Thứ 3, 02/06/2020, 12:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu Đạm Cà Mau

Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu Đạm Cà Mau
(Tieudung.vn) - Tại lễ công bố giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (HVNCLC) lần thứ 23 năm 2019 vừa qua, bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau tiếp tục được vinh danh.

Giải thưởng “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” năm 2019 được tổ chức với chủ đề “Số hóa - chuẩn hóa - chinh phục ”. Theo đó, người sẽ tham gia bình chọn (trên cơ sở đã trực tiếp sử dụng sản phẩm). Và, đến với chương trình lần này đã có 542 doanh nghiệp có sản phẩm được nhận giải thưởng HVNCLC.

Mô tả ảnh
Chứng nhận HVNCLC của Đạm Cà Mau.

Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát trong 3 tháng theo phương thức trực tiếp và trực tuyến, dựa trên các tiêu chí tổng quan do khách hàng đánh giá khi sử dụng sản phẩm như: Giá cả, phương thức phân phối, khả năng cải tiến đổi mới sản phẩm, thương hiệu ấn tượng, tiếp thị hấp dẫn, chế độ bảo hành, hậu mãi… đối với 12.000 hộ gia đình, 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh thành trọng điểm, mở rộng cách tiếp cận và khai thác ý kiến của trẻ, người tiêu dùng ở các vùng sâu, vùng xa. Và qua ứng dụng trên đã mang về hơn 4.000 ý kiến đóng góp của khách hàng.

Người tiêu dùng giờ đây có nhiều sự lựa chọn, riêng trong nhóm ngành hàng nông nghiệp bà con nông dân đã trở thành người tiêu dùng thông thái, không còn đơn thuần ủng hộ khẩu hiệu “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” mà họ đã có sự chọn lọc cho ruộng đồng của họ bằng những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu để giảm thiểu , , kém chất lượng.

Mô tả ảnh
Bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau luôn được người tiêu dùng tín nhiệm.

Đạm Cà Mau với công nghệ sản xuất hiện đại, yếu tố chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, sự thân thiện với môi trường đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng. Theo nghiên cứu thị trường năm 2017, thương hiệu ĐCM cùng cả bộ sản phẩm trở thành những một trong 3 thương hiệu Top of mind được người nông dân nghĩ đến và chọn đồng hành trong công việc đồng áng.

Tiếp tục đạt Giải thưởng HVNCLC, là minh chứng cho thấy chất lượng vượt trội của sản phẩm Đạm Cà Mau. Thương hiệu Đạm Cà Mau đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân bón, nông nghiệp. Hiện nay, Công ty là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sản xuất loại phân đạm hạt đục. Ngoài sản phẩm truyền thống là đạm hạt đục, các sản phẩm như NPK Cà Mau, N46.Plus, N.Humate+TE, Kali Cà Mau, DAP Cà Mau… đều được các Hợp tác xã và bà con tin dùng. 

Đạt được Giải thưởng HVNCLC là niềm tự hào của các doanh nghiệp Việt nói chung trong đó có Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau thương hiệu Đạm Cà Mau. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ kịp thời để mỗi thành viên công ty nỗ lực hơn nữa, không ngừng phấn đấu cùng nhau đưa công ty ngày một phát triển bền vững, để thương hiệu Đạm Cà Mau tạo ra những giá trị mới, luôn tỏa sáng và chiếm trọn niềm tin yêu nơi bà con nông dân.

 

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chợ phiên đồ gốm trong quán cafe độc lạ giữa lòng Sài Gòn
(Tieudung.vn) Những món đồ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: bát đĩa, ấm trà, bình hoa, ly...
 
Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...
 
Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...

Thương hiệu

Đâu là tương lai của giao thông đô thị tại Việt Nam?
(Tieudung.vn) Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề...
 
Nông dân phấn khởi từ chương trình canh tác lúa tiên tiến  
(Tieudung.vn) Hiệu quả từ chương trình canh tác lúa tiên tiến của Đạm Cà Mau bước đầu đã giúp...
 
Home Credit Việt Nam kỷ niệm 12 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam
(Tieudung.vn) Tháng 4/2020, Home Credit kỷ niệm 12 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều cột mốc phát...

Tin Doanh nghiệp

ThaiBev bác bỏ tin đồn bán lại Sabeco
(Tieudung.vn) Trước tin đồn bán lại mảng kinh doanh tại Việt Nam, ThaiBev khẳng định rằng những thông tin...
 
Nhiều đối tác uy tín hàng đầu tham gia phân phối các sản phẩm bất động sản do Novaland phát triển
(Tieudung.vn) Nằm trong kế hoạch phát triển kênh đại lý phân phối, nhiều đơn vị uy tín chuyên nghiệp...
 
TP Hồ Chí Minh: Chưa cho phép quán “Buddha” hoạt động trở lại
(Tieudung.vn) Ngoài việc phải tiếp tục đóng cửa, quán ăn Thái “Buddha” còn phải đổi tên hộ kinh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33379 sec| 836.484 kb