Thứ 4, 18/09/2019, 00:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Performance Marketing, xu hướng quảng cáo mới ngành tài chính ngân hàng

Performance Marketing, xu hướng quảng cáo mới ngành tài chính ngân hàng
(Tieudung.vn) - Performance Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện nhiều khoảng 3 năm tại Việt Nam. Trước đó, chúng ta thường sử dụng những 'online marketing', 'social media', 'digital marketing',... để nói về quảng cáo trực tuyến. Vậy Performance Marketing thực sự là gì, và tại sao nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai?

Theo Omega Media Worldwide JSC, hiện nay chúng ta có thước đo về mặt hiệu quả , là dữ liệu về khách hàng tiềm năng, lượt truy cập, thời gian lưu lại trên website, tỉ lệ thoát trang, số người điền vào form đăng kí, tải và cài ứng dụng,… Nhìn chung, những hoạt động marketing dựa trên hiệu quả đo lường đấy được gọi là “Performance Marketing”.

Mô tả ảnh
Sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên hiện nay, các nhãn hàng khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo vẫn còn chưa tối ưu tốt được ngân sách của mình dẫn tới lãng phí (vì nhiều lý do). Do vậy, tiếp nối thành công của sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Omega Media và Cốc Cốc sẽ đồng tổ chức sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI for Bank and Fintech industry được tổ chức vào 13h30 ngày 10/12/2018 tại khách sạn Movenpick (Hà Nội), nhằm giúp các Marketers nâng cao nhận thức về xu hướng Performance Marketing này. Đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, nhu cầu tiền tệ và hành vi khách hàng online yêu cầu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Digital Marketing.

Mô tả ảnh
Các diễn giả tại Performance Marketing: DRIVING ROI 2018.

Đáng chú ý, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của đại diện Cốc Cốc (một trong những đơn vị cung cấp công cụ tìm kiếm lớn nhất Việt Nam) , Appsflyer (đơn vị đo lường cho apps lớn nhất quốc tế), Insider (Công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app), Omega Media (công ty quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu ở Châu Á),...

Founder & CEO Omega Media Worldwide Vũ Kim Oanh : Trong bối cảnh thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, các marketers cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ doanh số bán hàng, họ cần hiểu rõ các chỉ số đo lường trong các chiến dịch quảng cáo, để thực hiện quảng cáo tốt hơn. Thông thường, trong các chiến dịch quảng cáo Performance Marketing, khách hàng sẽ được tự chọn lựa đơn vị thứ ba để kiểm tra hiệu quả đo lường thực sự của chiến dịch. Đó là lý do Performance Marketing sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Mô tả ảnh
Lịch trình sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI for Bank and Fintech industry.

Theo các nhà tổ chức, "Performance Marketing: Driving ROI for Bank and Fintech industry" sẽ là cơ hội để các marketers trong ngành tài chính – ngân hàng được cùng các chuyên gia đầu ngành xu hướng mới này, nhận thức chiến dịch Performance Marketing hiệu quả bao gồm những yếu tố nào, và nhất là có thể thu hái những bí quyết để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

sâu hơn về sự kiện, xem tại: https://mobileperfomance.splashthat.com.

Phước An

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hà Nội là địa phương năng động, tích cực nhất trong tạo lập hệ sinh thái đổi mới sáng tạo
(Tieudung.vn) "TP Hà Nội có vị trí, vai trò là một địa phương năng động, tích cực nhất trong...
 
Hanoi Innovation Summit: Cầu nối cho startup thế giới đến với Việt Nam
(Tieudung.vn) Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hà Nội 2019 (Hanoi Innovation Summit) là sự kiện có quy mô...
 
Chàng trai khuyết tật khởi nghiệp từ xà bông
(Tieudung.vn) Vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, chàng trai Nguyễn Văn Chung sinh năm 1984 (huyện Thường...

Thương hiệu

Vincom Retail ra mắt 3 Đại Trung tâm thương mại mới
(Tieudung.vn) Với thiết kế xanh và vận hành thông minh, ba trung tâm thương mại mới của Vincom Retail...
 
Thaco đã đầu tư tổng cộng 22.194 tỷ đồng trong hợp tác với HAGL
(Tieudung.vn) Tại Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược Thaco và HAGL ngày 09/9/2019, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng...
 
Công bố kết quả xác minh 38 doanh nghiệp liên quan Asanzo
(Tieudung.vn) Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đã chính thức có báo cáo kết quả...

Tin Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: 1.144 doanh nghiệp nợ thuế hơn 2 nghìn tỷ đồng
(Tieudung.vn) Cục thuế TP Hồ Chí Minh vừa công khai thông tin 1.144 doanh nghiệp nợ thuế trên địa...
 
Phán quyết vụ kiện dự án The Mark và những hệ lụy khó lường!
(Tieudung.vn) Làm thế nào để cả nguyên đơn lẫn bị đơn đều tâm phục khẩu phục, doanh nhân thấy...
 
VinMart&VinMart+ đạt danh hiệu
(Tieudung.vn) Mới đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc), công ty Vincommerce (VinMart&VinMart+) đã xuất sắc trở thành đại diện...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.46706 sec| 786.844 kb