Thứ 3, 26/10/2021, 06:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"
(Tieudung.vn) - Từ ngày 8-15/8/2021, Hệ thống Lee's Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện “Thương lắm Sài Gòn ơi”, với mong muốn góp phần hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn của đại dịch và chung sức cùng công tác phòng chống dịch tại TP Hồ Chí Minh.

Lee's Sandwiches (tên chính thức là Lee's Sandwiches International, Inc.) - chuỗi nhà hàng đồ ăn Việt tại Mỹ cùng cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ và khách hàng trên toàn thế giới, chung tay đóng góp nguồn lực hỗ trợ TP Hồ Chí Minh vượt qua đại dịch Covid-19 qua chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi" được tổ chức từ ngày 8-15/8/2021.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi". (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Theo đó, trong thời gian 1 tuần, từ ngày 08-15/8, tại các tiệm Lee's Sandwiches có tham gia chương trình “Thương lắm Sài Gòn ơi” hoặc qua các giao dịch online trên leesandwiches.com; leescoffee.com và Lee's Sandwiches App; Hệ thống Lee's Sandwiches sẽ dành toàn bộ doanh thu bán hàng của tất cả các sản phẩm  Lee's Coffee (cà phê sữa đá, cà phê nóng, cà phê túi lọc, cà phê bột và rang xay...) sẽ được dành ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, chương trình còn tiếp nhận sự đóng góp trực tiếp bằng tiền mặt tại các cửa hàng thuộc Hệ thống Lee’s Sandwiches. Toàn bộ nguồn đóng góp ủng hộ sẽ được chuyển tới Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để mua thức ăn, nhu yếu phẩm và thiết bị y tế cần thiết hỗ trợ các y, bác sĩ và người dân tại TP Hồ Chí Minh.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Cộng đồng người Việt mua hàng tại Hệ thống Lee's Sandwiches để ủng hộ chương trình "Thương lắm Sài Gòn ơi" hỗ trợ các y, bác sĩ và người dân tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Ông Lê Văn Chiêu, Tổng Giám đốc Hệ thống Lee's Sandwiches cho biết: “Chúng tôi rất mong chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi" sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau, mất mát của người dân, và góp phần sớm đưa người dân Sài Gòn trở lại cuộc sống bình thường”.

Thành công trong kinh doanh nhưng đối với Lee’s Sandwiches là chưa đủ, quan trọng là giá trị lợi ích mà nó đem lại cho cộng đồng. Thừa hưởng đức tính hướng thiện, chăm chỉ của gia đình, đặc biệt là của người cha, suốt những năm qua ông Lê Văn Chiêu luôn làm thiện nguyện “không ngừng, không nghỉ”. Lee’s Sandwiches giờ đây là chuỗi bánh mì Việt Nam nổi tiếng tại Mỹ, không chỉ quen thuộc với cộng đồng Việt kiều mà còn cả người dân Mỹ với những chiến dịch từ thiện cộng đồng. Nhiều người nói rằng, thật hiếm thấy khi nào trên website của Lee’s Sandwiches không kêu gọi chiến dịch từ thiện.

Hệ thống Lee’s Sandwiches triển khai chương trình thiện nguyện "Thương lắm Sài Gòn ơi"

Một cửa hàng của thương hiệu Lee's Sandwiches tại California. (Nguồn: Lee's Sandwiches)

Trước đó, cũng với tấm lòng thiện nguyện hướng về quê hương, khi chứng kiến cảnh người dân miền Trung bị thiệt hại, mất mát trong đợt bão lũ lịch sử, ông Lê Văn Chiêu đứng ra quyên góp ủng hộ thông qua chương trình “Hướng về miền Trung”. Tổng số tiền 100.000 USD đã được gửi đến Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ.

Số tiền ủng hộ này sau đó đã được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sử dụng để khởi công, sửa chữa 22 trường học tại 3 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Ngãi.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chống hàng giả và câu chuyện khởi nghiệp của CEO Vina CHG
(Tieudung.vn) Thành lập từ 2008, Vina CHG có mặt trên thị trường, cung cấp giải pháp chống hàng giả...
 
Cổng điện tử đưa nông sản Việt ra thị trường quốc tế
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp khởi nghiệp hạt giống AgriBiz do sinh viên Đại học RMIT sáng lập tạo một cổng...
 
Top những kỹ năng làm việc được nhà tuyển dụng quan tâm nhất 
(Tieudung.vn) Hãy làm nổi bật những kỹ năng mềm hơn kỹ năng cứng đó là lời khuyên được...

Thương hiệu

Ba mũi nhọn then chốt giúp Vinamilk vượt “phép thử” Covid-19
(Tieudung.vn) Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép”...
 
V.Food ra mắt thương hiệu “gà đẻ trứng nhân đạo”
(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần thực phẩm Vĩnh Thành Đạt (V.Food) vừa ra mắt thương hiệu trứng gà chăn...
 
Tập đoàn FrieslandsCampina đánh dấu kỷ niệm 150 năm với vị trí Top 3 trong Sáng kiến Tiếp Cận Dinh Dưỡng toàn cầu
(Tieudung.vn) Ngày 8/9 vừa qua, lá cờ 150 năm của tập đoàn FrieslandCampina đã được giương cao tại nhiều...

Tin Doanh nghiệp

Công ty Tradincorp yêu cầu Tập đoàn Siemens bồi thường thiệt hại vì bán sản phẩm lỗi
(Tieudung.vn) Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh Điện lực TP Hồ Chí Minh (Công ty...
 
DAP - Vinachem, Hóa chất Đức Giang báo lãi khủng trong quý III nhờ giá phân tăng cao
(Tieudung.vn) Giá bán bình quân của DAP Vinachem quý III/2021 hơn 13 triệu đồng/tấn sau khi đã trừ...
 
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT”
(Tieudung.vn) Ngày 21/10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.08952 sec| 852.477 kb