Thứ 7, 21/09/2019, 08:33 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PVFCCo dẫn đầu ngành với Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

PVFCCo dẫn đầu ngành với Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 liên tiếp
(Tieudung.vn) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, ngày 20/12/2018 tại Hà Nội, PVFCCo đã vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2018, và đây là lần thứ 3 liên tiếp kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.

Với việc liên tiếp được công nhận là Thương hiệu quốc gia, PVFCCo xứng đáng là DN uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Vật tư nông nghiệp. Đây cũng chính là cơ hội để bộ sản phẩm bao gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ… tiếp cận với người tại trong nước sâu và rộng hơn, đồng thời vươn xa ra thị trường thế giới, qua đó nâng cao sức cạnh tranh của mình.

Mô tả ảnh
Đại diện PVFCCo nhận Chứng nhận và Biểu trưng “Thương hiệu Quốc Gia” 2018.

Trong các năm qua, để duy trì vai trò “Thương hiệu Quốc Gia”, PVFCCo đã không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc xây dựng thành công trong năm 2018 Nhà máy NPK Phú Mỹ công nghệ hóa học hiện đại bậc nhất trên thế giới và là nhà máy NPK công nghệ hóa học đầu tiên tại Việt Nam đã thể hiện rõ nét nhất sự cam kết đồng hành của PVFCCo cùng chương trình.

Việc sản phẩm Phân bón Phú Mỹ được công nhận là Thương hiệu quốc gia hoàn toàn không phải là ngẫu nhiên, may mắn mà được. Thương hiệu Đạm Phú Mỹ đã có 3 năm liên tiếp (2016-2018) là thương hiệu duy nhất trong ngành phân bón nằm trong Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu liên tục gia tăng qua mỗi năm. PVFCCo hiểu rằng “Thương hiệu quốc gia” không đơn thuần là danh hiệu cho các DN, mà chính là sự cam kết của DN sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tích cực đồng hành cùng chương trình

Thương hiệu Quốc gia nhằm góp phần xây dựng nên các thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường quốc tế, và PVFCCo vẫn đang đi đúng định hướng đó. 

Được biết, năm 2018 là lần thứ 6 Bộ Công Thương tổ chức chương trình để lựa chọn các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đủ điều kiện mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia. Các thương hiệu được công nhận đều là thương hiệu mạnh, có uy tín hàng đầu trong nước, phải đạt những giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. DN phải thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, môi trường, bảo hiểm đối với người lao động, và có chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại vòng chung tuyển năm nay, từ hơn 1.500 DN đăng ký tham gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chọn ra 97 thương hiệu mạnh nhất thuộc các lĩnh vực, ngành hàng sản xuất và dịch vụ để công nhận đạt tiêu chí “Thương hiệu Quốc gia” và trở thành đối tác chính thức của Chương trình.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hà Nội là địa phương năng động, tích cực nhất trong tạo lập hệ sinh thái đổi mới sáng tạo
(Tieudung.vn) "TP Hà Nội có vị trí, vai trò là một địa phương năng động, tích cực nhất trong...
 
Hanoi Innovation Summit: Cầu nối cho startup thế giới đến với Việt Nam
(Tieudung.vn) Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hà Nội 2019 (Hanoi Innovation Summit) là sự kiện có quy mô...
 
Chàng trai khuyết tật khởi nghiệp từ xà bông
(Tieudung.vn) Vượt lên sự nghiệt ngã của số phận, chàng trai Nguyễn Văn Chung sinh năm 1984 (huyện Thường...

Thương hiệu

Vincom Retail ra mắt 3 Đại Trung tâm thương mại mới
(Tieudung.vn) Với thiết kế xanh và vận hành thông minh, ba trung tâm thương mại mới của Vincom Retail...
 
Thaco đã đầu tư tổng cộng 22.194 tỷ đồng trong hợp tác với HAGL
(Tieudung.vn) Tại Lễ kỷ niệm hợp tác chiến lược Thaco và HAGL ngày 09/9/2019, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng...
 
Công bố kết quả xác minh 38 doanh nghiệp liên quan Asanzo
(Tieudung.vn) Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đã chính thức có báo cáo kết quả...

Tin Doanh nghiệp

Cơ hội săn việc tốt lương cao nhiều chưa từng có tại Điện Máy Xanh
(Tieudung.vn) Dù hiện tại không phải là thời gian cao điểm của mùa tuyển dụng nhưng rất nhiều vị...
 
TP Hồ Chí Minh: 1.144 doanh nghiệp nợ thuế hơn 2 nghìn tỷ đồng
(Tieudung.vn) Cục thuế TP Hồ Chí Minh vừa công khai thông tin 1.144 doanh nghiệp nợ thuế trên địa...
 
Phán quyết vụ kiện dự án The Mark và những hệ lụy khó lường!
(Tieudung.vn) Làm thế nào để cả nguyên đơn lẫn bị đơn đều tâm phục khẩu phục, doanh nhân thấy...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Ghi rõ nguồn Tieudung.vn khi phát hành lại nội dung tin bài.

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.53118 sec| 777.055 kb