Chủ nhật , 20/10/2019, 22:07 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đưa người tiêu dùng đến với mô hình mua sắm O2O hoàn toàn mới

Đưa người tiêu dùng đến với mô hình mua sắm O2O hoàn toàn mới
(Tieudung.vn) - Ngày 25/10, Auchan Retail Việt Nam và Lazada Việt Nam đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để đưa đến người tiêu dùng mô hình mua sắm O2O hoàn toàn mới, kết hợp giữa trực tuyến và ngoại tuyến

Auchan Retail Việt Nam (ARV) hiện là doanh nghiệp bán lẻ duy nhất đến từ Pháp tại Việt Nam với hơn 18.000 mã sản phẩm (SKU) được bày bán tại hệ thống chuỗi siêu thị Auchan với 21 siêu thị tại ba thành phố chính là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Tây Ninh.

Lazada.vn (Lazada) là trang thương mại điện tử dẫn đầu tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á, hoạt động dưới mô hình sàn giao dịch thương mại điện tử thuộc sở hữu của Tập đoàn Alibaba.

Mô tả ảnh

Lễ ký kết hợp tác chiến lước giữa Auchan Retail Việt Nam và Lazada Việt Nam

Auchan trên Lazada sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới của khách hàng.

Khách hàng sẽ có trải nghiệm cửa hàng Auchan trực tuyến trên LazMall với hàng ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao của các thương hiệu trong và ngoài nước, cũng như hàng trăm sản phẩm nhãn hàng riêng của Auchan bao gồm các sản phẩm được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước với chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh cho người .

Khách hàng có thể chọn nhiều hình thức giao hàng khác nhau như: giao hàng nhanh (trong ngày), giao hàng tiêu chuẩn (ngày tiếp theo) hoặc giao hàng tiết kiệm (với mức giá giao hàng tiết kiệm nhất tại Auchan trên LazMall. Đặc biệt, với đơn hàng trên 99K, sẽ được miễn phí vận chuyển trên 8 tỉnh thành phố (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Long An)

Theo đó, Hai Bên cùng nhau hướng đến một mục tiêu chung là mang đến cho Việt Nam một trải nghiệm dịch vụ O2O (Online to Offline) hoàn toàn mới, kết hợp tốt nhất giữa trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline). Theo đó, đây sẽ là lần đầu tiên hai doanh nghiệp hàng đầu cho cả hai mảng online và offline cùng bắt tay nhau để đem đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các mặt hàng châu Âu, với mức giá tốt nhất và dịch vụ giao hành nhanh nhất.

Trong giai đoạn đầu hơp tác, Auchan sẽ cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh trên LazMall, sau đó Auchan sẽ mở rộng thêm các hạng mục sản phẩm khác. Bước tiếp theo, mô hình Online-to-Offline (O2O) sẽ tích hợp toàn bộ các cửa hàng hiện hữu của Auchan lên LazMall. Chỉ cần cú click chuột đơn giản, Auchan - LazMall sẽ dựa trên địa chỉ của khách hàng để xử lý đơn hàng và giao hàng từ những cửa hàng gần nhất của Auchan.

Hệ thống thẻ thành viên Auchan cũng sẽ được tích hợp trên Auchan LazMall và cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng và những lợi ích khác từ thẻ thành viên. Auchan cũng sẽ quảng bá hình ảnh của Auchan trên Lazada tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên tất cả các kênh truyền thông trực tuyến.

Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Auchan Retail và Alibaba nhằm phát triển ngành bán lẻ thế hệ mới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mới -  kết hợp giữa truyền thống và kỹ thuật số.

Về Auchan Retail Việt Nam

Auchan Retail Vietnam (ARV) là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Pháp, thuộc Tập đoàn Auchan Retail - một trong 5 nhà bán lẻ thực phẩm có quy mô lớn nhất thế giới, hiện có mặt tại 17 quốc gia, với doanh thu năm 2017 là 52 tỷ euro và 351.282 nhân viên trên toàn thế giới. Auchan Retail Việt Nam có 21 cửa hàng tại 3 thành phố lớn của Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội và Tây Ninh với hơn 1.000 nhân viên, hoạt động dưới các mô hình khác nhau: đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện ích và thương mại điện tử thông qua website: www.auchan.vn, thông tin thêm về Auchan Retail: www.auchan-retail.com

Giới thiệu về Tập đoàn Lazada

Ra mắt vào năm 2012, Lazada là điểm đến mua sắm và bán hàng trực tuyến số một ở khu vực Đông Nam Á – có mặt ở các nước  Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với 300 triệu mã hàng hóa hiện hữu, Lazada cung cấp đa dạng các loại sản phẩm trong danh mục từ sắc đẹp, , điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, thiết bị thể thao và cửa hàng tạp hóa. Tập trung vào việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Lazada cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và sự trả hàng nhanh chóng thông qua quá trình giao hàng chặng đầu và chặng cuối được hỗ trợ bởi hơn 100 đối tác. Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Tập đoàn Alibaba (NYSE: BABA).

Về Lazada Việt Nam :

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, thiết bị thể thao… Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Alibaba Group Holding Limited.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hà Nội là địa phương năng động, tích cực nhất trong tạo lập hệ sinh thái đổi mới sáng tạo
(Tieudung.vn) "TP Hà Nội có vị trí, vai trò là một địa phương năng động, tích cực nhất trong...
 
Hanoi Innovation Summit: Cầu nối cho startup thế giới đến với Việt Nam
(Tieudung.vn) Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hà Nội 2019 (Hanoi Innovation Summit) là sự kiện có quy mô...
 
Chàng trai khuyết tật khởi nghiệp từ xà bông
(Tieudung.vn) Vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, chàng trai Nguyễn Văn Chung sinh năm 1984 (huyện Thường...

Thương hiệu

Siêu nhà máy sữa Vinamilk
(Tieudung.vn) Trực tiếp tham quan siêu nhà máy sữa hiện đại của Vinamilk, Thứ trưởng Ted McKinney đã đánh...
 
Tân Hiệp Phát và câu chuyện hướng đến 100 năm phát triển
(Tieudung.vn) “Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa...
 
Bình Điền đồng hành cùng Chương trình tự hào nông dân Việt Nam
(Tieudung.vn) Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam do Trung ươnng Hội Nông dân Việt Nam, Ban Tuyên...

Tin Doanh nghiệp

Siêu nhà máy sữa Vinamilk
(Tieudung.vn) Trực tiếp tham quan siêu nhà máy sữa hiện đại của Vinamilk, Thứ trưởng Ted McKinney đã đánh...
 
HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam
(Tieudung.vn) Ngày 16 /10, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với UBND xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng...
 
Liên kết chuỗi giá trị nông sản: Không thể thiếu vai trò doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Phát triển liên kết chuỗi gắn sản xuất với tiêu thụ là chủ trương xuyên suốt của ngành...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.47694 sec| 802.703 kb