Thứ 4, 18/09/2019, 21:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'
(Tieudung.vn) - Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Sáng 7/4, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe tổ chức Lễ phát động chiến dịch "Doanh nghiệp cam kết vì " với thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'.

Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; kêu gọi động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức , doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Đây là hoạt động “mở”, nhằm thu hút thêm nhiều doanh nghiệp tham gia ký cam kết bảo đảm các quyền cơ bản nhất của người tiêu dùng như quyền an toàn sức khỏe; cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về công ty và về hàng hóa, dịch vụ.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhấn mạnh: “Lễ phát động chương trình này nhằm nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, đồng thời, nâng cao vị thế của người tiêu dùng bởi vì có doanh nghiệp mới phát triển được. Đây là mối quan hệ hết sức gắn bó mật thiết. Nếu doanh nghiệp kinh doanh lành mạnh thì tiêu dùng bền vững, ngược lại nếu kinh doanh không lành mạnh thì mối quan hệ này sẽ chống lại nhau”.

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp cam kết chung tay vì người tiêu dùng - ảnh minh họa.

Tại lễ phát động chiến dịch, hơn 700 tình nguyện viên là thành viên CLB Người tiêu dùng, hơn 20 doanh nghiệp đã tham gia Đoàn diễu hành quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, lan toả thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Lễ phát động là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 như tiêu dùng xanh tại các khu chung cư, đưa thực phẩm sạch vào trường học. Các hoạt động sẽ được tổ chức từ nay đến cuối năm trên khắp các tỉnh thành cả nước, góp phần nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hà Nội là địa phương năng động, tích cực nhất trong tạo lập hệ sinh thái đổi mới sáng tạo
(Tieudung.vn) "TP Hà Nội có vị trí, vai trò là một địa phương năng động, tích cực nhất trong...
 
Hanoi Innovation Summit: Cầu nối cho startup thế giới đến với Việt Nam
(Tieudung.vn) Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hà Nội 2019 (Hanoi Innovation Summit) là sự kiện có quy mô...
 
Chàng trai khuyết tật khởi nghiệp từ xà bông
(Tieudung.vn) Vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, chàng trai Nguyễn Văn Chung sinh năm 1984 (huyện Thường...

Thương hiệu

Vincom Retail ra mắt 3 Đại Trung tâm thương mại mới
(Tieudung.vn) Với thiết kế xanh và vận hành thông minh, ba trung tâm thương mại mới của Vincom Retail...
 
Thaco đã đầu tư tổng cộng 22.194 tỷ đồng trong hợp tác với HAGL
(Tieudung.vn) Tại Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược Thaco và HAGL ngày 09/9/2019, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng...
 
Công bố kết quả xác minh 38 doanh nghiệp liên quan Asanzo
(Tieudung.vn) Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đã chính thức có báo cáo kết quả...

Tin Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: 1.144 doanh nghiệp nợ thuế hơn 2 nghìn tỷ đồng
(Tieudung.vn) Cục thuế TP Hồ Chí Minh vừa công khai thông tin 1.144 doanh nghiệp nợ thuế trên địa...
 
Phán quyết vụ kiện dự án The Mark và những hệ lụy khó lường!
(Tieudung.vn) Làm thế nào để cả nguyên đơn lẫn bị đơn đều tâm phục khẩu phục, doanh nhân thấy...
 
VinMart&VinMart+ đạt danh hiệu
(Tieudung.vn) Mới đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc), công ty Vincommerce (VinMart&VinMart+) đã xuất sắc trở thành đại diện...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.50185 sec| 795.484 kb