Chủ nhật , 19/01/2020, 07:11 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sabeco đầu tư nâng công suất sản xuất của các nhà máy bia

Sabeco đầu tư nâng công suất sản xuất của các nhà máy bia
(Tieudung.vn) - Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.

Mô tả ảnh
 

“Dự án là 1 phần trong chiến lược phát triển kinh doanh của SABECO trong giai đoạn kế tiếp, đồng thời, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư phát triển của SABECO tại Việt Nam. Bên cạnh việc đầu tư phát triển thương hiệu, mở rộng để củng cố vị trí hàng đầu tại Việt Nam, SABECO tiếp tục đẩy manh việc đầu tư phát triển hạ tầng cơ sở và nâng công suất sản xuất nhằm tăng hiệu quả trong quản lý kinh doanh và đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của thị trường”. Tổng giám đốc SABECO – Ông Bennett Neo cho biết.

Dự án sẽ nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng hiện hữu tại các nhà máy đồng thời đầu tư mới máy móc thiết bị hiện đại, tích hợp hệ thống quản lý sản xuất tự động hóa cao nhằm hỗ trợ công tác quản lý sản xuất hiệu quả và giúp giảm tiêu hao năng lượng.

Bên cạnh đó, Dự án còn chú trọng nâng cấp các công trình phụ trợ như Hệ thống xử lý rác thải và nước thải để thích ứng công suất sản xuất và nhu cầu sử dụng. Dự án được thực hiện theo tiêu chuẩn xanh và bảo vệ môi trường.

Mô tả ảnh
 

Các cải tiến kỹ thuật nhằm giảm thiểu tác động môi trường cũng được nghiên cứu và đưa vào sử dụng phù hợp như: sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời nhằm giảm thiểu việc sử dụng nguồn điện năng tiêu thụ trong sản xuất.

Dự án sẽ giúp nâng cao năng lực cho đội ngũ lao động hiện có tại các nhà máy và phát triển ngành công nghiệp phụ trợ. Dự án khi hoàn thành phục vụ nhu cầu ngày một tăng của thị trường và tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho ngân sách nhà nước tại mỗi địa phương.

Ông Bennett Neo thêm: “Với Dự án nâng công suất sản xuất này, chúng tôi tin rằng sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những thế mạnh sẵn có của các thương hiệu lâu đời, đưa các sản phẩm là niềm tự hào Việt Nam đến gần hơn với người dùng nội địa. Đồng thời, điều này tiếp tục khẳng định cam kết định hướng phát triển lâu dài của SABECO tại thị trường Việt Nam”.

về SABECO

Với lịch sử hơn 140 năm phục vụ người Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước.  SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333. 

Thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon, có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải Vàng bia quốc tế tại Nhật Bản (IBC).

SABECO đang hoạt động dựa trên mô hình phát triển bền vững với mục tiêu trọng tâm là nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp tục là niềm tự hào Việt Nam. Chúng tôi chú trọng vào 4 yếu tố trọng điểm trong chiến lược dài hạn của mình là Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture).

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam nơi giao lưu chia sẽ cho các startup
(Tieudung.vn) Ngày 13/12/2019 diễn đàn lãnh đạo trẻ lớn nhất Việt Nam sẽ được diễn ra tại Riverside Palace,...
 
7 điều cần làm để tránh gặp rắc rối ở nơi làm việc
(Tieudung.vn) Đôi khi trong công việc bạn không thể tránh được các rắc rối. Có những điều do bạn...
 
Alibaba.com sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam xâm nhập thị trường toàn cầu
(Tieudung.vn) Hiện tại phần lớn doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu là doanh nghiệp nhỏ và vừa tiềm lực...

Thương hiệu

Viễn thông A sẽ “dừng bước” sau 22 năm hoạt động?
(Tieudung.vn) Hàng loạt cửa hàng Viễn Thông A đóng cửa ngừng kinh doanh sau khi tập đoàn Vingroup tuyên...
 
Tân Á Đại Thành hỗ trợ cải thiện nước sinh hoạt cho người dân Tây Nguyên
(Tieudung.vn) Hàng nghìn học sinh và hộ đồng bào dân tộc nghèo ở các tỉnh Tây Nguyên đã nhận...
 
Kỷ niệm 21 năm báo Kinh tế & Đô thị xuất bản số báo đầu tiên (1/1/1999 - 1/1/2020): Liên tục đổi mới, đồng hành cùng bạn đọc
(Tieudung.vn) Trong không khí chào đón năm mới 2020, báo Kinh tế Đô thị đánh dấu bước phát...

Tin Doanh nghiệp

Nước mắm Hoàng Gia: Mở rộng hành trình chinh phục thị trường thế  giới
(Tieudung.vn) Nhằm phát huy nguồn lực của Hội viên tham gia mạnh mẽ và hiệu quả vào Đề án...
 
Tết ấm tình trong khu nhà ở Đạm Cà Mau
(Tieudung.vn) Tết Canh Tý đang đến gần, trên môi cười trẻ thơ xúng xính quần áo mới, trên khóe...
 
Hai ông lớn Heineken, Coca-Cola sẽ bị thanh tra thuế
(Tieudung.vn) Cục Thuế TP Hồ Chí Minh vừa cho biết sẽ tập trung thanh tra kiểm tra tại các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2012
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.80596 sec| 784.781 kb