Thứ 5, 04/06/2020, 00:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Performance Marketing, xu hướng quảng cáo mới ngành tài chính ngân hàng

Performance Marketing, xu hướng quảng cáo mới ngành tài chính ngân hàng
(Tieudung.vn) - Performance Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện nhiều khoảng 3 năm tại Việt Nam. Trước đó, chúng ta thường sử dụng những 'online marketing', 'social media', 'digital marketing',... để nói về quảng cáo trực tuyến. Vậy Performance Marketing thực sự là gì, và tại sao nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai?

Theo Omega Media Worldwide JSC, hiện nay chúng ta có thước đo về mặt hiệu quả , là dữ liệu về khách hàng tiềm năng, lượt truy cập, thời gian lưu lại trên website, tỉ lệ thoát trang, số người điền vào form đăng kí, tải và cài ứng dụng,… Nhìn chung, những hoạt động marketing dựa trên hiệu quả đo lường đấy được gọi là “Performance Marketing”.

Mô tả ảnh
Sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên hiện nay, các nhãn hàng khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo vẫn còn chưa tối ưu tốt được ngân sách của mình dẫn tới lãng phí (vì nhiều lý do). Do vậy, tiếp nối thành công của sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Omega Media và Cốc Cốc sẽ đồng tổ chức sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI for Bank and Fintech industry được tổ chức vào 13h30 ngày 10/12/2018 tại khách sạn Movenpick (Hà Nội), nhằm giúp các Marketers nâng cao nhận thức về xu hướng Performance Marketing này. Đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, nhu cầu tiền tệ và hành vi khách hàng online yêu cầu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Digital Marketing.

Mô tả ảnh
Các diễn giả tại Performance Marketing: DRIVING ROI 2018.

Đáng chú ý, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của đại diện Cốc Cốc (một trong những đơn vị cung cấp công cụ tìm kiếm lớn nhất Việt Nam) , Appsflyer (đơn vị đo lường cho apps lớn nhất quốc tế), Insider (Công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app), Omega Media (công ty quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu ở Châu Á),...

Founder & CEO Omega Media Worldwide Vũ Kim Oanh : Trong bối cảnh thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, các marketers cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ doanh số bán hàng, họ cần hiểu rõ các chỉ số đo lường trong các chiến dịch quảng cáo, để thực hiện quảng cáo tốt hơn. Thông thường, trong các chiến dịch quảng cáo Performance Marketing, khách hàng sẽ được tự chọn lựa đơn vị thứ ba để kiểm tra hiệu quả đo lường thực sự của chiến dịch. Đó là lý do Performance Marketing sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Mô tả ảnh
Lịch trình sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI for Bank and Fintech industry.

Theo các nhà tổ chức, "Performance Marketing: Driving ROI for Bank and Fintech industry" sẽ là cơ hội để các marketers trong ngành tài chính – ngân hàng được cùng các chuyên gia đầu ngành xu hướng mới này, nhận thức chiến dịch Performance Marketing hiệu quả bao gồm những yếu tố nào, và nhất là có thể thu hái những bí quyết để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

sâu hơn về sự kiện, xem tại: https://mobileperfomance.splashthat.com.

Phước An

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chợ phiên đồ gốm trong quán cafe độc lạ giữa lòng Sài Gòn
(Tieudung.vn) Những món đồ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như: bát đĩa, ấm trà, bình hoa, ly...
 
Chuyện của một lão nông xây thương hiệu EcoChi Farm trên vùng đất nắng và gió
(Tieudung.vn) Nằm trong vùng khô hạn nhất nước, với khí hậu nhiệt đới gió mùa khô nóng, gió nhiều,...
 
Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...

Thương hiệu

Đâu là tương lai của giao thông đô thị tại Việt Nam?
(Tieudung.vn) Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề...
 
Nông dân phấn khởi từ chương trình canh tác lúa tiên tiến  
(Tieudung.vn) Hiệu quả từ chương trình canh tác lúa tiên tiến của Đạm Cà Mau bước đầu đã giúp...
 
Home Credit Việt Nam kỷ niệm 12 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam
(Tieudung.vn) Tháng 4/2020, Home Credit kỷ niệm 12 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều cột mốc phát...

Tin Doanh nghiệp

Công ty NSJ trúng nhiều gói thầu cung cấp đồ chơi và màn hình Trung Quốc hàng ngàn tỷ đồng
(Tieudung.vn) Chỉ trong vòng 2 năm, Công ty TNHH NSJ ở TP Hồ Chí Minh đã trúng thầu cung...
 
Lộ diện nữ đại gia
(Tieudung.vn) Đối tác chi 121,65 tỷ đồng mua 35% cổ phần của Quốc Cường Gia Lai tại Công ty...
 
Siêu thị Big C Miền Đông thông báo đóng cửa sau 20 ngày nữa
(Tieudung.vn) Siêu thị Big C Miền Đông (quận 10, TP Hồ Chí Minh) vừa có thông báo sẽ dừng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.69983 sec| 853.398 kb