Thứ 3, 04/08/2020, 04:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'
(Tieudung.vn) - Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Sáng 7/4, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe tổ chức Lễ phát động chiến dịch "Doanh nghiệp cam kết vì " với thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'.

Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; kêu gọi động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức , doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Đây là hoạt động “mở”, nhằm thu hút thêm nhiều doanh nghiệp tham gia ký cam kết bảo đảm các quyền cơ bản nhất của người tiêu dùng như quyền an toàn sức khỏe; cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về công ty và về hàng hóa, dịch vụ.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhấn mạnh: “Lễ phát động chương trình này nhằm nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, đồng thời, nâng cao vị thế của người tiêu dùng bởi vì có doanh nghiệp mới phát triển được. Đây là mối quan hệ hết sức gắn bó mật thiết. Nếu doanh nghiệp kinh doanh lành mạnh thì tiêu dùng bền vững, ngược lại nếu kinh doanh không lành mạnh thì mối quan hệ này sẽ chống lại nhau”.

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp cam kết chung tay vì người tiêu dùng - ảnh minh họa.

Tại lễ phát động chiến dịch, hơn 700 tình nguyện viên là thành viên CLB Người tiêu dùng, hơn 20 doanh nghiệp đã tham gia Đoàn diễu hành quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, lan toả thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Lễ phát động là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 như tiêu dùng xanh tại các khu chung cư, đưa thực phẩm sạch vào trường học. Các hoạt động sẽ được tổ chức từ nay đến cuối năm trên khắp các tỉnh thành cả nước, góp phần nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Bị phản ánh hủy hoại mặt bằng thuê, Couple Group đề nghị phải thông tin trung thực, khách quan
(Tieudung.vn) Công ty CP Couple Group vừa bị phản ánh có hành vi hủy hoại mặt bằng thuê tại...
 
8 năm liền Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
(Tieudung.vn) Tháng cuối của quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức...
 
Chợ phiên đồ gốm trong quán cafe độc lạ giữa lòng Sài Gòn
(Tieudung.vn) Những món đồ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: bát đĩa, ấm trà, bình hoa, ly...

Thương hiệu

Vinamilk liên tiếp được đánh giá thuộc Top công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
(Tieudung.vn) Vinamilk đã tiếp tục được đánh giá thuộc danh sách "50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất...
 
Vinamilk giới thiệu sữa bột trẻ em có tổ yến mới, giúp bố mẹ cải thiệt thể trạng cho bé
(Tieudung.vn) Sản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu...
 
Hành trình được viết nên bằng niềm vui uống sữa và nụ cười trẻ thơ
(Tieudung.vn) Trong hành trình 13 năm bền bỉ đi khắp mọi miền đất nước, Quỹ sữa Vươn Cao Việt...

Tin Doanh nghiệp

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục trích ngân sách 20 tỷ đồng ủng hộ hoạt động phòng, chống Covid-19
(Tieudung.vn) Trước làn sóng Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một...
 
Bị ông Trump phản đối, Microsoft vẫn quyết đàm phán để mua TikTok
(Tieudung.vn) Microsoft hôm 2/8 xác nhận đã tổ chức các cuộc đàm phán với gã khổng lồ công nghệ...
 
Công ty bầu Đức lãi hơn nghìn tỷ từ bán trái cây
(Tieudung.vn) Mảng trái cây bắt đầu đóng góp hơn một nửa doanh thu cho HAGL Agrico. Hoạt động tài...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23280 sec| 861.391 kb