Thứ 5, 20/02/2020, 23:33 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Grab mở thêm dịch vụ giao hàng tạp hóa

Grab mở thêm dịch vụ giao hàng tạp hóa
(Tieudung.vn) - Grab mở thêm dịch vụ giao hàng tạp hóa GrabFresh ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Grab vừa “trình làng” dịch vụ giao hàng tạp phẩm trong cuộc đua mở rộng doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ tại Đông Nam Á, Giám đốc điều hành Grab cho biết.

Phiên bản beta của GrabFresh được thử nghiệm tại Jakarta (Indonesia) từ đầu tháng 7. Nó sẽ được triển khai tại Thái Lan và Singapore vào cuối năm nay, trước khi tới các nước khác trong khu vực.

grab
 

Một nguồn tin khác cho biết GrabFresh sẽ triển khai tại Singapore và Indonesia ngay hôm nay trước khi có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Philippines vào cuối quý 3.

Grab nói sẽ trở thành một siêu ứng dụng cho cuộc sống hằng ngày, ứng dụng Grab không chỉ cung cấp các dịch vụ mà còn cung cấp thông tin liên quan. Màn hình chính của ứng dụng Grab bên cạnh dịch vụ thông thường như gọi xe, giao hàng, giao đồ ăn, thanh toán,... sẽ có thêm những nội dung (news feed) giúp người dùng thành phố của họ với phần đánh giá địa điểm và các thông tin hữu ích được cập nhật liên tục, ví dụ như địa điểm nhà thờ Hồi giáo gần nhất trong tháng Ramadan, hay thậm chí là kết quả trận bóng đá mới nhất tại World Cup.

Grab cho biết đạt cột mốc 2 tỉ chuyến xe vào ngày 7/7/2018, sẽ là công ty Đông Nam Á đầu tiên đạt đến mức doanh thu 1 tỉ USD trước cuối năm 2018.

Dịch vụ kết nối di chuyển đang tăng trưởng nhanh chóng, với tổng doanh thu (Gross Merchandise Volume - GMV) tăng hơn gấp đôi trong 12 tháng qua.

Các lĩnh vực kinh doanh mới của Grab cũng tăng trưởng mạnh. GrabFood đã mở rộng từ 2 quốc gia lên 6 quốc gia trong Quý 2, với tổng doanh thu tăng gấp 9 lần trong 12 tháng qua.

Chỉ riêng trong 5 tháng (tháng 1/2018 đến tháng 5/2018), tổng số lượng giao dịch của Grab Financial đã tăng hơn gấp đôi. Đây là nền tảng thanh toán di động hàng đầu Đông Nam Á.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...
 
Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...
 
7 điều cần làm để tránh gặp rắc rối ở nơi làm việc
(Tieudung.vn) Đôi khi trong công việc bạn không thể tránh được các rắc rối. Có những điều do bạn...

Thương hiệu

Doanh nhân Việt Nam: Khi “Tổ quốc gọi tên mình”
(Tieudung.vn) Trong bức thư cuối cùng gửi đội ngũ doanh nhân trước khi về với thế giới người hiền,...
 
Viễn thông A sẽ “dừng bước” sau 22 năm hoạt động?
(Tieudung.vn) Hàng loạt cửa hàng Viễn Thông A đóng cửa ngừng kinh doanh sau khi tập đoàn Vingroup tuyên...
 
Tân Á Đại Thành hỗ trợ cải thiện nước sinh hoạt cho người dân Tây Nguyên
(Tieudung.vn) Hàng nghìn học sinh và hộ đồng bào dân tộc nghèo ở các tỉnh Tây Nguyên đã nhận...

Tin Doanh nghiệp

Masan mua 52% cổ phần Bột giặt Net với giá 48.000 đồng/cổ phiếu
(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan vừa công bố Masan HPC – một công ty thành...
 
PVFCCo giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 17 năm liên tiếp
(Tieudung.vn) Ngày 20/02, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM,...
 
Giá trị cho củ sâm Fansipan được nâng cao nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa nông dân với doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Củ sâm Fansipan là nguồn dược liệu quý, tuy nhiên trong suốt thời gian qua đầu ra và...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.60336 sec| 779.203 kb