Thứ 6, 27/05/2022, 13:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” thành công lan tỏa năng lượng tích cực

“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” thành công lan tỏa năng lượng tích cực
(Tieudung.vn) - Ngày 29/12, Tập đoàn gạch ốp lát Prime Group công bố chiến dịch trách nhiệm xã hội trọng điểm, dự án “Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng”, đã hỗ trợ thành công các hộ gia đình và địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên toàn quốc nhằm khôi phục sinh kế thông qua nhiều sáng kiến ý nghĩa.

Khởi động vào đầu năm 2021, chiến dịch đã đóng góp 500 triệu đồng vào Quỹ phòng chống đại dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc và 100 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam; tặng 1500 ô dù cỡ lớn cho lực lượng tuyến đầu, bệnh viện, trường học, hộ kinh doanh ở nhiều địa phương; tặng hàng nghìn mét vuông gạch ốp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có thể đón một khởi đầu mới an khang thịnh vượng. Với tất cả những đóng góp đó, chiến dịch “Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” đã thể hiện trách nhiệm cao nhất của Prime Group đối với địa phương, cộng đồng cũng như định hướng phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã và đang theo đuổi.

“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” thành công lan tỏa năng lượng tích cực

PRIME ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc và 100 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch tại tỉnh Quảng Nam.

“Nền kinh tế chuyển đổi đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy để đáp ứng được nhu cầu hiện tại và tương lai của người mà còn phải nghiêm túc thực hiện trách nhiệm đối với sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch đang tiếp diễn. Vì vậy, với tư cách là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gạch ốp lát, Prime Group với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” đã góp phần to lớn vào việc khôi phục kinh tế sau đại dịch cũng như nâng cao chất lượng sống của cộng đồng trên cả nước. PRIME rất vinh hạnh khi thông qua chiến dịch “Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng”, chúng tôi đã có thể kêu gọi cộng đồng và các đối tác cùng chung tay trên hành trình ý nghĩa này, đóng góp cho cộng đồng theo nhiều cách khác nhau, sẻ chia thịnh vượng, và cùng nhau hướng đến tương lai tươi sáng”, Ông Chaiyaporn Supanya, Giám đốc Nhân sự và Đối ngoại Tập đoàn Prime .

“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” thành công lan tỏa năng lượng tích cực

Tập đoàn gạch ốp lát Prime Group phối hợp cùng địa phương hỗ trợ sửa mới Nhà Văn hoá thôn Tiền Phong tại tỉnh Thái Bình.

Nhờ thế mạnh của mạng , chiến dịch “Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” đã thúc đẩy tinh thần cho đi và chia sẻ thông qua hai thử thách mang tên “1.000 phút tiếp cho sức cộng đồng” và “Cùng dựng xây ngôi nhà hy vọng”. Trong khi thử thách “1.000 phút tiếp sứ cho cộng đồng” khuyến khích mọi người chia sẻ video về bài tập thể dục của mình như một cách giúp các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tái khởi động kinh doanh và phục hồi sinh kế, thì thử thách “cùng dựng xây ngôi nhà hy vọng” kêu gọi cộng đồng chia sẻ hình ảnh về góc nhà của mình để giúp các gia đình bị ảnh hưởng xây dựng hoặc sửa sang ngôi nhà của họ và chào đón sự khởi đầu mới. Được phát động trong hai tháng, chương trình đã tiếp cận thành công hơn 268 người tham gia và nhận được 6.855 lượt tương tác trên mạng xã hội.

“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” thành công lan tỏa năng lượng tích cực

Gia đình ông Phùng Văn Cây là một trong những hộ đầu tiên nhận được sự hỗ trợ 80 mét vuông gạch từ thử thách “Cùng dựng xây ngôi nhà hy vọng” do Tập đoàn gạch ốp lát Prime tổ chức.

