nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Nhằm duy trì truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, Ban Nhân lực cộng đồng tổ chức chương trình team building 2016 năm nay với chủ đề: “BIỆT ĐỘI LÍNH THỦY ĐÁNH BỘ C.T GROUP”, đi dọc con đường mới mở ven biển, từ Hòn Rơm đi qua Bàu Trắng, dọc theo biển đến Phan Rí, sau đi vòng qua Vĩnh Hy, Bình Tiên rồi về Nha Trang. Từ biển, đoàn quân sẽ tiến lên rừng ở cao nguyên Đà Lạt, một đêm ở lại Edensee Hồ Tuyền Lâm cũng sẽ là kỷ niệm rất khó quên.
 

Team Building –  Gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn
Team Building –  Gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn C.T Group.

Chuyến đi này nhằm xây dựng tinh thần đồng đội, rèn luyện tính kỷ luật, năng động, sáng tạo, kỹ năng trao đổi thông tin, kỹ năng lãnh đạo nhóm, tinh thần tiến lên vị trí tiên phong trong mọi hoàn cảnh; đồng thời tạo sân chơi để CBNV các Phòng/Ban/đơn vị trong Tập đoàn giao lưu, tận hưởng một kỳ nghỉ vui tươi, bổ ích, chiêm ngưỡng những c kỳ thú, những cung đường mới ven biển từ đến Nha Trang và viễn du thành phố cao nguyên Đà Lạt.

Không chỉ thế, CBNV Tập đoàn còn tham gia các chương trình từ thiện, công tác xã hội như tổ chức nhặt rác tại bãi biển, phối hợp với chùa Tòng Lâm tại Nha Trang tổ chức chương trình từ thiện chuyển những phần quà hảo tâm (từ tấm lòng của CBNV Tập đoàn) đến tận tay những người nghèo khó. 

Thông qua các chương trình thiện nguyện, những việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã hướng mỗi người trong C.T Group sống đẹp và sống có ý nghĩa hơn.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

(Tieudung.vn) Tác động từ đại dịch Covid đã mở ra xu hướng kinh doanh mới trong ngành thực phẩm-...
 
Bỏ việc Nhà nước kinh doanh online, cô gái trẻ mua nhà mua xe
(Tieudung.vn) “Thời này rồi thay đổi tư duy đi mẹ”, “chúng mày giờ cái gì cũng online, cái gì...
 
Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
(Tieudung.vn) Ngày 28/10, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần MOG Việt Nam (MOG) và mạng...

Thương hiệu

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
(Tieudung.vn) Ngày 25/11 vừa qua, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ...
 
Cà phê Ông Bầu Hải Dương - Nơi gặp gỡ và chia sẻ đam mê với các ngôi sao bóng đá
(Tieudung.vn) Ngày 22/11, quán cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hải Dương đã chính thức được khai trương...
 
Ra mắt CLB Doanh Nhân HCA – Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vươn tầm đạt chuẩn thương hiệu Quốc Gia
(Tieudung.vn) Ra mắt CLB Doanh Nhân HCA – Xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vươn tầm đạt chuẩn thương...

Tin Doanh nghiệp

Grab đã tăng mạnh giá cước từ hôm nay (5/12)
(Tieudung.vn) Cước Grabcar và GrabPlus đã tăng mạnh từ trưa ngày hôm nay sau khi Nghị định 126 chính...
 
HoREA: Ngành thuế có đang “ép” doanh nghiệp?
(Tieudung.vn) HoREA cho rằng quy định doanh nghiệp nộp thuế thừa nhưng chỉ được bù trừ vào số thuế...
 
VFAEA tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2020-2025)
(Tieudung.vn) Ngày 4/12, tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Việt Nam (VFAEA) đã...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73042 sec| 865.266 kb