Thứ 3, 20/08/2019, 14:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng trưởng hơn 62% so với năm 2018

Lộc Phúc Fine Jewelry tăng trưởng hơn 62% so với năm 2018
(Tieudung.vn) - Theo đà tăng trưởng thì thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.

Mô tả ảnh
Năm 2018, Lộc Phúc Fine Jewelry đã khánh thành siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên ở Việt Nam, đánh dấu bước phát triển vượt bậc. 

Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Cổ phần Đá quý Lộc Phúc - Lộc Phúc Fine Jewelry, ngoài việc kết quả kinh doanh năm 2018 đã tăng trưởng tốt thì hệ thống phân phối của doanh nghiệp này đã không ngừng mở rộng trong năm vừa qua. Tính đến thời điểm đầu tháng 1/2019, Lộc Phúc Fine Jewelry đạt 62% về tốc độ tăng trưởng cửa hàng, trung bình cứ mỗi 2 tháng khai trương một cửa hàng mới. Theo đà tăng trưởng thì thì đến năm 2020, Lộc Phúc Fine Jewelry sẽ đạt độ phủ trên toàn quốc theo đúng chiến lược đề ra.

Năm 2018 đã đánh dấu bước phát triển mới của Lộc Phúc Fine Jewelry khi doanh nghiệp này hoàn tất xây dựng và khánh thành siêu thị trang sức cao cấp tại đường Cộng Hòa, TP.HCM. Đây được xem là siêu thị trang sức cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động, và sau đó liên tiếp khánh thành nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Mô tả ảnh

Lộc Phúc Fine Jewelry chinh phục người bằng sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo và dịch vụ chăm sóc tận tâm với định vị “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

Năm 2019, Lộc Phúc Fine Jewelry kỳ vọng đạt mức tăng trưởng 50% về doanh thu và 63% về số lượng đơn hàng bán ra với đa dạng chủ đề như dòng trang sức kim cương, trang sức dạ tiệc, doanh nhân... Mục tiêu phát triển mũi nhọn trong năm nay là dòng trang sức cao cấp, đồng thời đẩy mạnh khai thác phục vụ khách hàng trẻ với các dòng trang sức , với mức giá dao động từ 500 ngàn đồng đến vài tỷ đồng”, ông Lê Vũ Hoàng Nguyên đánh giá và cho rằng, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục định vị là “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chàng trai khuyết tật khởi nghiệp từ xà bông
(Tieudung.vn) Vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, chàng trai Nguyễn Văn Chung sinh năm 1984 (huyện Thường...
 
Sinh viên mới ra trường: Làm sao tìm việc làm phù hợp với bản thân?
(Tieudung.vn) Chiếc nón trong lễ tốt nghiệp Đại học được hất lên cao cũng là giây phút bạn đối...
 
Hãng xe L’OPEN: Hành trình vươn lên từ một công ty siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Mỗi một doanh nghiệp đều có một câu chuyện để kể cho riêng họ. Đó thường là hành...

Thương hiệu

Chính phủ cho phép Bamboo Airways tăng số máy bay lên 30
(Tieudung.vn) Chính phủ vừa chính thức cho phép Bamboo Airways tăng lên quy mô đội bay lên 30 máy...
 
Dự thảo Quy định tiêu chí dán mác “made in Vietnam”: Chưa lấp được khoảng trống
(Tieudung.vn) Mới đây, Bộ Công Thương đã công bố bản dự thảo quy định về tiêu chí dán mác...
 
Vinamilk là thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019
(Tieudung.vn) Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu năm 2019 do Tạp...

Tin Doanh nghiệp

Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương, Nguyễn Phước Việt Dũng: “Thực thi nhiệm vụ cũng là hoạt động đồng hành với doanh nghiệp”
(Tieudung.vn) So với nhiều tỉnh thành khác, hoạt động Hải quan và nguồn thu ngân sách nhà nước (NSNN)...
 
Chính phủ cho phép Bamboo Airways tăng số máy bay lên 30
(Tieudung.vn) Chính phủ vừa chính thức cho phép Bamboo Airways tăng lên quy mô đội bay lên 30 máy...
 
50 doanh nghiệp nợ “khủng” bảo hiểm xã hội
(Tieudung.vn) BHXH Hà Nội tiếp tục công bố danh sách 500 DN trên địa bàn nợ BHXH với số...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.42028 sec| 773.961 kb