Thứ 7, 21/05/2022, 18:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
(Tieudung.vn) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2020 theo Quyết định số 2534/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. 

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Hướng dẫn bà con sử dụng hiệu quả phân bón Phú Mỹ

Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014. Với việc được công nhận là THQG, PVFCCo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của TC Forbes Việt Nam. 

Để khẳng định mình trong vai trò là THQG, trong những năm qua PVFCCo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân. PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thế giới.

Từ đầu năm 2020 tới nay, dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, PVFCCo đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người lao động, đảm bảo hoạt động SXKD an toàn, hiệu quả và đạt được những kết quả ấn tượng, vượt kế hoạch đề ra, tăng trưởng mạnh so với năm trước. 

Được biết, chương trình THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh trong nước. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận là THQG. Dự kiến, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ VII năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...
 
Nữ doanh nhân trẻ khởi nghiệp sản xuất dòng nhang sạch
(Tieudung.vn) Năm 2021, nữ doanh nghiệp trẻ Lê Thị Cẩm Vân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đạt giải nhất...

Thương hiệu

Nền tảng giúp Tân Hiệp Phát hướng tới doanh thu tỷ USD
(Tieudung.vn) Theo bà Trần Uyên Phương, đơn vị tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhằm tạo nền...
 
Khai trương thương hiệu Vân Nam Tea & Coffee tại TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Sáng ngày 9/5, thương hiệu Vân Nam Tea Coffee chính thức ra mắt người tiêu dùng sản...
 
Tập đoàn Novaland công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2022
(Tieudung.vn) Ngày 29/04/2022 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (HoSE: NVL, “Novaland”...

Tin Doanh nghiệp

Bình Điền luôn chăm lo tốt cho đời sống người lao động
(Tieudung.vn) Mặc dù năm 2021 các doanh nghiệp nói chung và Công CP Phân bón Bình Điền nói riêng...
 
Hoàng Anh Gia Lai bị phạt 3 tỷ đồng vì vi phạm trong giao dịch chứng khoán
(Tieudung.vn) Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm...
 
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại ‘Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất’
(Tieudung.vn) Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/01/2007 18/01/2022)...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35840 sec| 836.156 kb