Thứ 2, 19/08/2019, 00:06 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đồng Xanh Farm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019

Đồng Xanh Farm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019
(Tieudung.vn) - Công ty TNHH Đồng Xanh Farm (Đồng Xanh Farm) vừa vinh dự nhận danh hiệu Top 100 Thương hiệu mạnh Đất Việt 2019.

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Đất Việt và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2019”, do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nhân Việt Nam (VEDSU) tổ chức ngày 21/4/, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam có thành tích xuất sắc trong quản lý điều hành và các hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, tạo được những đóng góp tích cực tới cộng đồng. Chương trình có sự góp mặt của gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước từ các lĩnh vực ngành nghề khác nhau và 30 gương mặt doanh nhân xuất sắc.

Mô tả ảnh
Doanh nhân Huỳnh Ngọc Bích Đào, Giám đốc Đồng Xanh Farm nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Đất Việt và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2019”.

Đồng Xanh Farm là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, có hệ thống trang trại tại tỉnh Lâm Đồng. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu nhưng Đồng Xanh Farm đã khẳng định được vị thế của mình trên bằng sự tiên phong và khác biệt về sản xuất nông nghiệp sạch. Sự tiên phong và khác biệt được tạo ra dựa trên nền tảng công nghệ nano riêng có của mình, Đồng Xanh Farm đã trực tiếp nhập khẩu hạt giống, phân bón và phương pháp kỹ thuật trong trồng trọt từ các nước như Nhật Bản, Pháp…, Đồng Xanh Farm có diện tích hơn 30 ha canh tác, trong đó có hơn 10 ha rau được trồng trong nhà kính. Hiện nay, mỗi ngày Đồng Xanh Farm cung cấp cho hệ thống siêu thị Satrafood và Saigon Co.op từ 7 – 9 tấn rau củ mỗi ngày bao gồm các loại rau như: Cải ngọt Đà lạt; Cải xanh Đà lạt; Cải thìa Đà lạt; Cải thảo Đà lạt; Bắp cải trái tim Đà lạt; Khoai tây Đà Lạt; Hành tây Đà lạt; Bó xôi Đà lạt; Xà lách Đà lạt; Súp Lơ xanh Đà lạt…

Mô tả ảnh
Một góc khu trồng rau trong nhà kính của Đồng Xanh Farm tại Lâm Đồng.

Bà Huỳnh Ngọc Bích Đào, Giám đốc Đồng Xanh Farm cho biết: “Với mục tiêu trở thành nơi lựa chọn tin cậy và tốt nhất về rau củ quả tươi sản xuất trong nước, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm khác biệt theo đúng thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng đó là Sạch - Ngon - Bổ dưỡng - giá cả hợp lý. Sử dụng sản phẩm rau, củ, quả của Đồng Xanh Farm, bạn không chỉ có được những loại rau, củ, trái cây ngon nhất mà bạn còn tuyệt đối tin tưởng vào lựa chọn của mình, vào giá trị mà các sản phẩm của chúng tôi mang đến, đồng thời là món quà bổ sung dưỡng chất sau một ngày làm việc căng thẳng cho mọi người”.

Mô tả ảnh
Các sản phẩm của Đồng Xanh Farm được cung cấp cho hai hệ thống siêu thị.

Được biết, Chương trình Thương Hiệu Mạnh Đất Việt là hoạt động thường niên và tích cực góp phần thúc đẩy các Doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất góp phần cũng cố niềm tin trong lòng , nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường của thương hiệu Việt. Song song đó chương trình còn giới thiệu ghi nhận những Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế .

 

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chàng trai khuyết tật khởi nghiệp từ xà bông
(Tieudung.vn) Vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, chàng trai Nguyễn Văn Chung sinh năm 1984 (huyện Thường...
 
Sinh viên mới ra trường: Làm sao tìm việc làm phù hợp với bản thân?
(Tieudung.vn) Chiếc nón trong lễ tốt nghiệp Đại học được hất lên cao cũng là giây phút bạn đối...
 
Hãng xe L’OPEN: Hành trình vươn lên từ một công ty siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Mỗi một doanh nghiệp đều có một câu chuyện để kể cho riêng họ. Đó thường là hành...

Thương hiệu

Chính phủ cho phép Bamboo Airways tăng số máy bay lên 30
(Tieudung.vn) Chính phủ vừa chính thức cho phép Bamboo Airways tăng lên quy mô đội bay lên 30 máy...
 
Dự thảo Quy định tiêu chí dán mác “made in Vietnam”: Chưa lấp được khoảng trống
(Tieudung.vn) Mới đây, Bộ Công Thương đã công bố bản dự thảo quy định về tiêu chí dán mác...
 
Vinamilk là thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019
(Tieudung.vn) Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu năm 2019 do Tạp...

Tin Doanh nghiệp

Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương, Nguyễn Phước Việt Dũng: “Thực thi nhiệm vụ cũng là hoạt động đồng hành với doanh nghiệp”
(Tieudung.vn) So với nhiều tỉnh thành khác, hoạt động Hải quan và nguồn thu ngân sách nhà nước (NSNN)...
 
Chính phủ cho phép Bamboo Airways tăng số máy bay lên 30
(Tieudung.vn) Chính phủ vừa chính thức cho phép Bamboo Airways tăng lên quy mô đội bay lên 30 máy...
 
50 doanh nghiệp nợ “khủng” bảo hiểm xã hội
(Tieudung.vn) BHXH Hà Nội tiếp tục công bố danh sách 500 DN trên địa bàn nợ BHXH với số...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.54723 sec| 783.57 kb