Bên cạnh đó, chiến dịch “Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” còn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ Hoàn vũ Việt Nam 2018 - H’Hen Niê. “Một ngôi nhà vững chắc sẽ giúp chúng ta an tâm sống và làm việc. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi được hỗ trợ Prime Group trong chiến dịch ý nghĩa này và chung tay cùng cộng đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tôi mong rằng Prime Group và các doanh nghiệp khác sẽ tiếp tục thực hiện các chiến dịch nhằm hỗ trợ khôi phục sinh kế sau đại dịch và phục vụ các cộng đồng khác nhau trong xã hội”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 - H’Hen Niê chia sẻ.

“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” thành công lan tỏa năng lượng tích cực

Prime Group trao tặng gạch ốp lát nhằm hỗ trợ xây sửa nhiều nhà tình nghĩa tại tỉnh Vĩnh Phúc và một số tỉnh khác.

Chiến dịch tập trung chính vào 02 thử thách cộng đồng với nhiều kết quả đáng khích lệ. Thành tựu đầu tiên là cung cấp vốn hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh để bắt đầu hoặc tái khởi động việc kinh doanh của mình; từ đó, giúp họ có thể sớm phục hồi thu nhập và có thể tạo thêm việc làm cho cộng đồng xung quanh. Thử thách thứ hai đã thành công quyên góp gạch ốp lát và hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xây mới hoặc sửa sang ngôi nhà của mình và chào đón một khởi đầu mới an khang thịnh vượng phía trước. Bên cạnh đó, để hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch, Tập đoàn Prime cũng đã tặng hàng trăm ghế đá cho các địa điểm du lịch cũng như cung cấp dù cỡ lớn cho lực lượng lao động ngoài trời.

“Cùng PRIME sẻ chia thịnh vượng” thành công lan tỏa năng lượng tích cực

PRIME tặng ghế đá cho các địa điểm du lịch tại thị trấn Tam Đảo hỗ trợ phục hồi du lịch sau dịch bệnh.

Trong suốt 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Prime Group luôn tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, đưa ra các giải pháp tổng thể, các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thay đổi nhanh chóng của . Cùng với đó, doanh nghiệp đã tận dụng kiến thức chuyên môn để phát triển các sáng kiến nhằm bảo vệ môi trường đồng thời nâng cao của con người nhằm phát triển bền vững dựa trên các tiêu chuẩn ESG (Environmental - Môi trường, Social - Xã hội, Governance - Quản trị minh bạch). Thực hiện tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, Prime Group đã và đang nỗ lực tuân thủ quản trị công ty tốt, hoạt động kinh doanh tuân thủ nghiêm ngặt các mục tiêu bền vững và đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...
 
Nữ doanh nhân trẻ khởi nghiệp sản xuất dòng nhang sạch
(Tieudung.vn) Năm 2021, nữ doanh nghiệp trẻ Lê Thị Cẩm Vân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đạt giải nhất...

Thương hiệu

Cà phê nông sản Việt Meet More lên kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc
(Tieudung.vn) Thương hiệu cà phê nông sản Việt Meet More vừa ký kết hợp tác với Hệ thống...
 
Nền tảng giúp Tân Hiệp Phát hướng tới doanh thu tỷ USD
(Tieudung.vn) Theo bà Trần Uyên Phương, đơn vị tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhằm tạo nền...
 
Khai trương thương hiệu Vân Nam Tea & Coffee tại TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Sáng ngày 9/5, thương hiệu Vân Nam Tea Coffee chính thức ra mắt người tiêu dùng sản...

Tin Doanh nghiệp

Quyết tâm thực hiện công tác Chuyển đổi số tại PVFCCo
(Tieudung.vn) Quan điểm của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) là...
 
Cà phê nông sản Việt Meet More lên kệ hệ thống bán lẻ Hàn Quốc
(Tieudung.vn) Thương hiệu cà phê nông sản Việt Meet More vừa ký kết hợp tác với Hệ thống...
 
Các trung tâm sát hạch lái xe giảm “áp lực” khi Bộ GTVT lùi thời gian sử dụng cabin học lái xe ô tô
(Tieudung.vn) Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành Thông tư 04/2022/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung một số...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.90213 sec| 868.289 kb